Danh sách ký tên số 3: TUYÊN BỐ VỀ VIỆC CƯỠNG CHẾ GIẢI TỎA ĐẤT ĐAI VĂN GIANG BẰNG VŨ LỰC

Bauxite Việt Nam


TUYÊN BỐ VỀ VIỆC CƯỠNG CHẾ GIẢI TỎA ĐẤT ĐAI VĂN GIANG BẰNG VŨ LỰC

Vụ cưỡng chế giải tỏa đất đai bằng vũ lực diễn ra sáng 24/4/2012 ở địa bàn huyện Văn Giang, Hưng Yên đang gây xúc động mạnh mẽ tất cả những người Việt Nam có lương tri, dấy lên nỗi lo lắng chưa từng có trong mọi người dân Việt biết suy tư về vận mệnh đất nước.

Cho đến hôm nay, đã có thể nhận rõ những sự thật đau lòng về bản thân vụ Văn Giang cũng như những sự thật nguy hiểm đối với đất nước đã được phơi bày từ vụ này.


Để chứng tỏ quyền lực của chính quyền trong việc “hỗ trợ” một dự án kinh doanh tư nhân được Nhà nước bảo trợ thông qua những điều luật và điều khoản dưới luật đã và đang ngày càng bị công luận đồng thanh phản bác vì bản chất vi hiến, đi ngược lại quyền lợi của đại đa số nông dân, thành phần chủ yếu của nhân dân Việt Nam, thành phần từng là chủ lực quân của cuộc cách mạng và chiến tranh do Đảng Lao Động, Đảng Cộng Sản Việt Nam phát động và lãnh đạo trong nửa thế kỷ qua, chính quyền đã huy động hàng ngàn công an, cảnh sát vũ trang hùng hậu đàn áp cuộc chống đối giải tỏa của hàng trăm nông dân quyết bảo vệ mảnh đất thấm mồ hôi, nước mắt và máu, còn lưu giữ xương cốt của cha ông từ nhiều đời.

Những hình ảnh lan truyền khắp thế giới đã khiến tất cả những ai có Lương Tri Con Người phải phẫn nộ. Những kẻ vũ trang tận răng xông vào đe dọa bằng tiếng nổ và đánh đập vài người nông dân yếu ớt. Những tiếng khóc la của đàn bà, con trẻ làm đau nhói tim người. Những mảnh xương cốt cha ông bị máy ủi xới bật lên trên cánh đồng xanh tốt phút chốc tan hoang để lại một ấn tượng chua xót và tủi nhục. Đó là những tội ác Trời không dung, Đất không tha.

Những hình ảnh phơi bày trước con mắt nhân dân trong nước và thế giới sự đối đầu không khoan nhượng giữa bộ máy đàn áp của chính quyền với một bộ phận nông dân, sự bạo hành chỉ có thể áp dụng đối với kẻ thù của nhân dân. Nguy hiểm hơn nữa cho đất nước, qua vụ Văn Giang có thể thấy một đội ngũ mang danh công bộc của dân nhưng lại chống đối nhân dân với tâm lý không biết sợ, không biết thẹn, không biết đau biết nhục.

Chúng tôi, những người ký tên dưới đây, khẩn thiết yêu cầu:

1/ Các cơ quan quyền lực cao nhất của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hãy chính thức bày tỏ quan điểm trước toàn dân về những vấn đề sau đây:

- Việc sử dụng bạo lực để giải tỏa đất ở Văn Giang ngày 24/4/2012 có vi phạm những quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam trong việc triệt để tôn trọng quyền mưu cầu hạnh phúc của cả một dân tộc được tự do sinh sống trên mảnh đất độc lập do xương máu của chính mình giành được?

- Việc giải tỏa gây chấn động tâm can hàng chục triệu người dân, trước hết là hàng chục triệu nông dân, chắc chắn sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng khó lường về an ninh chính trị của đất nước, để bảo vệ lợi lộc của một nhóm cá nhân chủ đầu tư, có phải việc nên làm của một nhà nước của dân, do dân, vì dân?

- Việc giải tỏa (nếu có) dựa vào những quy định luật pháp hiện hành đang là đối tượng phải sửa đổi của Luật Đất đai sắp tới có phải việc nên làm của một nhà nước thực sự có thiện chí hướng đến một Nhà Nước Pháp Quyền?

- Việc công khai đối đầu giữa lực lượng vũ trang mệnh danh “Công an nhân dân” với một cộng đồng nhân dân không chống đối chính quyền, chỉ tranh chấp quyền lợi với một nhóm lợi ích, có phá hoại nghiêm trọng khối đoàn kết dân tộc đang là vốn quý nhất của một nước nhỏ yếu trong cuộc chiến đấu lâu dài đòi lại và bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ trước một kẻ thù to lớn và đầy tham vọng?

