Biểu tình tuần hành tại Hà Nội, ngày 8/7/2012


Tin Nhanh số 4
  
Biểu tình tuần hành tại Hà Nội, ngày 8/7/2012

Theo tường trình từ phóng viên Vĩnh Quyên và các dữ kiện từ blogger Anh Ba Sàm thì đoàn biểu tình trước Nhà Hát Lớn Hà Nội đã bắt đầu đi dọc theo đường phố thủ đô.

Con số ước lượng từ 500 đến 1000 người tại địa điểm này. Một số khuôn mặt không thể phân biệt được là bà con biểu tình hay công an chìm, hay ký giả.


Bà con đang đi tràn xuống lòng đường. Lực lượng CSGT và trật tự phường bám sát theo nhưng lực lượng CSCĐ 113 chuyên dẹp biểu tình vẫn được giữ tại khu vực công viên Lý Thái Tổ.
Khi đoàn biểu tình đi đến ngã 4 Quang Trung, Tràng Thi, công an cho dàn dân phòng và thanh niên tình nguyện chuẩn bị chận đường, tuy nhiên vào phút chót nhóm này được lệnh đứng yên, chưa rõ vì lý do gì.

Có thể công an chọn nơi đối đầu là ngã 4 Trần Phú - Điện Biên Phủ, nơi mà số công an chìm nổi và các nhóm tay chân của công an đông hơn số bà con biểu tình.



Phạm Ái, Vĩnh Quyên và Hoàng Trường
(9:50 sáng chủ nhật 8/7/2012 (giờ VN)

17 comments:

Hoan hô bà con Hà Nội. Đúng là thủ đô luôn đi đầu cả nước.

Nhìn lại những gương mặt tham gia biểu tình,quá quen rồi, toàn loại háo danh, lợi dụng yêu nước để đánh bóng tên tuổi. Hãy xung phong ra Trường Sa bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, hoặc tích cực lao động, sản xuất, công tác trên các lĩnh vực để góp phần phát triển kinh tế, xã hội... đừng gây náo loạn xã hội giống bọn lưu manh, côn đồ, buôn bán ma túy...để bên ngoài đục nước béo cò nữa.

Xin Nhà nước tổ chức ghi danh cho những người này thành một đoàn đội thống nhất, bố trí cho họ lên các khu vực cột mốc biên giới phía Bắc và các đảo còn đang thiếu người ở Trường Sa để họ chống TQ( nhớ trang bị cho họ đầy đủ cả ĐTDĐ, truyền hình vệ tinh và Internet, cơm ngày 3 bữa có thịt gà, canh cá) đảm bảo chỉ sau một tuần họ sẽ xin về đất liền( nếu ở đảo)xin về nhà( nếu ở biên giới). Không cần ai nổ một phát súng họ cũng sẽ đầu hàng. Bày đặt yêu nước! quốc gia mà có đám cơ hội này thì còn khổ. Chống có ba thằng nghiện hút, móc túi, trộm cướp còn không dám hó hé còn kêu gào Công an, chính quyền mà sỹ diện đòi chống này nọ, nó mà nổ cho vài phát súng lại không tè ra quần ấy chứ. Sự thật mất lòng, mong các bác yêu nước thật bỏ quá cho

Bà Lê Hiền Đức hôm nay hiền lành thế, trái ngược với hình ảnh bà hôm đến gây rối tại sở TTTT mà tivi đã phát. Bà tự gây trấn thương cho mình, nay có làm sao đâu mà phải ngồi xe lăn, bà đừng đóng kịch nũa, nếu không tự đi bộ được thì ngồi ở nhà cho khỏe, đừng làm mọi người phải thương cảm, hay bà đang thể hiện cho mọi người thấy lòng yêu nước của mình đấy, què mà vẫn xuống đường, bà hãy cẩn thận nếu bị tăng xông thì khổ suốt quãng đời còn lại đấy, lúc đó thì các chiến hữu cũng vái bà cả nón.

Chúc mừng diendanCTM.
Bài vở của các bạn đủ làm cho CAM lo lắng và đang tràn vào blog của bạn đấy.
Kiểu viết khinh thường, sỉ nhục dân Việt và bất cần những hình ảnh, dữ kiện đã tràn lan trên mạng là chữ ký không thể chối cãi của các CAM nhà ta.

