Về các vu cáo đối với ông Chim Quốc Quốc

Thưa quí bạn đọc,

Trong vài ngày qua, 2 nhân vật có bút hiệu là Hương Giang và Quốc Việt đã gởi thư đến một số trang mạng với một số điều vu cáo không căn cớ lên ông Chim Quốc Quốc và cũng nhắc đến đài Chân Trời Mới.

Để rộng đường dư luận, và để tránh các hiểu lầm không cần thiết, chúng tôi xin đăng tải bức thư giải trình của ông Chim Quốc Quốc cùng với các vu cáo.

BBT DienDanCTM

Bạch Thư

Kính thưa quý vị, đã hơn 3 tháng qua Diễn Đàn Hội Luận Phỏng Vấn Hiện Tình Việt Nam (gọi tắt là DĐ) vẫn tỏ thái độ im lặng trước sự kiện cô Phương286 ra mở 1 diễn đàn khác sau khi không được sự đồng thuận cho làm Operator tại DĐHLPVHTVN theo sự đề nghị của OP ngochoi hq12. Bực tức vì không được như ý, cô Phương286 và anh Ngochoihq12 đã xử dụng diễn đàn đó để quay ra rủa xả, bêu xấu DĐHLPVHTVN và cả các OPS của DĐ.

Xin nói rõ là từ khi cô ta bỏ DĐ ra đi thì DĐ vẫn không hề cho phép bất kỳ 1 ai lên cầm MIC bàn luận hoặc phê bình chỉ trích cô ấy. Tuy nhiên, những đánh phá từ cô Phương và anh Ngọc Hồi vẫn tiếp diễn cho đến ngày hôm nay, bao gồm cả việc gởi vu cáo đến các trang mạng Internet và một số cơ quan truyền thông. Chúng tôi thiết nghĩ đã đến lúc DĐ phải chính thức lên tiếng để trình bày tỏ tường sự việc và tránh những hiểu lầm không cần thiết trong hàng ngũ những người tranh đấu cho tương lai đất nước. Chúng tôi hiểu đây là một việc phí phạm thời giờ quí báu của tất cả chúng ta nhưng sự im lặng lại để lại hệ quả tai hại hơn nữa.

Kính thưa quý vị,

DĐHLPVHTVN được thành lập cách đây hơn 1 năm bởi 1 số anh chị em tâm huyết nhằm đóng góp 1 bàn tay trong nhiệm vụ truyền thông, thông tin hầu hỗ trợ các thành phần dân oan, công nhân, nông dân cũng như các lực lượng và tiếng nói dân chủ tại Quốc Nội chống lại sự bưng bít thông tin của trên 700 báo đài của CSVN. Trong hơn 1 năm qua hàng trăm cuộc phỏng vấn, hội luận đã được DĐ thực hiện.

Cũng trong những công tác truyền thông này vào khoảng ngày 22-03-2012 cá nhân CQQ đã được cô Phương286 liên lạc và nhờ hỗ trợ 1 chuyện như sau. Cô ấy nói:

Cháu và 1 số bạn tại VN sẽ rải truyền đơn trong 1 vài ngày tới và chúng cháu không thuộc tổ chức nào hết, chỉ là tự phát nhưng cháu không biết làm sao viết nội dung của truyền đơn cho có hiệu quả. Cá nhân CQQ lúc ấy có nói sẽ hội ý với 1 số bạn bè rồi sẽ đề nghị nội dung nhưng CQQ cũng lưu ý cô ta là việc làm rất nguy hiểm trong giai đoạn hiện tại và phải vô cùng cẩn trọng, kín miệng. Cô ta trả lời là chúng cháu chỉ là 1 nhóm nhỏ thôi, chú đừng lo.

Sau đó, cô ta cũng cho biết là ngày 26-03 cô ta sẽ có mặt tại VN để cùng làm chuyện này với bạn cô ta, lúc này CQQ cũng hoàn toàn chưa biết cô ta và bạn cô ta là ai? Ngoài ra cô ta còn nói cô ta cũng sẽ có mặt tại đường Hồ Học Lãm theo dõi, quay phim và chụp hình dân oan, cô ta yêu cầu CQQ truyền âm và truyền hình cho mọi người cùng xem hình ảnh của dân oan.