2/ Các cơ quan quyền lực cao nhất hãy công bố rõ những người, những bộ phận chính quyền địa phương và trung ương chịu trách nhiệm về chủ trương và việc thực hiện vụ cưỡng chế giải tỏa trên.

3/ Xem xét lại toàn bộ dự án Ecopark để điều chỉnh những bất hợp lý, bất hợp tình trong dự án theo hướng ưu tiên lợi ích thực sự của Nhà nước và người nông dân có đất bị thu hồi.

4/ Yêu cầu các cấp chính quyền và doanh nghiệp Ecopark khẩn trương khắc phục những hậu quả của vụ cưỡng chế:

- Công khai xin lỗi, bồi thường cho những người dân bị đánh đập, ngược đãi trong vụ cưỡng chế.

- Làm lễ tạ tội những hương hồn đã bị đào mồ, phơi xương trắng; xin tạ lỗi với những hậu duệ của người chết, xin khôi phục mồ mả của cha ông họ.

- Đền bù thiệt hại của những hộ nông dân bị giải tỏa đất trong vụ cưỡng chế bằng các hình thức được họ chấp nhận.

Nếu Ecopark không thực hiện nghiêm chỉnh những điều nói trên đây, xin khẩn thiết đề nghị hết thảy những ai có tiền và đang muốn mua đất thuộc Dự án khu du lịch sinh thái của Doanh nghiệp Ecopark tại Văn Giang hãy nhất tề tẩy chay Dự án này nhằm biểu lộ tình thương yêu ruột thịt với đồng bào mình là những người nông dân đang lâm vào tình thế không còn đường sống, không còn đến nấm mộ của tổ tiên để được thờ phụng đúng với đạo lý, tín ngưỡng truyền thống hàng ngàn năm nay của người Việt Nam.

5/ Không được sử dụng lực lượng trị an của Nhà nước để cưỡng chế đất đai “hỗ trợ” những dự án không phục vụ lợi ích thật sự của quốc gia, an ninh, quốc phòng

6/ Nhanh chóng sửa đổi Luật Đất đai và những luật lệ liên quan đến việc giải phóng mặt bằng theo hướng đặt quyền lợi của người dân có đất và quyền lợi thực sự của quốc gia lên cao nhất, tuyệt đối không để các nhóm đặc quyền lợi dụng luật để cướp đất của dân với giá rẻ mạt.

Với tâm huyết bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc, trước hết là lợi ích của người dân lao động, với thiện chí xây dựng một nhà nước thực sự pháp quyền, của dân, do dân, vì dân, chúng tôi kêu gọi những người có trách nhiệm cao nhất của Nhà nước Việt Nam nghiêm túc đáp ứng những yêu cầu trên. Với thiện chí xây dựng một nền kinh tế thị trường đúng nghĩa, lành mạnh và nhân bản cho nước Việt Nam phát triển bền vững, chúng tôi yêu cầu các nhà đầu tư trong nước và quốc tế tôn trọng lợi ích chính đáng của người dân, không cấu kết với bọn tham nhũng trong chính quyền để mưu lợi lộc bất chính, bất nhân, bất nghĩa, điều sẽ xâm hại chính lợi ích lâu dài của các vị. Với thiện chí xây dựng hình ảnh người “Công an nhân dân” đúng nghĩa, chúng tôi kêu gọi các sĩ quan, chiến sĩ công an, cảnh sát bị điều động tham gia cưỡng chế đất đai của dân phải hết sức tôn trọng người dân trong mọi hành động, cử chỉ, lời nói, không mù quáng tuân theo những mệnh lệnh phi pháp, phi nhân của bọn tham nhũng nhân danh chính quyền, không để mình trở thành kẻ thù của dân, không gây nên nỗi căm hờn của dân vì đó sẽ là mối nguy khôn lường cho an ninh quốc gia.

Hà Nội, ngày Lao động quốc tế 1/5/2012

Bauxite Việt Nam

Dưới đây là Danh sách ký Tuyên bố số 3 (do bà con nông dân Văn Giang Hưng Yên ký):
(Nếu đồng ý với Tuyên bố này, xin cho biết họ tên, địa chỉ, nghề nghiệp và gửi đến: BauxiteVN_Petition@yahoo.com. Khi công bố, Bauxite Việt Nam chỉ ghi tỉnh (đối với người trong nước) hay nước (đối với người ở hải ngoại). - Bauxite Việt Nam)
DienDanCTM

(tiếp theo Danh sách số 2 ký Tuyên bố)

