Giáo Xứ Yên Kiên: Công an đánh trọng thương trẻ khuyết tật

Vào lúc 4 giờ sáng ngày hôm nay công an đã đưa côn đồ vào vào Giáo Xứ Yên Kiên, hạt Thanh Oai, Hà Nội,  đánh trọng thương linh mục Nguyễn Văn Bình và nhiều trẻ em khuyết tật đồng thời phá nát ngôi nhà tình thương dành cho các em khuyết tật nơi các em trú ngụ. Cha Bình và các em bé này sau đó đã được đồng bào đưa đi cấp cứu. Cũng nhắc lại là cách đây hai tuần công an đã tấn công và bắt đi một người nhưng sau đó phải thả ra vì giáo dân đã tụ tập để đòi người.

Sau đây là một số hình ảnh thương tâm chúng tôi vừa nhận được từ Yên Kiên.:













10 comments:

%Thật đáng thương cho các em khuyết tật, thay vì chăm sóc nhà cầm quyền đã khủng bố các em.

Bọn ra cái lệnh làm chuyện bất nhân, bất lương này là bọn quỷ dữ, không phải là người!

CSVN quá khôn nạng! xút vật cũng chưa lám ra như vậy!!

bất công,thật quá bất công.lo cho dân cũng không lo,lại đi đàn áp dân.đây là "thiên đường" sao?"tự do Tôn giáo" là như vậy đây!

Phải chi tụi nó làm mạnh với bọn Tầu thì hay biết mấy

Nhìn những hình ảnh nầy làm tôi nhớ đến lời nói của Linh Mục Nguyễn Văn Khải "Khi một chính quyền dùng một chính sách hà khắc tàn ác với người dân thì chính sách với quốc tế không những sẽ mềm yếu mà còn nhu nhược. Hay nói cách khác đó là hèn với giặc và ác với dân".
Câu nói của Lm. Khải quả thật không sai.

Đồ côn đồ! Rồi sẽ có ngày người dân sẽ đòi nợ máu.

Hãy trả lời công an bằng cách gửi tiền về cứu cha và cưu mang các em, nhân nghĩa sẽ thắng hung tàn

bên ngoài mà công an còn đánh kiểu đó,huống chi nằm trong tù.. ở trong tù bị đói, nó không cho ăn.vì đói bụng ra bên ngoài hái một nắm rau muống ăn, thì bị nó bắn một viên đạn trên đầu. tôi là một con người chưa bao giờ biết hận thù cộng sản,nhưng tôi không bao giờ tha thứ cộng sản.

Nho cai vu nay ma ong cung an duoc nhieu tien nhuan but nhi ong Vinh? Khuyet tat a? Co phai bi sut rang cung duoc goi la khuyet tat phai khong ong vinh? noi doi trang tron, xuyen tac su that de noi danh co cam thay toi loi chut nao khong "nha bao"?

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More