CQQ có trả lời truyền âm thì OK nhưng truyền hình thì CQQ không làm được vì không nắm vững kỹ thuật. Sau đó cô ta nói dễ lắm, cháu và bạn cháu sẽ hướng dẫn cho chú làm. Quả thật, sau đó cô ta và người bạn đã hướng dẫn cho CQQ cách xử dụng chương trình nào để truyền hình vào DĐ.

Vào ngày 26-03-2012 khi cuộc khiếu kiện của dân oan xảy ra tại đường Hồ Học Lãm thì CQQ nhận được hình ảnh và âm thanh đến từ VN theo sự hướng dẫn của cô ta và bạn cô ta ngày hôm trước. Sau khi không còn nhận được tín hiệu từ SKYPE để truyền âm thì khoảng 3 tiếng đồng hồ sau cô Phuong286 đã liên lạc với tôi và nói là cô ta đang ở Singapore và cho biết rằng có lẽ bạn cô ta đã bị bắt. Lúc này thì cô Phương286 mới cho biết tên của bạn cô ta là Lô Thanh Thảo và yêu cầu lên tiếng để giúp đỡ cũng như hỗ trợ chi phí luật sư. DĐ cũng đã ngấm ngầm vận động các thân hữu và chính cá nhân CQQ cũng đã đóng góp cho chi phí luật sư và số tiền này đã được gởi về thẳng cho mẹ cô Lô Thanh Thảo vài ngày sau đó.

Các việc trên đã được thực hiện, mặc dù DĐ và cá nhân CQQ không hề "xúi dục" cô ta làm những chuyện này như những lời vu khống, bịa đặt mà là hoàn toàn hỗ trợ trong công tác truyền thông theo yêu cầu của cô ta mà thôi. Ngoài ra chúng tôi cùng 1 số thân hữu đã thông báo ngay lập tức với các cơ quan truyền thông mà chúng tôi biết như Radio Chan troi Moi và RFA cũng như thông báo cho Toà Đại Sứ Hoa Kỳ. Đây là những nổ lực mà chúng tôi vẫn thường làm mỗi khi có người trong nước bị bắt. Chúng tôi đã làm hết khả năng của chúng tôi!

Kính Thưa quý vị,

Chính vì sự an ninh của cô Thảo trong lao tù mà DĐ sau khi cân nhắc, đã quyết định tạm thời không lên tiếng để CA CSVN không thể cáo buộc thêm bất cứ điều gì lên cô Thảo, ngoại trừ việc chụp hình và quay phim dân oan.

Thế nhưng, những tưởng tất cả chuyện này chỉ có mình CQQ biết qua cô ta nhưng hoàn toàn sai. Cô  Phuong286 cũng nói những chuyện này với một số người khác nữa mà CQQ được biết ít là từ 3 nguồn. Một sự việc quan trọng mà cô ta đi kể lể như vậy thì thử hỏi nếu có bị tiết lộ thì ai là người có trách nhiệm?

Ngoài sự việc nêu trên, cô Phương còn muốn bán trà sâm trong DĐ mà cô ta gọi là để yểm trợ cho quỹ quốc nội do chị Thanh Lan đảm trách mặc dù chẳng có lời yêu cầu nào đến từ Thanh Lan. Và cũng chính trong việc này cô ta đã lạm dụng sự quen biết với OP ngochoi hq12 để quảng cáo 1 cách bừa bãi và quá lố. Tại điểm này, CQQ đã lên tiếng yêu cầu cô ta ngưng việc quảng cáo thương mãi  này vì DĐ sẽ bị mang tiếng và bị đánh phá. Cũng cho mục đích bán sâm này cô ta muốn chuyển Link để quảng cáo cho Sâm của cô ta nhưng vì không có chức năng OP nên không chuyển được. Thế là cô ta yêu cầu OP ngochoi vận động cho cô ta được đeo OP của DĐ. Anh ngochoi đã tìm cách áp đặt DĐ phải đeo OP cho cô ta nhưng gặp sự phản ứng của Ban Điều Hành nên không thành công. Và đây cũng chính là lý do mà quý vị thấy từ 3 tháng nay anh ngochoi đã không còn công tác và đeo op của DĐ nữa.

