Tiên Lãng: Gian quan Lê Văn Hiền được lên sở nội vụ

Cu Làng Cát blog

Chủ tịch huyện Tiên Lãng Lê Văn Hiển
được điều lên làm ở Sở Nội vụ
       Huyện Hiền, kẻ chỉ đạo bằng mọi cách phải cưỡng chế, ra lệnh cưỡng chế lấy được, ra lệnh cưỡng chế trước tết vài ngày và có lệnh hủy bỏ các khiếu kiện đất đai tại địa phương. Là kẻ cướp đội lốt, bị tố khai man lí lịch, chỉ bị cách chức chủ tịch huyện Tiên Lãng, vẫn được giữ lại lên sở nội vụ làm chuyên viên, cái sở mà ở đó vẫn thường ngày tham mưu nhân sự cho UBND Hải Phòng.

          Báo chí hỏi cưỡng chế đất của Đoàn Văn Vươn để làm gì?. Lê Văn Hiền nói không thể tiết lộ. Gian manh, xảo quyệt, chính Hiền đã huy động sai trái quân đội, công an một cách đông đảo vào việc cưỡng chế, chính Hiền đã huy động một lực lượng rất lớn hòng cướp cho được đất lấn biển của dân và cố tình lợi dụng chức vụ để sai phạm gây hậu quả nghiêm trọng.


          Chính Hiền đã làm mất hình ảnh Hải Phòng, chính Hiền đã làm mất mặt hình ảnh đất nước trước khu vực và thế giới. Chính Hiền làm ra các hậu quả Tiên Lãng như một hiệu ứng domino. Chính Hiền là kẻ gây ra tan nát cửa nhà của dân bằng lệnh cưỡng chế trái pháp luật và đạo lý. Chính Hiền chứ không ai khác phải bị lột hết chức tước, lột hết lương bổng, cho về quê, nhưng Hiền lại được cất nhắc lên chuyên viên ở sở nội vụ Hải Phòng.

          Sở nội vụ là nơi làm công tác nhân sự cán bộ cho địa phương Hải Phòng, trùm lên các quận, huyện. Không biết Lê Văn Hiền sẽ làm chuyên viên mảng nào? Nhưng chắc chắn, chẳng ai tin Hiền sẽ làm được việc và cũng chẳng ai tin một kẻ tàn nhẫn để vợ con dân bơ vơ giữa mùa rét khi nhà cửa, sách vở bị đốt cháy.

          Hiền bị tố khai man lý lịch đảng  (ở đây) nhưng hiện tại vẫn bị bỏ qua và không công bố có điều tra hay không và vẫn cử làm chuyên viên sở nội vụ.

          Thông điệp gửi đi, rằng, dường như huyện Hiền vẫn là cán bộ đàng hoàng, chỉ là lỗi nhỏ, sai phạm chưa đến mức phải đuổi về vườn, cưỡng chế sai cả pháp luật và đạo lý nhưng còn ở trong mức “cho phép” để giữ lại rèn dũa, dạy dỗ, uốn nắn thêm?

          Kẻ cướp đất hay không cướp đất thì chỉ có bụng dạ huyện Hiền mới hiểu rõ màn kịch đặt ra nhưng, Hiền đã thoát án đuổi về vườn bằng bàn tay không khi đã kịp lên sở nội vụ đi làm chuyên viên. Có người nói đời Hiền rứa là nhục, nhưng nhiều người nói, Hiền thế vẫn là quan, là cán bộ, chẳng gì mà nhục.

          Dường như có thông điệp rõ ràng từ Hải Phòng, rằng ông Hiền cần phải được đối xử đúng mực, vì các sai phạm chưa đễn nổi nghiêm trọng để khởi tố hay là chấm dứt công việc bằng cách khai trừ đảng.?

          Có nhiều người bàn luận, thông điệp gửi huyện Hiền lên sở nội vụ, nơi ấy để huyện Hiền tham mưu công tác nhân sự cho toàn thành phố để đưa những ê kíp cùng giuộc với nhau vào làm việc nhằm sử dụng chất gian manh vốn sẵn? Đây là suy nghĩ phi lí, nhưng với huyện Hiền, cần đặt ra nhiều tầm mức và các phương án khác nhau.