STTHọ và tênNghề nghiệpNơi cư trú
735.Phạm Thị CúcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
736.Lê Thị MaiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
737.Vũ Thị HuệNông dânVăn Giang, Hưng Yên
738.Lê Thị NguyệnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
739.Đào Thị LợiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
740.Vũ Văn ThuộcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
741.Vũ Văn NamNông dânVăn Giang, Hưng Yên
742.Nguyễn Văn BằngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
743.Nguyễn Văn GiápNông dânVăn Giang, Hưng Yên
744.Nguyễn Văn TrángNông dânVăn Giang, Hưng Yên
745.Nguyễn Thị OanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
746.Vũ Thị MyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
747.Vũ Thị BáchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
748.Tuyển (không ghi họ)Nông dânVăn Giang, Hưng Yên
749.Phạm Thị NhườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
750.Đào Thị ChiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
751.Vũ Văn TíchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
752.Lê Văn KhoaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
753.Đào Văn PhảngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
754.Phạm Thị NhâmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
755.Vũ Văn ẤtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
756.Vũ Văn HanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
757.Nguyễn Thị MếnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
758.Nguyễn Văn VânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
759.Vũ Văn ThanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
760.Nguyễn Thị MaiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
761.Phí Thị QuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
762.Đào Thị SửuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
763.Nguyễn Thị TrangNông dânVăn Giang, Hưng Yên
764.Hoàng Văn HùngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
765.Nguyễn Văn MạnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
766.Đặg Thị DuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
767.Trần Kim AnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
768.Nguyễn Văn ThanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
769.Vũ Thị QuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
770.Bùi Văn MạnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
771.Bùi Văn CảnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
772.Nguyễn Thị GáiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
773.Đào Quang TrungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
774.Bùi Văn HảiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
775.Phí Văn NghiêmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
776.Lê Thị PhóngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
777.Bùi Thị ThủyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
778.Nguyễn Thị Kim DungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
779.Bùi Văn NgọcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
780.Lê Văn TươiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
781.Bùi Văn DầnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
782.Phạm Thị GáiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
783.Nguyễn Thị MaiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
784.Lý Thị TùngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
785.Vũ Văn LoanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
786.Nguyễn Thị LĩnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
787.Vũ Văn KháNông dânVăn Giang, Hưng Yên
788.Vũ Văn HùngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
789.Nguyễn Thị NênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
790.Nguyễn Thị QuíNông dânVăn Giang, Hưng Yên
791.Phí Văn HàNông dânVăn Giang, Hưng Yên
792.Nguyễn Thị ChâuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
793.Phí Văn XoanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
794.Phí Thị QuýtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
795.Hà Thị MùaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
796.Bùi Văn ĐôngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
797.Lê Thị MãoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
798.Vũ Văn TríNông dânVăn Giang, Hưng Yên
799.Vũ Thị TưNông dânVăn Giang, Hưng Yên
800.Lê Văn ĐíchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
801.Nguyễn Thị HợiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
802.Phí Thị NhànNông dânVăn Giang, Hưng Yên
803.Bùi Văn LongNông dânVăn Giang, Hưng Yên
804.Nguyễn Thị ThiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
805.Hoàng Văn NgựNông dânVăn Giang, Hưng Yên
806.Nguyễn Thị TưNông dânVăn Giang, Hưng Yên
807.Vũ Văn TríNông dânVăn Giang, Hưng Yên
808.Hà Thị BíchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
809.Nguyễn Văn KiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
810.Nguyễn Thị VuiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
811.Vũ Thế TrừngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
812.Vũ Văn MạnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
813.Trần Thị HoanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
814.Vũ Thị LiễuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
815.Lê Văn ĐiểmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
816.Lê Thị ĐịnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
817.Nguyễn Văn TuấnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
818.Nguyễn Thị HợiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
819.Lê Văn ĐứcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
820.Nguyễn Thị SinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
821.Đào Văn lâmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
822.Đào Văn ThắngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
823.Lê Thị TuấtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
824.Vũ Văn TuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
825.Lê Văn TrườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
826.Vũ Thị TháiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
827.Đào Văn BínhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
828.Đào Văn ThảoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
829.Đào Văn CựNông dânVăn Giang, Hưng Yên
830.Lê Thị GáiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
831.Vũ Văn VuiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
832.Vũ Văn BườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
833.Hà Văn ChíNông dânVăn Giang, Hưng Yên
834.Hà Văn ThôngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
835.Hà Thị TuệNông dânVăn Giang, Hưng Yên
836.Lê Văn TínNông dânVăn Giang, Hưng Yên
837.Vũ Văn TuynhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
838.Bùi Thị DiễmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
839.Nguyễn Thị VuiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
840.Vũ Văn HuỳnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
841.Vũ Thị NgàNông dânVăn Giang, Hưng Yên
842.Trần Thị BéNông dânVăn Giang, Hưng Yên
843.Nguyễn Văn ThànhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
844.Bùi Thị PhốNông dânVăn Giang, Hưng Yên
845.Bùi Văn NhiếpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
846.Bùi Thị GiápNông dânVăn Giang, Hưng Yên
847.Nguyễn Văn MâyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
848.Nguyễn Văn ThựcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
849.Nguyễn Văn SơnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
850.Vũ Thị NhiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
851.Vũ Văn SâmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
852.Vũ Thị CácNông dânVăn Giang, Hưng Yên
853.Bùi Thị DungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
854.Bùi Văn KhoátNông dânVăn Giang, Hưng Yên
855.Bùi Văn DươngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
856.Hà Văn LongNông dânVăn Giang, Hưng Yên
857.Bùi Văn TínhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
858.Lê Văn TiếpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
859.Lê Văn XuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
860.Vũ Văn TrungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
861.Vũ Văn HữuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