Sau khi được anh ngochoi cho biết là P286 không được sự đồng thuận của DĐ để đeo OP thi cô ta đã tỏ ra giận dỗi DĐ và không vào DĐ trong 2 ngày liên tiếp. OP ngochoi đã liên lạc với CQQ và nói rằng: "Nó buồn DĐ và chạy qua một phòng khác ngồi, họ mời nó đeo op mà nó không đeo,tôi năn nỉ nó tới 4 giờ sáng, anh nói sao cho nó về đi". CQQ có trả lời với anh ngochoi là CQQ sẽ phone nói chuyện với P286.

Ngay sau đó, CQQ đã Phone và nói chuyện với cô ta 45 phút và giải thích rằng chẳng ai hiểu lầm P như P nghĩ mà chỉ vì P chưa đủ khéo để đeo OP trong giai đoạn này và không có nghĩa là vĩnh viễn. Sau khi nói chuyện thì cô ta tỏ vẻ vui vẻ và nói với CQQ là con đang ra bưu điện để gởi Sâm cho những người mua Sâm và khi về nhà con sẽ trở vào lại DĐ sinh hoạt như bình thường. Lúc đó CQQ rất vui mừng vì nghĩ rằng mọi chuyện hầu như đã được giải quyết êm đẹp, CQQ có phone báo cho anh ngochoi nội dung cuộc nói chuyện với P286 và sau đó CQQ đi ngủ vì đã 1g đêm tại Châu Âu.

Nhưng không ngờ vài tiếng đồng hồ sau khi CQQ thức dậy thì được mọi người cho biết P286 đã mở một phòng Paltalk riêng và đang rủa xả DĐ chúng tôi. Nhờ sự bình tĩnh của các OPS nên DĐ vẫn luôn giữ 1 thái độ im lặng cho dù cô ta đã hợp cùng với Tham Em Dem 30 liên tục đánh phá DĐ. Cho tới giây phút này chúng tôi cũng không hiểu lý do tại sao Nick Tham Em Dem 30 lại đánh phá DĐ chúng tôi như vậy dù chẳng 1 OP nào của DĐ đụng chạm đến anh ta cho dù 1 chuyện nhỏ trong suốt thời gian anh ta sinh hoạt tại DĐ. Câu trả lời tại sao CQQ  xin dành cho sự phán xét sáng suốt của quý vị sau khi nhìn thái độ của Phuong286, Ngochoihq, và Tham Em dem 30 trong thời gian vừa qua.

Ngoài ra, kể từ ngày 29-09 cô ta và anh Ngochoi, vì tư thù, cố tình làm lớn các vu cáo bằng cách đưa ra những copy Text Chat giữa tôi và cô ta trong những ngày đầu tiên khi cô ta yêu cầu chúng tôi giúp truyền âm cũng như những AUDIO gọi là "bằng chứng". CQQ kính mời mọi người cứ đọc và nghe xem điều gì trong đó khả dĩ chứng minh cho các cáo buộc của cô ta rằng cá nhân tôi (CQQ) là chỉ điểm cho công an!

Cá nhân tôi là một người công khai sinh hoạt trên 30 năm trong Cộng Đồng VN tỵ nạn tại Vương Quốc Bỉ. Đồng thời tôi cũng là người có nhiều sinh hoạt và liên hệ uy tín với các hội đoàn, công ty bản xứ. Những cáo buộc, vu khống này cùng những lời chửi rủa rất tục tĩu trong phòng paltalk của cô ta đã xúc phạm danh dự cá nhân tôi và DĐ của chúng tôi. Tôi đang tham khảo việc nhờ pháp luật can thiệp và đòi bồi thường danh dự.

