Thanh kiếm, lá chắn hay là lũ kiêu binh?

Trung Thực - DienDanCTM
Vừa qua, trong cuộc nói chuyện với cán bộ chủ chốt của Tổng cục xây dựng lực lượng cảnh sát, ông Nguyễn Phú Trọng, tổng bí thư đảng Cộng Sản Việt Nam, ví von bọn này là thanh kiếm, lá chắn để bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ. Ông không quên kêu gọi lòng trung thành của thứ công cụ chuyên chính tàn bạo này. Sống giữa lòng nhân dân, lại luôn tự đề cao đảng là đạo đức, là văn minh mà cứ nơm nớp lo sợ phải cần đến thanh kiếm và lá chắn để bảo vệ thì rõ ràng có gì đó bất ổn rồi. Chí ít là tâm trạng người đứng đầu đảng Cộng Sản Việt Nam đang bị hoảng loạn !


            Xã hội quốc gia nào cũng cần phải có cảnh sát. Công việc của họ luôn được người dân tin tưởng và tôn trọng. Nhưng ở Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của đảng Cộng sản, lực lượng cảnh sát đã biến thành đám kiêu binh, gây ra không biết bao nhiêu vấn nạn cho đời sống xã hội. Được đảng nuông chiều, chúng ngày càng tác oai tác quái. Chúng bắt người tùy tiện, dựng lên trăm ngàn vụ án oan sai, vu khống, tống tiền, ăn hối lộ, nhiều người bị chúng hạ nhục, tra tấn đánh đập ép cung đến chết. Hàng trăm khu tạm giam, tạm giữ là những "vùng cấm"”mà đảng đặc biệt dành riêng cho lũ "đầu trâu mặt ngựa" mặc sức dùng mọi thủ đoạn độc ác man rỡ để hành hạ con người. Những người bị bắt vào đấy chằng khác nào rơi xuống địa ngục trần gian, chỉ còn thiếu sống thừa chết!

            Vụ án Năm Cam xảy ra cách đây ít lâu, chúng ta thấy được sự nguy hiểm của giới chức cảnh sát cấu kết với xã hội đen như thế nào. Chúng ngang nhiên hoành hành gây tội ác hàng chục năm trời dưới sự bảo kê của cảnh sát thành phố tới tận tướng tá trung ương. Tên trùm xã hội đen này đã coi đám cảnh sát và chế độ cộng sản như một món hàng, hắn nói: "Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền". Câu nói thần thánh hóa đồng tiền nổi tiếng của hắn đã phản ánh khá đúng bản chất mối quan hệ giữa con người với con người trong chế độ xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của đảng Cộng Sản Việt Nam. Đa phần quan lại Việt Nam đều lấy câu nói của Năm Cam làm triết lý cuộc sống, nhất là đám cảnh sát võ biền. Chúng cậy có pháp luật nắm trong tay nên mặc sức hà hiếp dân lành và trơ tráo làm tiền bằng đủ mọi cách.

            Việt Nam có rất nhiều tệ nạn xã hội đã trở thành vấn nạn lớn như buôn bán ma túy, mãi dâm vv và vv... Trong các vấn nạn này chính lực lượng cánh sát tham gia đóng vai trò rất lớn. Vụ án buôn bán ma túy do sĩ quan cảnh sát Vũ xuân Trường đứng đầu và đồng bọn là một ví dụ. Hầu như tất cả các đường dây buôn bán ma túy đều có sự tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp của lực lượng cảnh sát. Vụ án ma túy ở Thanh Nhàn - Hà Nội có tới gần chục cán bộ cảnh sát can dự. Nhưng đấy mới chỉ là bề nổi của tảng băng khổng lồ. Thực tế còn hằng hà vô số các đồng chí chưa bị lộ. Được đảng nuông chiều hết mực, dại gì mà các đồng chí cảnh sát không làm. Là lá chắn bảo vệ đảng thì bảo vệ luôn cả mình chứ. Ai làm gì được các đồng chí nào?...

            Nếu như không có lực lượng cảnh sát đứng ra bảo kê thì bố bảo các chủ nhà hàng khách sạn dám chứa gái mãi dâm. Tệ nạn này đã phát triển mạnh mẽ rộng khắp từ thủ đô, thành phố lớn nhỏ đến tận hang cùng ngõ hẻm vùng sâu vùng xa. Thuần phong mỹ tục của cha ông ta dày công xây dựng và gìn giữ bị thanh kiếm và lá chắn của đảng tả xung hữu đột phá cho tan tành. Biết bao nhiêu chị em phụ nữ, con gái nhà lành bị tan tác đời hoa. Hạnh phúc nhiều gia đình đổ vỡ. Tệ nạn này còn kéo theo và để lại rất nhiều hệ lụy khôn lường. Không biết các đổng chí cảnh sát làm lá chắn có bảo vệ dược đảng hay không thì chưa biết nhưng làm lá chắn để bảo vệ các tệ nạn xã hội ngày càng nhức nhối phát triển là thành tựu trên cả tuyệt vời... Ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hẳn biết rõ chuyện này. Thế mà ông kêu gọi phải xây dựng lực lượng cảnh sát mạnh hơn nữa, lập nhiều thành tích hơn nữa, thiếu thốn gì thì đề đạt lên đảng và nhà nước sẽ giúp đỡ giải quyết. Chao ôi! Với bộ máy cảnh sát như thế này thì đời sống xã hội Việt Nam sẽ rơi về đâu? Mà hiện tại thì đang quằn quại trong nhầy nhụa thối nát...