862.Vũ Thị TýNông dânVăn Giang, Hưng Yên
863.Trần Văn SínhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
864.Vũ Văn XuyềnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
865.Vũ Văn HyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
866.Vũ Văn HồngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
867.Đoàn Xuân ThảNông dânVăn Giang, Hưng Yên
868.Doàn Xuân TùngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
869.Đoàn Xuân HảiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
870.Đoàn Xuân CườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
871.Lê Văn HuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
872.Vũ Văn VãngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
873.Vũ Văn ChiềuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
874.Lê Văn KhiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
875.Phí Văn LiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
876.Nguyễn Đức TríNông dânVăn Giang, Hưng Yên
877.Nguyễn Văn VuiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
878.Bùi Trung KiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
879.Lê Văn ThướcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
880.Đào Quang TrongNông dânVăn Giang, Hưng Yên
881.Đào Quang QuýnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
882.Bùi Ngô ThânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
883.Phí Văn ThuậnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
884.Phí Văn LậpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
885.Bùi Thị MùiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
886.Phạm Thị HoạtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
887.Bùi Văn ChuyểnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
888.Nguyễn Văn ThuyếtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
889.Nguyễn Thị NhànNông dânVăn Giang, Hưng Yên
890.Vũ Văn ChungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
891.Hà Thị LãngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
892.Bùi Văn CườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
893.Lê Trung HiếuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
894.Nguyễn Văn HànhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
895.Nguyễn Văn XuânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
896.Vũ Văn ChinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
897.Lê Văn TưNông dânVăn Giang, Hưng Yên
898.Hà Văn LuânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
899.Hà Văn LongNông dânVăn Giang, Hưng Yên
900.Lê Văn TrườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
901.Nguyễn Văn KếNông dânVăn Giang, Hưng Yên
902.Phí Thị NgạnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
903.Phạm Thị LãNông dânVăn Giang, Hưng Yên
904.Vũ Văn ThíchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
905.Hà Văn LuươngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
906.Hà Văn LâmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
907.Nguyễn Đăng GiámNông dânVăn Giang, Hưng Yên
908.Vũ Văn HựuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
909.Vũ Văn CầnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
910.Vũ Văn LongNông dânVăn Giang, Hưng Yên
911.Vũ Thị ChiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
912.Cao Văn KíchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
913.Phạm Thị LiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
914.Hoàng Xuân VinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
915.Vũ Văn HuyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
916.Phạm Văn LạcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
917.Phạm Văn ChuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
918.Vũ Văn CửuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
919.Vũ Văn PhanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
920.Nguyễn Văn ChứNông dânVăn Giang, Hưng Yên
921.Nguyễn Văn ĐộtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
922.Lê Thị NhậnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
923.Vũ Văn CườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
924.Vũ Văn NhườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
925.Vũ Văn QuangNông dânVăn Giang, Hưng Yên
926.Vũ Văn CôngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
927.Vũ Văn DầnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
928.Ngô Văn TháiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
929.Nguyễn Thị NhiệtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
930.Vũ Văn SơnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
931.Nguyễn Thị LiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
932.Hoàng Văn ThắngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
933.Vũ Thị XuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
934.Vũ Văn HảiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
935.Lê Văn QuýNông dânVăn Giang, Hưng Yên
936.Vũ Văn SáuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
937.Lê Văn TưNông dânVăn Giang, Hưng Yên
938.Lê Văn LanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
939.Vũ Thị ThêmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
940.Vũ Văn OánhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
941.Vũ Văn ÁnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
942.Vũ Văn LợiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
943.Vũ Văn TrungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
944.Nguyễn Văn CấpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
945.Vũ Thị TỵNông dânVăn Giang, Hưng Yên
946.Vũ Văn TýNông dânVăn Giang, Hưng Yên
947.Vũ Văn LươngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
948.Lê Văn SinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
949.Vũ Văn TháiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
950.Vũ Văn LongNông dânVăn Giang, Hưng Yên
951.Lê Thị ChuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
952.Phí Văn TínhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
953.Vũ Văn VịnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
954.Lê Thị BoongNông dânVăn Giang, Hưng Yên
955.Lê Thị MịchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
956.Vũ Văn TuấnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
957.Nguyễn Thị ThànhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
958.Phí Văn ThạnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
959.Phí Văn ThànhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
960.Phí Văn ThắngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
961.Đào Quang TạoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
962.Bùi Ngô BiềnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
963.Bùi Ngô ChínhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
964.Vũ Thị ThanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
965.Vũ Thị LậpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
966.Hoàng Văn BốnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
967.Đào Quang NghịNông dânVăn Giang, Hưng Yên
968.Nguyễn Thị LanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
969.Bùi Ngô CơNông dânVăn Giang, Hưng Yên
970.Nguyễn Văn ThắngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
971.Nguyễn Thị ThỏaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
972.Bùi Văn KiểmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
973.Nguyễn Văn HưngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
974.Đào Văn HậuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
975.Vũ Thị HồiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
976.Nguyễn Văn HảiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
977.Nguyễn Thị MinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
978.Bùi Thị SáchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
979.Nguyễn Thị SửuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
980.Nguyễn Văn HòaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
981.Hoàng Văn SơnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
982.Bùi Ngô ThànhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
983.Đào Văn NgạcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
984.Bùi Ngô HiệuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
985.Bùi Ngô HiuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
986.Bùi Văn TúNông dânVăn Giang, Hưng Yên