Nhưng quan trọng hơn cả, chúng tôi kính mong quý bà con khắp nơi hãy bình tĩnh đừng để bọn CAM khai thác sự việc này và làm phương hại đến nỗ lực đấu tranh chung. Với các diễn tiến gần đây, tôi thấy càng lúc càng rõ đây là vở tuồng do công an đạo diễn để vô hiệu hóa các đóng góp của DĐHLPVHTVN nhằm phá vỡ bức màn bưng bít thông tin tại VN và đưa tình trạng chà đạp nhân quyền tại VN ra trước thế giới.

Xin cám ơn sự theo dõi và trân trọng kính chào quý vị

Chim Quốc Quốc VNCH
Nguyễn Khắc Long

* * * *


Người Tù Bị Bỏ Quên: Lô Thanh Thảo Bị Công An vây Bắt Vì Chụp Hình Biểu Tình!

Công An CSVN tại Sài gòn đã vây bắt Lô Thanh Thảo (35 tuổi) trước tòa nhà chung cư đường 35 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân Sài gòn vào 2 giờ 30 chiều ngày 26/03/2012 cho tới nay đã hơn 7 tháng nhưng sự kiện nầy lại bị bưng bít vào giấu kín. Tại Sao ?

Câu chuyện bắt đầu từ một phòng (room) trên paltalk có tên là "Diễn Đàn Hội Luận Phỏng vấn Hiện Tình Việt Nam", diễn đàn nầy đã vận động một số thành viên tham gia chụp hình và trực tiếp truyền thanh vào hệ thống Paltalk với sự phối hợp của điều hành viên Nguyễn Khắc Long có nick là Chim Quốc Quốc (CQQ) được biết CQQ cũng là thành viên của đảng Việt Tân .

Vào ngày thứ Bẩy ngày 24-03-2012 , một số truyền đơn xuất hiện tại nhiều nơi khác nhau trong thành phố Saigon, với nội dung kêu gọi hãy đứng dậy noi gương Đoàn văn Vươn, "xuống đường đáp lời sông núi", truyền đơn được ký tên bởi TUỔI TRẺ ĐÁP LỜI SÔNG NÚI . Truyền đơn được tìm thấy ở nhiều khu vực trong thành phố như Công viên Dinh Độc Lập, Công viên Nguyễn Thị Minh Khai, Đường Trương Định (công viên Tao Đàn), Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm ...

Vào ngày 26-03 và 27-03, một số dân oan đã tụ tập tại Hà Nội , Đà Nẵng , Sàigòn và theo như lời của phòng hội luận "Diễn Đàn Hội Luận Phỏng vấn Hiện Tình Việt Nam" trên Paltalk cho biết sự kiện những dân oan nầy xuống đường là làm theo lời kêu gọi của các Cựu Chiến Binh.

Câu chuyện thật đau lòng khi chị Lô Thanh Thảo, người huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đã được điều hành viên Nguyễn Khắc Long (Chim Quốc Quốc) - (Đảng Việt Tân) trên hệ thống Paltalk yêu cầu giúp làm cuộc phỏng vấn Dân Oan cũng như tường trình trực tiếp cuộc biểu tình của Dân Oan tại Sàigòn ngày 26/03/2012 qua hệ thống Skype Voice . Không may mắn, trong lúc làm cuộc tường trình thì chị Lô Thanh Thảo bị công an vây bắt lúc 2 giờ 30 chiều cùng ngày .

Lô Thanh Thảo được đưa về tạm giam tại Quận tân Bình và bị khảo cung trên 12 tiếng cho tới hơn 2 giờ khuya thì công an thành phố đưa Thảo lên xe chở về huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai để lục soát truyền đơn tại nhà của Thảo.

Vào 8 giờ sáng hôm sau tức ngày 27/03/2012, Thảo bị Công An đưa vào nhà giam số 4 Phan Đăng Lưu, SG với tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam” điều 88 của Bộ luật Hình sự và giam giữ cho tới nay.

