Ai là kẻ khủng bố?

danquevn09 - DienDanCTM

Ts. Nguyễn Quốc Quân tranh đấu cho tự do dân chủ VN
Là một người dân sống trong nước , hay nói rõ hơn tôi đang phải sống trong gông cùm Việt Cộng.  Tôi cảm thấy nhục nhã , rất nhục nhã cho luận điệu sặc mùi NGU DỐT của Việt Cộng – bọn cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an - Chúng ăn phải bùa mê thuốc lú của Tàu nên khi nói những điều hết sức ngu xuẩn, đáng phỉ nhổ một cách  trơ trẽn, trâng tráo.

“Nguyễn Quốc Quân,: 'Ủy viên trung ương' của tổ chức khủng bố Việt Tân”. Chẳng lẽ chúng không biết thế nào là khủng bố ư?

Chẳng lẽ chúng đã quên hết rồi những hành vi tàn ác như  “đắp mô” phá hoại đường xá nhằm giết hại đồng bào và vu vạ cho phía đối phương hay sao  ?

Ai chặt đầu, đập đầu người dân bằng chày vồ…???

Ai đã phá mô để cứu dân? Chính những kẻ mà chúng gọi là ‘’Ngụy’’, là ‘’Đế Quốc’’ đã đến phá mô để trả lại sự an toàn cho dân lành trên khắp dãi đất Việt Nam. Ai gánh những thảm họa nếu xảy ra cho các nhân sự này?  chưa ai gọi ‘’Mỹ-Ngụy’’ là khủng bố!! Chính những nguời dân sống trong “vùng Việt Cộng ” địa ngục trần gian, họ bị khống chế , họ phải câm miệng cho Việt Cộng hoành hành, và âm thầm  báo tin đến “Mỹ, Ngụy ”  cứu dân.

- Giữa Việt Cộng và Mỹ , Ngụy ai ác hơn ai?

- Giữa Việt Cộng và Mỹ , Ngụy ai là kẻ khủng bố ?

- Giữa MỸ,NGỤY và Việt Cộng ai đáng lên án vạch mặt?

- Ai nhận thành tích khát máu giết dân lành vô tội  này ???

CHÍNH CÁC CÁN BINH VIệT CộNG – NHỮNG KẺ KHỦNG BỐ ! - RẤT VUI SƯỚNG VỚI THÀNH TÍCH GIẾT  HẠI DÂN LÀNH –

Ngày  nay sau khi tiếm quyền, đoạt nước ….  chúng tự xưng là Nhà Nước, tạo ra nhà nước của bọn côn đồ, cướp cạn. Xin mọi người cứ nhìn vào các hình ảnh của các vụ cưỡng chế đất của dân cũng đủ rõ. Hàng ngàn Công An, Ủy ban thuộc băng đảng “Mafia  đỏ” cướp  đất  của dân công khai. Chúng là lũ côn đồ khát máu đánh chết dân … mà vẫn được bình an vô sự.

Chỉ có QUỷ Dữ mới vui sướng trên tang tóc, máu đổ, đầu rơi của đồng loại. Không chỉ một vài vụ mà kéo dài suốt các vùng miền đất nước Việt Nam. Cuộc cải cách ruộng đất – vụ nổi dậy Quỳnh lưu – vụ giết người vô tội thảm thiết xuân 1968 – giết hại đồng bào vượt biên suốt thập kỷ.

Nôn nóng, đau xót cho dân oan rên siết dưới ách Việt Cộng, nên “ông Nguyễn Quốc Quân đã về Việt Nam”  cùng đồng bào đòi hỏi lại quyền lợi mà người dân đáng được hưởng, có quyền hưởng …. Đã bị  Nhà Nước tước đoạt , chúng lại  gán ghép ông vào những hành động phá hoại, khủng bố hoàn toàn là những xuyên tạc vô căn cứ, là những lu loa, lấp liếm cho những tội ác tày đình của chúng đối vơi dân lành đang trong vòng kềm kẹp, vơ vét, cướp bóc có hệ thống. 

Một tiến sĩ Toán dạy về bảo mật thông tin lại kém cõi đến nỗi chứa thông tin trên máy vi tính để làm bằng chứng cho Việt Cộng bắt ??? và chỉ mới đến sân bay thì có hành vi nào gọi là khủng bố được nhỉ??? Đúng là “cả vú lấp miệng quan” . Những gán ghép là  hành động phá hoại, khủng bố hoàn toàn là những xuyên tạc vô căn cứ,… không hề được sự  đồng tình của bất cứ  ai biết yêu chuộng tự do và yêu thương đồng loại .

