Chuẩn bị biểu tình ngày 1/7/2012

RadioCTM
Tin Nhanh số 1


Không khí chuẩn bị cuộc biểu tình yêu nước ngày 1/7/2012

Sau cơn mưa dài đêm thứ 7, trời đất có vẻ tạm khô ráo cho đoàn người biểu tình hôm nay tại Hà Nội. Thời tiết tại Sài Gòn và Huế đều không trở ngại.

Sau gần 1 tuần bàn thảo khá gay go, các tranh luận trên mạng Internet về việc có nên đi biểu tình không và thành phần nào nên đi hầu như đã ngã ngũ. Đại đa số đều xem đây là nghĩa vụ của tất cả những người Việt yêu nước. Nhưng mỗi người sẽ tập trung vào những việc chính mình có thể làm và tránh phê phán các chọn lựa của người khác.

Một số nhà dân chủ nhiều uy tín đang bị công an áp lực nặng nề và cố ngăn cản không cho tham gia các cuộc biểu tình. Riêng chị Bùi Minh Hằng vừa bị công an bắt giữ tại Sài Gòn lúc 5g30 sáng.

Nhiều người đang phát tán bản cẩm nang về những điều nên và không nên làm mà Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện đã đăng tải cho các cuộc biểu tình năm 2011. Cẩm nang này còn đang đăng tại http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/06/cam-nang-bieu-tinh.html

Tiếp nối lời kêu gọi biểu tình của Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ, tại Huế Hòa Thượng Thích Thiện Hạnh đã ra thông báo hướng dẫn đồng bào phật tử tham gia.

Sau đây là hình ảnh một số vật liệu đang được các nhà yêu nước ráo riết chuẩn bị cho cuộc biểu tình ngày 1/7/2012. (Nguồn Internet).




Hà Hưng, Uyên Hạ, Vĩnh Thanh và Ngọc Liêu
6:30 sáng ngày 1/7/2012 (giờ VN)

4 comments:

Hoan Ho cung ta cung len duong chong chong san

Day ma ddi hoi dong bao oi......ngay nao CS con thi Chung ta se bi no le cho Tau Cong, se khong co Tu Do, Hanh Phuc, va Thinh Vuong

Đồ ngu, khong có chế độ Cộng sản, thì mi là kẻ mất nước, hoặc bán nước rồi

Đừng để 2 luồng tư tưởng mà tạo nên: "Gà cùng một mẹ đá nhau...."

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More