Trái với nguồn tin bị bắt của Nguyễn Phương Uyên. Tin của Uyên đã được báo chí, diễn đàn đưa lên rầm rộ và bàn tán xôn xao, trong khi đó chị Lô Thanh Thảo đã bị bắt giam và bị bỏ rơi trong tuyệt vọng.

Chúng tôi gặp một chị Phương có nick là Phuong 286 trên diễn đàn Paltalk . Phương kể lại câu chuyện thương tâm nầy và cho biết là người điều hành trên diễn đàn Paltalk có tên là "Diễn Đàn Hội Luận Phỏng vấn Hiện Tình Việt Nam", anh Nguyễn Khắc Long Chim Quốc Quốc hứa là nếu người ở VN bị bắt vì "làm phỏng vấn trực tiếp" thì anh sẽ thông tin lên trên mạng lưới toàn cầu và sẽ vận động để trả tự do cho người đó .

Những lời hứa của anh Nguyễn Khắc Long Chim Quốc Quốc đã rơi vào quên lãng sau khi Lô Thanh Thảo bị công an bắt giam. Câu chuyện bị bắt của chị Lô Thanh Thảo chỉ được đưa lên một bản tin nhỏ trên trang mạng của Đài Phát Thanh Chân Trời Mới (Việt Tân) và sau đó thì trở thành yên ắng.

Chúng tôi hỏi Phương và các bạn đang sinh hoạt ở Paltalk là tại sao lại để câu chuyện bị bắt của chị Lô Thanh Thảo chìm xuồng như vậy thì Phương cho chúng tôi nghe một đoạn thâu âm của điều hành viên Chim Quốc Quốc, trong đoạn audio giọng nói của Nguyễn Khắc Long CQQ cho biết là Lô Thanh Thảo có bị bắt thì ai mà biết và anh ta khuyên là giấu kín chuyện nầy ???. Cho tới nay sau khi chúng tôi đặt bút viết lại bài tường thuật nầy thì trong đầu mình vẫn không tin nổi những gì vừa nghe qua .

Chị Lô Thanh Thảo chỉ có làm nhiệm vụ chụp hình và phỏng vấn thì bị công an bắt và giam giữ với tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam” điều 88 của Bộ luật Hình sự . Bây giờ đã 7 tháng trời trôi qua, thời gian ngồi trong tù như tuyệt vọng, không có một bản án, không được đưa ra tòa xét xử, việc bị bắt của chị Lô Thanh Thảo lại bị giấu kín bí mật từ cả hai phía, Công An lẫn những người mượn danh là tranh đấu cho Tự Do Dân Chủ . Tại sao họ lại lại làm một chuyện hết sức VÔ LIÊM SỈ là bỏ rơi đồng đội mình, bỏ rơi chiến hữu mình ?

Hương Giang & Quốc Việt











109 comments:

Tuy không sống tại Vương quốc Bỉ,nhưng tôi dám khẳng định anh Nguyễn Khắc Long là một người hết lòng đấu tranh vì tự do,dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam.

damsen11: hoi chim QQ co dam ve viet nam rai~ truyen do7n khong ?????
damsen11: cuong quyet da dao viet gian Chim QQ >>nguyen khac long lam tay sai cho chi cuc bao ve chinh tri. de^? triu qiet tat ca? nhg nha dau tranh cho dan chu tu do trong nuoc cuong quyet da dao viet gian Chim QQ lam tay sai cho chi cuc bao ve chinh tri. da dao

Cai co phuong286 nay tren paltalk o may room a ai ma kg biet co ta la les lay nick di cua gai qua nick: LES sb doi em, ConTim Lanh 286, Anhmaidoiem-, Kiss 4 Ren_1, Nang Ut_0ngtre v.v...