Đấy, đến công an còn không thèm đọc báo lề phải mà bò vào blog của CTM để kiếm tin đấy.

Đây là dấu hiệu đáng mừng vì ai phải đối diện sự thật lần đầu đều dễ bức xúc vì cái mình tưởng là đúng, là thật bao năm trước bỗng nhiên lại là dối trá cả.

Cứ đọc tiếp đi các bạn. Sẽ quen dần thôi và có ngày các bạn sẽ vui mừng là mình đã tỉnh ra.

Thật đấy. Chính tôi cũng đã từng qua bước đầu này.

Tôi thấy các bạn ẩn danh bên trên cứ lấy bụng mình suy ra bụng dân tộc.
Khổ lắm!
Các bạn muốn nói gì thì cứ nói cho mình thôi nhá.
Còn cứ phán bừa như các bạn chỉ làm cho người ta càng thấy rõ lòng dạ thật của các bạn và cấp trên của các bạn thôi. Trông bẩn lắm.

Cac ban doc viet comments dung so hai voi su xam nhap "li luan cu nhay-gia bo ngay tho, chui boi VNCH" bon chung deu la tay sai duoc tra = tien Trung-cong,dang "bu dit" bon than Trung-cong trong noi bo
DCS VN.
Hang trieu nguoi vuot bien toi Hoa-ky du van hoa tieng Viet de doi choi voi bon chung. Chi co dieu, do hoan canh rieng, khong the ghi danh vao cac dang phai dan chu, yeu nuoc chong Cong san.Nhung chac chan trong ho, co nhieu chien si tham lang, chien dau cho tu do dan chu cua que huong Viet-nam, ho dang theo guong anh Truc-Ho !.

ẩn danh 20:33 08/07/2012 : Vậy chớ đưa gia đình mầy lên đó gia đình mầy có đầu hàng không? Đang ở đất liền "diệt nội thù trước khi giết ngoại xâm" chúng mày mưu tính đưa người dân tụi tao lên đó để chúng mày đất liền rảnh tay ở đây mà ăn cướp à !

Bố mày đã ở trên này rồi con ạ.

Cái thằng Ẩn danh mất dạy, mày là thằng nào mà không dám xưng tên tuổi, CA hả hay là tay sai của Trung Cộng, nằm vùng chống lại ND Việt Nam. Bố mà gặp mày bố giết chết mày con ạ. Đồ mất dạy, vô luân bán nước. Vô tổ quốc, vô dân tộc. Chết mẹ mày đi con.
Bộ Cá Tra

hắc... tức và chạm nọc rồi các bác Việt Tân ạ.

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Khổ thật, công an chỉ có một bài mẫu, rồi cả đoàn các cậu "ẩn danh" đem đi rải khắp nơi. Đến chửi thề cũng phải theo bài bản hả các cậu? Hay làm gấp còn đi nhậu?

Hay bieu tinh ngay 15/7/2012 ba con oi! Giac noi xam Dang Cong San Viet Nam tha ho cuop dat dai cua nhan dan lam giau cho chinh minh. Ben ngoai giac ngoai xam dang bao vay moi huong. Hoi nhung nguoi dan bi no le boi dang Cong San Viet Nam. Khong mot thoi dai nao cua Viet Nam ma suy doi nhu thoi dai Dang Cong San. Hay dung day Da Dao Dang Cong San Viet Nam da cuop dat dai cua nhan dan! Da Dao! Da Dao!

Nếu biểu tình bày tỏ lòng yêu nước chống TQ xâm lược thì bà con mình nên tham gia một cách ôn hòa, đừng nghe xúi dục đánh CA hay tấn công các cơ quan ngoại giao của TQ. Chú ý cảnh giác trước việc có thể bị bọn xấu(nhiều tổ chức lắm) gây cháy, nổ. Hãy tự bảo vệ mình và tố cáo những kẻ khiêu khích giả danh biểu tình để chống Nhà nước, khoét sâu hận thù dân tộc.Mong bà con bảo trọng.

Đảng Cộng Sản coi thường trình độ và sự hiểu biết của người dân. Những người dân đi biểu tình điều có kiến thức sâu và rộng về kinh tế và chính trị nên không một ai có thể xúi giục được người dân cả tất cả họ đều đã lớn và hiểu biết về những gì Đảng cộng sản đã làm. Đừng có coi thường dân chúng hỡi Đảng Cộng Sản!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More