Lòng yêu nước của dân tộc toàn thắng ngày 1/7/2012

RadioCTM
Tin Nhanh số 7

Bất kể nỗ lực hàng tuần trước của công an và đủ loại đòn phép thấp kém để ngăn cản các cuộc biểu tình yêu nước trong ngày 1/7/2012, lòng yêu nước ngút ngàn của dân tộc Việt Nam đã toàn thắng. Cuộc biểu tình tại Hà Nội và Sài Gòn đã diền ra bất chấp thời tiết và hàng hàng lớp lớp công an chìm, nổi.

Hơn thế nữa, cả dân tộc đã thấy rõ bản chất kịch tính và vô ích của Luật biển khi lãnh đạo đảng vẫn cố hết sức trấn áp lòng yêu nước của người Việt Nam để làm hài lòng Bắc Kinh.

Đặc biệt sự can đảm và hy sinh của những Bùi Minh Hằng, Huỳnh Thục Vy, Trịnh Kim Tiến đang làm cả dân tộc cảm động và thán phục.


(Nguồn: Dân Làm Báo)
Một sinh viên có mặt trong đoàn biểu tình tại Sài Gòn sung sướng nói qua màn nước mắt: “Tinh thần của 11 cuộc biểu tình 2011 đã sống lại và còn mạnh hơn nữa. Lần này có sự góp mặt của Sài Gòn. Cám ơn Hà Nội đã chi viện cho chúng em. Cám ơn các chị.”

Sau đây là đoạn video dài nhất về cuộc biểu tình tại Sài Gòn:

Một tin báo động 6 bloggers tại Sài Gòn vừa bị công an bắt nguội trên đường từ nơi biểu tình về nhà. Đó là An Đỗ Nguyễn, Hành Nhân, Gió Lang Thang, Thuận Lê, Châu, và blogger Thằng bé lang thang.

DienDanCTM sẽ tiếp tục theo dõi các trường hợp bắt nguội, tổng hợp các âm thanh, hình ảnh, cũng như các nhận định về ý nghĩa và các bài học kinh nghiệm từ các cuộc biểu tình yêu nước ngày 1/7/2012 trong các bài vở của vài ngày tới. Mời quí độc giả đón xem.


Hà Hưng, Uyên Hạ, Vĩnh Thanh và Ngọc Liêu
Kính chào tạm biệt

2 comments:

Cac ban doc internet tai Hoa-ky chua thoa long, khi ma chua thay cac ca khuc cua Viet-Khang :"Viet nam toi dau & Anh la ai " duoc vang len trong doan nguoi bieu tinh tai Sai-gon?

ngày 1/7/2012 tôi đã ngậm ngùi hát thầm khi bị công an ngăn chặn cuộc biểu tình "xin hỏi anh là ai? sao không cho tôi xuống đường để tỏ bày, tình yêu quê hương này dân tộc này đã quá nhiều đắng cay"

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More