            Lịch sử Việt Nam thời Chúa Trịnh có lũ kiêu binh. Chúa chọn toàn trai "Thanh cậy thế, Nghệ cậy thần". Chúng làm náo loạn cả thành Thăng Long. Quấy nhiễu dân lành đã đành, chúng còn ức hiếp cả các quan đại thần. Cuối cùng thì chúa cũng phải mất nghiệp vì lũ kiêu binh ấy. Không biết ông Trọng và đảng Cộng Sản Việt Nam có nhớ và rút ra bài học lịch sử này không? Dung dưỡng và cổ vũ cho chúng ngày càng hung hãn là đầu óc chính trị cực kỳ ngu tối. Nhưng một đảng cầm quyền dựa vào súng đạn, dùi cui và nhà tù thì cũng không còn sự lựa chọn nào khác. Theo luật nhân quả thì nhân sao quả vậy! Một lũ võ biền thì làm sao mà đấu tranh phản bác được với trào lưu dân chủ thế giới và khát vọng tự do của cả dân tộc này cơ chứ? Ông ta hi vọng là chúng nó làm được điều đó ư? Từ lâu, nhân dân đã đưa chúng lên đoạn đầu đài rồi:

            Công an phòng thuế kiểm lâm
Trong ba thằng ấy nên đâm thằng nào?
            Nhân dân bàn tán xôn xao
Trong ba thằng ấy thằng nào cũng đâm!

            Những thứ công cụ bóc lột và gây tội ác của đảng Cộng Sản Việt Nam đã được nhân dân định án, chính xác và nghiêm minh. Đó cũng là bản án dành cho đảng Cộng Sản mà nhân dân sẽ quyết định thi hành nay mai. Tâm trạng của ông Nguyễn Phú Trọng lo sợ hoảng loạn là đúng rồi. Chạy đâu cho thoát? Chính lũ kiêu binh này đang từng ngày từng giờ chôn vùi đảng Cộng Sản bằng những hành động độc ác đối với nhân dân chứ chưa cần phải thế lực nào khác. Ông Trọng đã ngộ ra điều này chưa???

5 comments:

Thanh Kiếm là một vật nhọn và sắt nhưng vô tri giác, cho nên khi người xử dụng nó để diệt bạo trừ gian hay chống giặc thì có thể ví nó như một lá chắn cho xã hội hay đất nước, nhưng nếu ngược lại thì nó sẽ trở thành một loại vũ khí chuyên môn giết người vì một mưu đồ đen tối. Và từ đó thì nó sẽ nẩy sinh tình trạng phẩn uất, đau thương cùng chống đối khắp mọi nơi.
Vậy thì phải phá hủy "những" Thanh Kiếm hay là phải tìm cách không chế hay triệt người xử dụng Thanh Kiếm ??

người nào viết lên những lời lẽ này đều là baon phản động. Công an không phải là những người như thế. Công an nhân dân Việt Nam luôn chấp hành nghiêm điều lệnh, thực hiện nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ! mọi người thử nghĩ xem nếu không có công an thì chắc chắn xã hội này sẽ trở lên hỗn loạn và cuộc sống của chúng ta sẽ không được yên bình. Trong xã hội công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, lực lượng công an luôn bảo vệ an ninh chính trị và trật tự xã hội!

bây giờ là năm nào rồi, mà người dân vẫn còn u mê ám chướng nói nhờ công an bộ đội thực hiện nếp sống văn hóa vì dân.

Đúng là một xã hội không thể thiếu công an, nhưng ở xã hội văn minh, công an là người giữ an trật tự, chống lại tệ nạn xã hội. Còn ở Việt Nam, công an là đám côn đồ lợi dụng chức quyền để hà hiếp dân đen.
Công an thời cộng sản giống vể bản chất với Cẩm y vệ triều minh bên trung quốc thời xưa
Hỡi thanh niên, xin đừng mãi u mê nữa, đừng sống cúi đầu nữa.

Đúng như bạn ẩn danh (20.16 12/08/2012) đã viết là trong một xã hội thì rất cần cảnh sát và công an, vì nhiệm vụ của họ là giữ gìn an ninh và trật tự v.v. Nhưng cảnh sát và an ninh tại nước Việt Nam thì hành động ngược lại. Nói rõ hơn là họ phải bảo vệ chế độ chứ không bảo vệ người dân. Cũng vì vậy nên những góp ý của bạn Cù Non rất hợp lý. Nếu ai cho rằng những góp ý của bạn Cù Non là không đúng hay thuộc thành phần phản động thì hãy tự mình tìm hiểu thêm về những hành động vô nhân theo chỉ thị của đảng và nhà nước nhé. Và sau khi kiểm điểm mọi sự việc nghiêm túc theo lương tâm thì hãy lên tiếng bình luận. Oke !

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More