987.Phạm Văn ĐãngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
988.Phạm Văn QuíNông dânVăn Giang, Hưng Yên
989.Phạm Văn HoaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
990.Đinh Thị NgọNông dânVăn Giang, Hưng Yên
991.Ngô Văn KhoaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
992.Ng. Thị MaiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
993.Trần Thị VuiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
994.Phạm Như KýNông dânVăn Giang, Hưng Yên
995.Phạm Văn ĐànNông dânVăn Giang, Hưng Yên
996.Phạm Văn HưngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
997.Hoàng Văn phiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
998.Vũ Văn ViênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
999.Đinh Thị KhoảnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1000.Nguyễn Đức NhânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1001.Nguyễn Tuấn DanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1002.Nguyễn Văn KẻNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1003.Vũ Thị MaiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1004.Hoàng Thị ChuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1005.Vũ Văn ThiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1006.Vũ Văn BínhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1007.Vũ Văn ThểNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1008.Phạm Văn mạoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1009.Nguyễn Văn ChuyềnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1010.Nguyễn Ngọc BíchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1011.Nguyễn Ngọc HàNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1012.Nguyễn Thị TínhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1013.Phạm Thị TinNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1014.Nguyễn Văn QuyềnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1015.Vũ Văn HiếuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1016.Vũ Văn ThuộcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1017.Phạm Văn NamNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1018.Nguyễn Như ƯngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1019.Nguyễn Thị ĐiềuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1020.Phạm Xuân VinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1021.Vũ Thị QuyềnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1022.Phạm Văn HiệpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1023.Hoàng Thị VuiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1024.Nguyễn Văn PhòngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1025.Nguyễn Thị DưỡngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1026.Phạm Xuân HàoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1027.Đinh Xuân TụNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1028.Nguyễn Văn XaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1029.Kế (không ghi họ)Nông dânVăn Giang, Hưng Yên
1030.Nguyễn Văn TuấnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1031.Đinh Văn YênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1032.Phạm Thị SáchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1033.Nguyễn Thị MinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1034.Chu Thị NguyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1035.Phạm Văn QuếNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1036.Nguyễn Văn TiêuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1037.Nguyễn Đào DuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1038.Nguyễn Văn ẤnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1039.Đinh Xuân TrườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1040.Nguyễn Văn QuìNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1041.Vũ Thị PhíchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1042.Vũ Văn TônNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1043.Nguyễn Văn TựuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1044.Phạm Thị HiểuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1045.Đinh Văn NamNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1046.Đinh Văn LựcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1047.Vũ Văn ThuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1048.Nguyễn Văn NhanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1049.Đinh Văn HứngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1050.Phạm Văn KiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1051.Đinh Văn KhảiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1052.Đinh Văn TràNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1053.Đỗ Thị LuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1054.Nguyễn Văn LậpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1055.Nguyễn Văn NhaãNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1056.Nguyễn Văn ThạcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1057.Đinh…LiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1058.Nguyễn Văn QuyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1059.Lê Văn NgayNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1060.Chiến (không rõ họ)Nông dânVăn Giang, Hưng Yên
1061.Đinh Thị TrưngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1062.Nguyễn Thị HợpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1063.Vũ Văn KhanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1064.Nguyễn Văn ĐịchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1065.Vũ Thị MườiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1066.Nguyễn Văn QuangNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1067.Hoàng Văn TuấtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1068.Vũ Thị LậpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1069.Hoàng Xuân ThànhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1070.Chu Thị HuyềnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1071.Hoàng Thị ViênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1072.Nguyễn Thị ToánNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1073.Nguyễn Trần HuyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1074.Cao Thị ThỏaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1075.Nguyễn Thị PhươngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1076.Bùi Phương ThảoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1077.Vũ Thị ĐôngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1078.Bùi Thị ThanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1079.Bùi Văn HợiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1080.Bùi Văn ẤtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1081.Nguyễn Văn DịNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1082.Vũ Thị NhungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1083.Vũ Văn SơnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1084.Vũ Thị ThaậpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1085.Phạm Thị TìnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1086.Bùi Văn KểNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1087.Nguyễn Thị LoanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1088.Bùi Văn TriệuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1089.Bùi Văn ChínhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1090.Bùi Văn NhaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1091.Nguyễn Thị ThanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1092.Bùi Văn MỵNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1093.Hoàng Thị MaiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1094.Bùi Văn MạnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1095.Bùi Thị HuếNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1096.Phí Văn ĐúcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1097.Đinh Công HoanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1098.Nguyễn Thị TuấtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1099.Nguyễn Thị LanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1100.