Phiên tòa phúc thẩm vụ án Trung ta CA Nguyễn Văn Ninh đánh chết người lại đình hoãn

DienDanCTM (Bản tin 18-06-2012)

Phiên toà xử phúc thẩm vụ án Trung tá công an Nguyễn Văn Ninh, nguyên phó Công an cùng dân phòng phường Thịnh Liệt và người đã đánh chết ông Trịnh Xuân Tùng hồi tháng 2 năm 2011 chỉ vì vì đôi co không đội nón bảo hiểm, giờ chót đã không diễn ra vào ngày hôm nay 18-6-2012 như lịch trình.


Theo cô Trịnh Kim Tiến con gái nạn nhân trong vụ xử này, vào hôm 16-6 gia đình cô nhận được thông báo từ Tòa án tối cao Hà Nội cho biết là phiên tòa phúc thẩm dự trù vào ngày 18-6 bị hoãn, với lý do thẩm phán ốm đột xuất, không thể tham gia xét xử vụ án theo kế hoạch.

Cô cho biết, mặc dù việc hoãn lại phiên tòa với lý do khách quan và chính đáng nhưng việc phiên tòa hoãn đột xuất và gia đình cô được thông báo gần kề ngày xét xử cũng gây ra không ít khó khăn, nhất là  trong việc đi lại và làm việc của cô.

Tuy vậy, cô khẳng định gia đình cô "tuyệt đối không từ bỏ và lùi bước trên con đường đi tìm công lý", đồng thời cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chia sẻ với gia đình cô trong thời gian qua, và mong rằng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng cố  tiến đến cánh cổng công lý, để giành lại những gì đang bị tước mất. Được biết cô đã phải nghỉ công việc đang làm ở Sài Sài Gòn ra Hà Nội trước 4 ngày từ hôm 14-6 để dự phiên tòa này. Mỗi lần từ Sài Gòn ra Hà Nội cô phải nghỉ học, nghỉ làm, chưa kể chi phí đi lại tốn kém. Hiện cô còn đang ở lại Hà Nội để chờ phiên tòa được ấn định lại ngày xử, vì thông báo nhận được không cho biết hoãn đến ngày nào.



1 comments:

Chỉ có tòa án của cái gọi là nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là quái dị,muốn hoãn thì tự làm,tùy tiện làm giấy mời,man rợ nhứt là án đã định trước.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More