Chao cac ban !! Toi yeu cau dang viet tan phai co loi noi ro rang hon voi ban doc ok ...Neu dang viet tan muon con ton tai ..va de noi nguoi con tin tuong ve dang cua minh thi nen xu ly chim Quoc Quoc chinh dang ... Toi muon noi vai loi voi ong Nguyen manh rang ong ve uong thuoc dien di ..da dao viet gian chim Quoc Quoc ..cua dien dan phongvan hientinh VN ..than chao qui vi

Chim QQ la chu room, dong thoi la dang vien mot dang sao an noi ho do, trao tro ai ma tin cho duoc.

http://vietgianchimquocquoc.blogspot.com/ chim bu cu viet gian thanhlan viet gian. HoangDung1975 vien gien ,8khoe viet gian ,thuong han viet gian, Huyen thoai viet gian, Massna viet gian ,viethanoi vietgian,ra khoi vietgian,VN_OI viet gian , HauveVNCH vietgian, Minhvan54 viet gian , ..be lu chung may tiep tay voi dang viet tan de ban nhung nha dau tranh dan chu O trong nuoc thi chung hon .chu .dau tranh cai con ket gi trong chao cac cu

không nên tin tưởng vào bất kỳ ai có dấu hiệu ám muội cộng sản mưu mô hiểm độc không thể lường trước được

Có thể nói! Viết ra đây cũng bằng thừa bởi một người có đầu óc để nhận định, phân biệt chính & tà thì không cần đọc những dòng nầy họ cũng đã hiễu. Ngược lại những người đang mắc bệnh ngây thơ dễ bị “Lừa” thì dù có viết ra 1 triệu dòng này càng trở nên vô nghĩa! 1 hoặc 2 người muốn đánh phá ông Nguyễn Khắc Long với nick name” Chim Quốc Quốc VNCH, rồi có thêm những người trước đây từng có mối hiềm khích với ông CQQ + đám người ghét Việt Tân (bởi nhiều lý do) với sự kết hợp của mấy diễn đàn của VC leo ngeo trên paltalk nay cũng “thừa nước đục thả câu” nhảy vào “bất chiến tự nhiên thành” ngu gì không ủng hộ “phương 286 & ngochoi hq12” . Xin được vắn tắt nhận định: #-1: Các người đã coi thường cộng đồng hải ngoại, cộng đồng paltalk & cộng đồng ở Bĩ Quốc bị nhầm lẫn, mắc mưu ông CQQ & chỉ có 2 người (phương & ngochoi) thấy được & vạch ra..Nhưng chỉ có những con người quá ngây thơ mới không nhìn thấy vở tuồng được diễn quá vụng về của 2 diễn viên Phuong 286 & ngọchoi. & #-2: Tôi không chụp mủ các người là Việt gian, nhưng các người đang làm thay những công việc cho bọn Việt cộng & Việt gian theo nghị quyét 36, đánh phá & chia rẽ những người đấu tranh ở hải ngoại, đồng thời gieo hoang mang cho khối người Việt trong nước lẫn hải ngoại… Đối với Phuong 286 không đáng để phải quan tâm về trình độ hay mỹ nhân kế để làm Việt gian cho CS, bởi phương không đủ trình độ cho Việt cộng xữ dụng! (Phuong 286 từng chia sẻ trước đây là kẻ thức học & sống lây lất giang hồ lúc còn ở trong nước sau 1975)… Điều đáng buồn là nickname ngochoi hp12. Là 1 người lính VNCH từng CC, là 1 đảng viên của Việt Tân! Mà lại để cho 1 người chẳng ra gì xỏ mũi kéo đi, để ngochoihq12 phải tuyen bố 1 câu: “Tôi sẵn sang chấp nhận đảng VT khai trừ để phải đánh gục ông Chim Quoc Quoc VNCH & diễn đàn “HLPVHTVN” đúng là “khôn 3 năm nhưng dại chỉ 1 giờ” là ngochoi qh12. Cũng xin góp ý với ông Nguyễn Khắc Long (CQQ-VNCH) & các @op của diễn đàn “D/D HLPVHTVN” việc đánh trả hoặc “thanh minh, thanh nga” với d/d đang đánh diễn đàn của quý vị là không cần thiết & không chừng sẽ làm giảm đi giá trị của quý vị & diễn đàn (cảm ơn).