Đinh Thị HânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1101.Hoàng Văn HiếnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1102.Nguyễn Thị VượngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1103.Hoàng Thị OanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1104.Hoàng Thị KhởiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1105.Hoàng Thị GiápNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1106.Bùi Văn HợpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1107.Bùi Văn VịNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1108.Nguyễn Thị MùiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1109.Phí Văn DuyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1110.Phí Văn NamNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1111.Nguyễn Thị HườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1112.Phí Văn TrungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1113.Nguyễn Thị HòaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1114.Đinh Thị SắnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1115.Đinh Văn HoạtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1116.Vũ Thị ChiếnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1117.Nguyễn Thị HườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1118.Hoàng Văn TýNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1119.Hoàng Thị NgátNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1120.Nguyễn Văn PhúNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1121.Nguyễn Văn SangNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1122.Bùi Thị NhungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1123.Vũ Văn ChuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1124.Vũ Thị TuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1125.Vũ Thị ThúyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1126.Vũ Văn ThủyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1127.Bùi Thị ChinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1128.Cao Văn NamNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1129.Cao Văn QuảngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1130.Cao Văn QuangNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1131.Phí Văn LưuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1132.Trần Văn SơnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1133.Trần Văn HuyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1134.Vũ Văn ChinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1135.Nguyễn Văn BộtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1136.Nguyễn Văn KhoaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1137.Lê Trung KiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1138.Bùi Xuân ThanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1139.Nguyễn Văn CựNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1140.Nguyễn Xuân ThụyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1141.Lê Thị BìnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1142.Nguyễn Thị VụNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1143.Vũ Thị CáchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1144.Đăặng Văn CửuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1145.Phạm Thị NhungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1146.Nguyễn Văn KiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1147.Nguyễn Văn LãngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1148.Đặng Hồng MinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1149.Nguyễn Thị ThủyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1150.Lê Thị ChâmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1151.Vũ Thị TuấtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1152.Nguyễn Văn DuyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1153.Nguyễn Thị LuyệnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1154.Nguyễn Văn TrungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1155.Nguyễn Văn TuyểnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1156.Nguyễn Văn oanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1157.Nguyễn Văn TaạiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1158.Đào Văn PhúcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1159.Duệ (không ghi họ)Nông dânVăn Giang, Hưng Yên
1160.Nguyễn Văn HiệpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1161.Đinh Thị XuânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1162.Đinh Văn MãoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1163.Đinh Văn ThấtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1164.Đinh Văn TháchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1165.Hoàng Văn MônNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1166.Hoàng Văn NhườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1167.Hoàng Văn KhânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1168.Hoàng Văn KhanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1169.Nguyễn Văn BìnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1170.Nguyễn Xuân NậmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1171.Đinh Văn ThiếtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1172.Lê Văn NgaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1173.Nguyễn Văn SàmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1174.Nguyễn Thị HuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1175.Nguyễn Văn HưngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1176.Nguyễn Văn HàNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1177.Nguyễn Văn HảiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1178.Nguyễn Văn NamNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1179.Nguyễn Thị ThắngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1180.Nguyễn Lan AnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1181.Nguyễn Quốc ViệtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1182.Vũ Văn LêNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1183.Vũ Thị NhạnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1184.Vũ Văn LươngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1185.Vũ Văn LợiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1186.Nguyễn Thị BắcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1187.Hoàng Văn LongNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1188.Phí Văn LựcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1189.Vũ Thị HạnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1190.Hoàng Văn KỷNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1191.Nguyễn Thị ÁnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1192.Bùi Thị XuânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1193.Vũ Thị LệNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1194.Phí Văn HuyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1195.Phí Văn ĐiểmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1196.Vũ Văn ĐứcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1197.Nguyễn Văn SơnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1198.Lê Thị VẻNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1199.Nguyễn Văn HàNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1200.Nguyễn Thị KỷNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1201.Phí Văn OánhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1202.Hoàng Thị ÁnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1203.Trần Thị BéNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1204.Nguyễn Thị SungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1205.Trần Văn MạnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1206.Trần Văn PhúcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1207.Bùi Văn KhuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1208.Phí Thị ĐangNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1209.Bùi Văn KhoaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1210.Nguyễn Thị ThúyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1211.Bùi Văn CưNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1212.Hoàng Thị HòaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1213.Nguyễn Văn CưuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1214.Vũ Thị NgânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1215.Hòang Văn ĐiệpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1216.Nguyễn Thị ThúyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1217.Hoàng Thị HoaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1218.Nguyễn Thị XòeNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1219.Phạm Thị ThuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1220.Nguyễn Như TruânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1221.