Phải chăng Việt Cộng không phải đồng loại với NGƯỜI DÂN HIẾN LÀNH?

Thật đáng phỉ nhổ cho bọn bồi bút, cho bè đảng Việt Cộng ….. theo đóm ăn tàn, nói những lời lẽ rặt luận điệu bọn Tàu mớm cho chúng suốt mấy chục năm qua. Luận điệu này của bọn Tàu nhằm xúi giục, chia rẽ dân tộc, giết hại bớt đi tiềm lực yêu nước của dân tộc ta nhằm chúng bớt đi phía đối đầu, để chúng dễ bề thôn tính nước ta khi có thể.

Âm mưu này có phải bọn Việt Cộng không biết? Biết nhưng vẫn nhắm mắt làm ngơ, vẫn thưa cơ nước đục thả câu. Đó là phản quốc! đó là phản động!
                                                                                                                                                                                                                                         Những kẻ hại dân hại nước ngàỳ nay là ai? Ai khác hơn bọn Việt Cộng?
 
Ngày xưa lợi dụng danh nghĩa người dân để cướp nước. Ngàỳ nay lợi dụng danh nghĩa ấy để vơ vét cho đầy túi tham, mặc tình cho dân điêu linh, thống khổ

MUÔN ĐỜI , VIỆT CỘNG KHÔNG THOÁT RA ĐƯỢC HAI CHỮ “DÃ MAN”

NGÀY TÀN CỦA CHÚNG ĐÃ ĐẾN, CHÚNG ĐANG CUỒNG ĐIÊN GIẪY CHẾT  -  ĐÚNG VỚI QUY LUẬT  CỦA SỰ ÁP BỨC                                                                                                 

2 comments:

Dang Viet -Tan la bon khung bo nguy hiem “viet cong noi”

Tai sao viet –cong noi nhu vay ???

Ly-do : viet-cong dang lo-so: vi “vc” thay nhung gi dang xay ra tai Toa-An Quoc-Te @ Cambodia xet-xu bon giet nguoi “vo-hoc” vo-hoc co nghia la khong hoc-hanh gi ca hay con goi la: nhung thu Dau Trau Mat Ngua dang bi Toa-an nhan-loai xet-xu.

Va tuong-lai o nuoc ta (V-N)cung fai nhu the…

Bon “vc” dang lo-so: vi Dang Viet -Tan duoc Toan dan V-N ung-ho.
Dang Viet-Tan se dua “chung” den con duong do: “Den Toi–Ac” : “The Killing Fields = Hue Tet Mau- Than 1968 “.

Dang Viet -Tan la bon khung bo nguy -hiem “viet- cong noi”. The ma toan the –gioi khong mot nuoc nao fat-hien / len- an duoc ; trong do co C I A.

Dai- dien Dang Viet – Tan da nhieu lan “vao ra” Toa Bach- Oc. (Tin-tuc nay da pho-bien tren WEB)

((Tai sao bon “vc” khong dam chi-diem: Thong bao cho Int-pol va US. gov /CIA biet de duoc lanh giai-thuong ???))

Nhan-dan VN da thay ro bo mat that cua bon gian-manh “vc”

Kinh-chao.

Nong-dan (VN)


- Bi Bau

Tôi đã theo dõi tình hình đấu tranh hàng ngày và do đó thì việc người của đảng Việt Tân bị bắt tại VN cũng không làm tôi ngạc nhiên, vì trước đó thì một đảng viên của đảng Phục Hưng cũng đã bị bắt. Điều nầy thể hiện rằng nhà nước Hà Nội không chấp nhận sự hiện diện của các đảng phái chính trị khác tại VN. Đây là điều đi ngược lại mục tiêu và hiến chương của LHQ. Và từ đó thì VN có còn là một thành viên của LHQ trong tương lai hay không thì tự nhà nước Hà Nội phải suy nghĩ và trả lời lấy. Xin chúc đảng Việt Tân, đảng Phục Hưng, cùng các đảng phái khác luôn luôn đoàn kết thật sự để sớm đưa đất nước và dân tộc đến bến bờ tự do, hạnh phúc, phồn thịnh và tự trị.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More