tại sao cô lô thanh thảo bị bát mà không thấy ai lên tiếng bênh vực và giúp đở về mặt tinh thần cho cô thảo và cũng là cổ động tinh thần cho những người yêu nước khác

Cuộc đời này luôn có luật nhân quả tức thì”gieo gió ắt sẽ gặt bão”hãy làm một người lương thiện chính nghĩa khi chưa quá muộn chim Quốc Quốc ạ!

yêu cầu đảng VT phải điều tra cqqq và cho đồng bào biết sự việc

cai loai nguoi nhu Truong kim la an cam chu khong phai an com

tai sao den ngay hom nay ma van khong thay cau tra loi cua VT vay VT la ai vay ta

Ngaymaituoisang2012:mong dang viet tan phai co cau giai thich ve chim quoc quoc

ten nguyen khac long la ten viet gian , tiep tay cho cong san de bat bo dong bao dau tranh dan chu trong nuoc.

nguyen khaclong la ai??? chim QQ la ai?? day la ten viet gian dang an nup o nuoc ngoai de theo doi nhung nguoi dau tranh Dan chu trong va ngoai nuoc de bao cho cong an cs trong nuoc bat bo nhung nguoi yeu nuoc ngaoi ra ten nay con xung la nguoi cua? dang Viet Tan vay. chuyen cua? co gai co ten Lo Thanh Thao da say ra hon 24 ngay vua qua ,tai sao dang? Viet Tan khong len tieng ? nhu vay la nghia gi? yeu cau Dang Viet Tan len tieng de su. viec duoc ro rang hau tranh ngo nhan la dang Viet Tan tiep tay cho cong san Vn

so 1 https://www.youtube.com/watch?v=OutD0Qj_A1Q <<Bo Mat That Cua ChimQuocQuoc 1 Dang Vien Dang VietTan

so 2 https://www.youtube.com/watch?v=3Sa1OtfQlA0 <<<Phuong286 To Cao ChimQuocQuoc ,Dang Vien Dang VietTan chi diem Congan VN bat anh em dau tranh

Phương286 và NgocHoi_HQ12 là 2 người chuyên lùa gạt chatter trên Paltalk, ai choi Paltak từ năm 2000 tới nay đều biết 2 người này, Phương286 bán sâm trên paltalk rồi lòi ra sâm giã, người ta đòi tiền không trã, nhưng người mua sâm của Phương286 có thê thưa với FBI về vấn đề này bởi vì có liên quan đến Interstates, và Canada, còn thàng NgocHoi_HQ12 đi bán thuốc giã trên Ebay, bị Ebay đóng account và đua ra small claim court đền gần 5000 usd, đây là 2 đúa luòng gạt không hơn không kém

sao diendan ctm cho phep nhung nguoi luong gat nhu Phuong286 va Ngohoi_hq12 luong gat dong bao hai ngoai nhu vay ?? dien dan ctm nen bao cao cho nhan vien cong luc ve 2 nguoi luong gat nay. Rat cam on

Nguyễn Khắc Long tay sai cộng sản, bà con hãy trách xa hắn

Hãy trừng trị tên việt gian Nguyễn Khắc Long bán đứng người đấu tramh dân chủ cho công an cộng sản

Toi dong y dien dan CTM nen bao cao cho State Police va County Sheriff ve 2 nguoi Phuong286 va NgocHoiHQ12 nay, de cho nguoi ta biet nhung con sau bo chuyen luong gat tren Paltalk. Cam On

Thành phần lường gạt người Việt hãi ngoại như Ngoc_Hoi_HQ12 và Phương286 là thành phần đáng được phỉ báng và kinh bĩ, diển đàn nên thông báo cho mọi người biết về hành động lường gạt cũa 2 nguòi này, và không quên thông báo chính quyền địa phương, chứ đừng nên đẽ họ làm nhục người Việt hãi ngoại như vầy nữa Cám Ơn diển đàn và Thân Chào

Đồ cặn bã, vô liêm sỉ ! Trong cái đầu Nguyễn Khắc Long mày đựng cái giống gì hờ ? Yêu cầu đảng VT phải điều tra CQQ Nguyễn Khắc Long và cho đồng bào biết sự việc !!!!