Đinh Văn VânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1222.Nguyễn Văn LanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1223.Đào Thị NhiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1224.Đinh Thị MaiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1225.Hoàng Thị ChuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1226.Phạm Thị HoaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1227.Đinh Thị NhanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1228.Phí Thị ĐềNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1229.Vũ Văn ThiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1230.Phạm Thị KiểmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1231.Phạm Thị SenNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1232.Phạm Văn HưngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1233.Phạm Văn ChíNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1234.Lê Văn BaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1235.Phan Thị NụNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1236.Nguyễn Văn KhiêmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1237.Đặng Văn DưNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1238.Nguyễn NgàNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1239.Đặng Văn KhươngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1240.Đặng ThânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1241.Đàm Đức HạnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1242.Nguyễn Thị CầnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1243.Nguyễn Thị MinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1244.Đàm Văn ẦmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1245.Đàm Văn TuânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1246.Phan Thị QuýNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1247.Phan Văn ChiếnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1248.Phan Thị TìnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1249.Lê Thị ThanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1250.Nguyễn Văn MinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1251.Phan Thị ThựcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1252.Hoàng Thị NgọcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1253.Phan Văn ThânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1254.Lê Thị ĐiệpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1255.Lê Văn ThọNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1256.Nguyễn Thị ThauNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1257.Phan Văn HậuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1258.Phan Thanh NamNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1259.Phan Thị QuyênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1260.Lê Thị ThỏaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1261.Lê Văn TiếnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1262.Lê Thị ChanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1263.Nguyễn Văn YênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1264.Đàm Thị ThơmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1265.Lê Thị Kiều TrangNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1266.Khanh (không rõ họ)Nông dânVăn Giang, Hưng Yên
1267.Nguyễn Thị HiếuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1268.Lê Thị ThưNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1269.Lê Mạnh HùngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1270.Vũ Văn BìnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1271.Nguyễn Văn KhánhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1272.Nguyễn Thị ChuôngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1273.Lê Văn LuậnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1274.Lê Thị KhánhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1275.Đàm Văn HàNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1276.Phan Văn PhúNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1277.Phan Thị ThuậnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1278.Nguyễn Văn NhiếpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1279.Phan Thị SĩNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1280.Nguyễn Văn HùngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1281.Lê Thị TuyếtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1282.Lê Văn NghiệpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1283.Đàm Thị NghiêmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1284.Đàm Thị GiangNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1285.Nguyễn Văn LuậnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1286.Đàm Đức KhiêmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1287.Nguyễn Văn BáoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1288.Phan Văn ÁtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1289.Phan Văn ChiếnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1290.Lê Văn TrọngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1291.Nguyễn Văn ChứNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1292.Lê Văn ChứNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1293.Vũ Văn BảyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1294.Phạm Thị KhoanNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1295.Nguyễn Văn TùyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1296.Phí Thị SangNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1297.Nguyễn Văn ThắngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1298.Nguyễn Văn YênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1299.Lê Văn TuyếnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1300.Nguyễn Văn ThậtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1301.Nguyễn Văn PhầnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1302.Nguyễn Thị LoãnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1303.Nguyễn Văn TínhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1304.Nguyễn Văn LịchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1305.Nguyễn Văn NamNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1306.Vũ Văn BảyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1307.Nguyễn Xuân HưngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1308.Vũ Thị TýNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1309.Vũ Văn DầnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1310.Đào Thị HiềnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1311.Nguyễn Thị ThoaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1312.Nguyễn Văn MãoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1313.Vũ Huy TụcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1314.Hoàng Thị CamNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1315.Nguyễn Văn BảoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1316.Nguyễn Văn NhànNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1317.Nguyễn Văn ThuyếtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1318.Nguyễn Văn KhoaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1319.Lê Văn LựuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1320.Nguyễn Văn NhiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1321.Nguyễn Thị ChanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1322.Quí (không ghi họ)Nông dânVăn Giang, Hưng Yên
1323.Nguyễn Văn HàoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1324.Vũ Thị CủngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1325.Nguyễn Văn UyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1326.Nguyễn Văn BảoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1327.Vũ Huy SâmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1328.Phí Thị GáiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1329.Bà Thịnh (không ghi họ)Văn Giang, Hưng Yên
