Cập nhật thông tin về 17 gia đình Thanh niên Công giáo đi khiếu kiện tại Hà Nội

Chúng tôi xin giới thiệu bản tin cập nhật của Thanh Niên Công Giáo.
BBT-DienDanCTM
-------------------------------
TNCG - (cập nhật) - 14h:45: Sau nhiều tiếng chờ đợi, VP Thanh Tra Chính Phủ cho người ra báo cho biết là họ không nhận đơn kiến nghị của thân nhân của 17 TNCG bị bắt trái pháp luật.

1h10: "Bà con giáo dân Thái Hà đã mang thức ăn đến chia xẻ với bà con giáo dân đang bị bắt chờ trong phòng tiếp dân". 

12h 55: "Theo chúng tôi được biết, khi thân nhân của 17 TNCG lúc trên đường đến nạp đơn ở Văn phòng chủ tịch nước thì bị công an và một số người lạ bắt lên xe đưa về Văn phòng thanh tra chính phủ. Lúc này là...nhưng ko có một ai tiếp tiếp đón. Hiện tại họ vẫn đang ở VP thanh tra mà chưa được ăn uống hay tiếp đón từ phía chính quyền".

Bố Trần Hữu Đức vẫn tươi cười sau khi bị đưa đến trụ sở.
Mẹ anh JB Nguyễn văn Duyệt đang còn choáng đầu.
Mẹ JB Nguyễn văn Oai và chị anh Paul Hồ Văn Oanh đang cầm đơn kiến nghị cấp trên...
Mẹ của anh Thái Văn Dung.
Nguồn ảnh: FB Dũng Huy

Theo tin chúng tôi nhận được, hiện nay lực lượng công an đã bắt thân nhân các gia đình các TNCG đang bị bắt giam bất công, đã bắt thân nhân các gia đình lên xe. Mọi người đang đọc kinh cầu nguyện. Chúng tôi kêu gọi mọi người đang theo dõi, cùng hiệp thông cầu nguyện chung với họ

 

11h: "Trên xe có mẹ của anh JB Nguyễn Văn Duyệt bị côn đồ đánh đến bị ngất. Dù bị đánh ngất như vậy, thay vì đưa đi bệnh viện cấp cứu, công an đã bỏ lên xe chở đi"

Chúng tôi cũng được biết thêm, "Chiếc xe bắt bà con giáo dân đi mang biển số 31A 8432",  bà con giáo dân sẽ bị đưa về văn phòng thanh tra Chính phủ, số 1 Ngô Thị Nhậm,  Quận Hà Đông."

12h: "Xin thông báo cho bà con giáo dân xa gần, bà con dân oan, các nhà đấu tranh cho sự toàn vẹn lãnh thổ, chống Tàu, tập trung đến văn phòng thanh tra Chính phủ, số 1 Ngô Thị Nhậm, Quận Hà Đông. Để yêu cầu trả tự do cho những người trong gia đình của 17 TNCG, TL đang bị bắt. Những ai không đến được, vui lòng đọc kinh, cầu nguyện hiệp thông với họ ."

"Đoàn người đã bị đưa vào VP Thanh Tra Chính Phủ, số 1 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông".


Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin



Nguồn: http://thanhnienconggiao.blogspot.com/2012/08/cap-nhat-thong-tin-ve-17-gia-inh-thanh.html

1 comments:

Rõ ràng công an Hà Nội chẳng được dậy dỗ gì thêm từ vụ việc ông Trịnh Xuân Tùng đến nay. Cứ đánh và cứ để dân chết rồi có ra tòa thì lại huề cả làng.

Khả năng đào tạo của ngành công an của đảng thật là siêu việt -- hàng bầy chó săn không còn tính người!!!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More