Tin nóng: Có tin loan truyền Lm. Nguyễn Văn Lý qua đời trong nhà tù

DienDanCTM (Tin nóng 08-03-2012)
Ngày hôm nay 8-3-2012, có nguồn tin, mà nhiều người cho là do công an bắn tiếng đồn thổi, rằng Lm. Nguyễn Văn Lý "đã từ trần do bị tai biến trong nhà tù". Tin tức từ TNCG cho biết, người đưa tin nghe trực tiếp từ một người ngồi trong quán và chưa được kiểm chứng. Đây cũng có thể là chính Công An trong quán đó, làm như vô tình tung tin thất thiệt như "để lộ thông tin", với mục đích gì thì chưa rõ. Có thể là để mọi người quan tâm theo dõi tình trạng Lm. Lý "thông tin và làm nhờn tin tức để các tin thông báo sau không còn giá trị".

Lúc 11 giờ khuya nay, (giờ VN) một số phóng viên liên lạc với Lm. Nguyễn Văn Lợi, người bạn chí cốt của Lm. Lý ở Huế, thì không xác nhận tin này. Theo Lm. Nguyễn Văn Lợi, nếu có việc này, chỉ có tin tức từ Tòa Giám Mục Huế hay gia đình thân nhân của Lm. Lý ở Quảng Biên thì mới chính xác. Hiện tới giờ phút này, Lm. Lợi chưa nhận được tin tức nào như thế từ hai nơi trên.

Tin giờ chót từ TNCG, phóng viên Chân Như đài RFA cũng đã liên lạc gọi điện phỏng vấn được Lm. Lê Quang Viên. Cha Lê Quang Viên đã xác nhận là không có sự việc trên.

Chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho mọi an lành cho Cha Lý nhiều hơn .

2 comments:

VC se phai tra gia' nê'u co' gi xay ra cho Cha Ly'

Xin mọi người thêm lời cầu nguyện cho cha Lý.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More