1330.Nguyễn Văn ThứcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1331.Nguyễn Thị TámNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1332.Hà Thị GáiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1333.Nguyễn Thị YếnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1334.Hà Văn LongNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1335.Nguyễn Thị LợiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1336.Nguyễn Văn KimNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1337.Nguyễn Thị MơNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1338.Nguyễn Thị MinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1339.Nguyễn Văn NgòiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1340.Nguyễn Thanh LiêmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1341.Nguyễn Thị MênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1342.Lê Thị ThìnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1343.Nguyễn Văn NhànNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1344.Nguyễn Thị ThịnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1345.Lê Minh PhươngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1346.Hoàng Văn KhoaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1347.Đào Văn ỨngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1348.Nguyễn Thị ChungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1349.Nguyễn Văn HòeNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1350.Nguyễn Văn HưngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1351.Nguyễn Văn CảnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1352.Nguyễn Thị…Nông dânVăn Giang, Hưng Yên
1353.Đào Văn DiêmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1354.Nguyễn Văn TamNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1355.Đào Văn PhúcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1356.Đào Văn ỔnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1357.Đào Văn BànNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1358.Đào Văn HiệpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1359.Nguyễn Văn AnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1360.Hoàng Thị NguyệtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1361.Nguyễn Văn phươngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1362.Nguyễn Văn PhấtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1363.Nguyễn Văn GiangNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1364.Nguyễn Văn LậpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1365.Nguyễn Xuân HoànNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1366.Nguyễn Xuân YênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1367.Nguyễn Thị LụcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1368.Đinh Thị DungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1369.Nguyễn Văn ChíNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1370.Nguyễn Văn SinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1371.Nguyễn Văn TamNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1372.Nguyễn Văn NgộtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1373.Nguyễn Hà ThạchNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1374.Nguyễn Văn ChiềnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1375.Nguyễn Văn ChuyềnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1376.Nguyễn Thị BắcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1377.Nguyễn Văn QuíNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1378.Nguyễn Văn KhanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1379.Nguyễn Văn DuyệtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1380.Nguyễn Ngọc NghiệpNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1381.Nguyễn Văn KhảiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1382.Nguyễn Văn TrườngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1383.Nguyễn Văn NgòiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1384.Hoàng Văn ĐắcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1385.Nguyễn Văn ThuyếtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1386.Nguyễn Văn ViNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1387.Nguyễn Văn ChửNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1388.Nguyễn Văn TềNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1389.Nguyễn Văn DũngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1390.Nguyễn Thị DungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1391.Nguyễn Thị TấnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1392.Lê Ngọc LuyệnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1393.Đào Thị DungNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1394.Đinh Thị HảiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1395.Lê Thị HuếNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1396.Đinh Thị ĐãiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1397.Lê Thanh HậuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1398.Lê Xuân ĐịnhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1399.Bùi Thị HòaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1400.Lê Xuân ĐínhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1401.Phí Văn TâmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1402.Nguyễn Thị ChiếnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1403.Phí Thị MùaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1404.Phí Thị XuânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1405.Phí Thị VânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1406.Trần Văn ThảoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1407.Nguyễn Thị SâuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1408.Trần Thị ThúyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1409.Trần Thị HàNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1410.Trần Văn DuyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1411.Bùi Văn ThànhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1412.Bùi Thị TínhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1413.Bùi Xuân DuyệtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1414.Bùi Thị LộcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1415.Vũ Thị ThiếtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1416.Bùi Thị Hà LinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1417.Bùi Văn DoanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1418.Trần Thị DựaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1419.Bùi Ngọc ThanhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1420.Bùi Ngọc TânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1421.Bùi Tuấn TàiNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1422.Trần Thị LọNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1423.Vũ Văn TuânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1424.Vũ Thị MiênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1425.Vũ Thi SángNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1426.Vũ Văn HiếuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1427.Vũ Văn PhúcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1428.Bùi Văn TứNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1429.Nguyễn Thị DậuNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1430.Bùi Văn QuếNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1431.Bùi Quý SơnNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1432.Bùi Thanh TùngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1433.Bùi Văn ThiêmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1434.Nguyễn Thị TýNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1435.Bùi Văn DuyNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1436.Bùi Thị HươngNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1437.Bùi Thị ThoaNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1438.Bùi Thị HàNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1439.Phí Văn HàmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1440.Nguyễn Thị ĐoạtNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1441.Nguyễn Thị DinhNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1442.Nguyễn Thị MãoNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1443.Dương Thị XuânNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1444.Nguyễn Thị ChúcNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1445.Vũ Văn ChénNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1446.Bùi Thị NhâmNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1447.Đào Thị NgọNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1448.Phí Thị YênNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1449.Lê Văn QuêNông dânVăn Giang, Hưng Yên
1450.Nguyễn Văn ChuyềnNông dânVăn Giang, Hưng Yên


0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More