          Có ý kiến cho rằng, Hải Phòng đang thách thức dư luận với việc đưa huyện Hiền đặt vào vị trí nhạy cảm là chuyện viên sở nội vụ? Vì sao không là chuyên viên sở giáo dục, bởi gốc của Hiền là thầy giáo? Có ý kiến nói vì sao không đưa Hiền đi làm chuyên viên ở bất kỳ sở nào lại đi về sở nội vụ là điểm nhạy cảm cao về xây dựng các đề án nhân sự?

          Nhớ lại giai đoạn đầu vụ cưỡng chế, huyện Hiền tàn nhẫn như thế nào mới biết, không thể chấp nhận cho một gian quan trở thành cán bộ cấp tỉnh được. Có thể huyện Hiền nhận một hay ngàn quyết định bổ nhiệm của Hải Phòng, nhưng với nhiều người, huyện Hiền chẳng ra thể thống gì cả ngoài một từ “gian manh”,  cần bỏ đi.

          Lê Văn Hiền nên cảm thấy xấu hổ khi mỗi một tháng ngửa tay lấy tiền lương từ thuế dân để lừa trên dối dưới. Nếu còn chút liêm sĩ của dòng máu thầy giáo, nên từ chức, trả lương, về quê sám hối.
Riêng vấn đề tìm cho ra thủ phạm ai phá nhà Văn Vươn cũng đã rõ ràng từ việc đưa gian quan lên làm sở nội vụ.

6 comments:

Thiệt Tình.. cái Xã hội này bao che nhau,
mà nếu khai ra, thì cả đám dính chùm thì sao

Đây là một bằng chứng hùng hồn cho sự bất lực của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Mà tại sao bất lực? Tại sao trên bảo dưới không nghe? Đơn giản thôi! Vì thượng bất chánh thì không bảo kẻ dưới được. Làm quá, dưới nó chết thì nó sẽ khui ra chết chùm cả một đàn sâu, từ sâu lớn tới sâu con. Vì vậy mà Nguyễn Tấn Dũng chẳng làm gì được. Và đó là bằng chứng là Dũng và Hiền cũng "bẩn" như nhau!

theo tôi nghĩ thợ săn phải có chó mà con chó giữ dù nó có làm mất miếng mồi ngon nhưng nó vẫn còn giữ nguyên bản chất là chó chó chó!!!

Rốt cuộc cũng lòi ra mặt chuột của ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.Chuyện rất dễ để giải quyết tại một huyện mà chỉ đạo cũng không xong,hèn chi kinh tế Việt Nam đang đi tới chỗ lụn bại là phải.

Thì ra đây là con sâu Độc nhất trong một bầy sâu và vì vậy nên được con sâu Chúa kéo về Sở Nội Vụ để giáo huấn hay kiểm tra các con sâu khác. Hay, hay, hay thật, đúng là sâu BÍ tài ba đáng TRỌNG và rồi Tiên cũng phải im và Lãng luôn. Thế mới đúng là độc đảng, độc tài và độc nhất thế giới. Viết đến đây thì tôi bổng nhớ đến Bác, một người suốt đời Độc Thân và còn Trinh Tiết chỉ vì lòng yêu nước! Cũng vì thế mà nhân dân kính yêu và Quốc Tế tôn sùng! Bác mà biết những việc làm của BÍ TRỌNG thì Bác sẽ nói ngay: BÍ là chức cao nhất trong đảng ta rồi chứ không thì tôi sẽ cho đồng chí thăng cắp nữa.

Một cán bộ làm sai thì được đảng đưa lên một vị trí cao hơn, thế thì đảng viên hay cán bộ nào muốn thăng cấp thì chỉ cần làm sai là được hưởng ân sủng ấy ngay. Hèn chi ai cũng muốn gia nhập đảng để được chức trọng quyền cao hết !! Đúng là đảng độc nhất vô nhị trong thế giới ngày nay !!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More