Theo tôi nghĩ thì VT không xấu, nhưng khi có những thằng việt gian khốn nạn như Nguyễn khắc Long này nằm trong tổ chức thì bị tai tiếng là phải rồi.


Thằng Chim Quốc Quốc này nghe cái giọng nó đã thấy ghét rồi, mấy anh em đấu tranh trong nước bi bắt đều do thằng này mà ra. Làm người không muốn lại muôn làm súc vật. Bó tay

càng đọc thông tin về Lô Thanh Thảo bị bỏ quên càng thấy đau lòng. CHÓ CHÓ ChimQuốcQuốc ĐỀU THẬT !

Tai sao lai co nhung thanh phan luong gat cong dong nhu Phuong286 va Ngoc_Hoi_HQ12 ton tai tren the gian nay ? cai dam luong gat nay phai duoc truy to ra truoc phap luat, dien dan nen dua cai ten Phuong286 va Ngoc Hoi_HQ12 ra truoc phap luat de cho ho biet neu luong gat cong dong hai ngoai thi hau qua se ra sao

chim QQ oi ong gia roi hon nua ong la nguoi o trong to chuc lon ma qua ngu ngo de cho con vem no xo mui , ong nghe lai doan bang con vem no dua ong vao trong , mot con vem an noi danh da giong noi oan oan ma no noi chuyen voi ong nho nhe ngap ngun de dua ong vao trong ma ong khong biet co phai ong ngu khong?( doan bang ong va vem noi ve muon luat su cho lo thanh thao )

hom nay ngay 26/10/12 luc 12gio 45 con phuong 286 no mo doan bang thau o dd chim qq roi mo lai hoi tung doan ,hoi cac con vem cai phuong 286va con nha ngheo chung may lam nhu the co thay nhuc khong ? dung la lu vem mat day vo liem si cat ghep roi gan toi cho nguoi ta , xin nhan con vem cai con nha ngheo dang o my cung hap thu duoc nen van hoa van minh ma an noi tuc tieu do day cai mieng hay la cai ho xi vay con nha nghe

Theo sự nhận định của tôi Phương 286 tự ý và "tự phát" làm những chuyện theo sự bốc đồng cá nhân vì thiếu suy nghĩ, nông nổi lại không hiểu biết, với khả năng hiểu biết của P286 mà tham gia vào những chuyện mang tính chính trị cần đựơc bảo mật thì thật nguy hiểm vì bản chất cô ta không giữ kín bất được bất cứ điều gì...

Trong thời gian này, ông NgocHoi hq12 đã ngấm ngầm nảy sinh tình cảm với cô P286 (một người mang tiếng đấu tranh mà vướng vào chuyện tình ái lăng nhăng mà khổ nỗi ông NgocHoi lại là một người đã có gia đình) ông NgocHoihq12 gợi ý xin cho cô ta được làm op cho diễn đàn của ông CQQ nhưng không được sự chấp thuân. Tự ái vì những yêu cầu của mình không được đáp ứng, mất mặt với "người đẹp". Từ đó, sự bất mãn ngày càng rõ rệt và trầm trọng hơn giữa "cặp" NgọcHoihq12-Phương286 và bắt đầu có biểu hiện chống đối ông CQQ. Cộng với sụ tự ái, bất mãn khi cô ta không được quảng cáo bán sâm một cách tùy tiện trong Diễn Đàn thế là cô Phuong286 liên kết với một số người trong đó có cả ông chủ hãng Sâm mà cô ta đang hợp tác làm ăn buôn bán ra mở một Diễn Đàn khác (tất nhiên ông NgocHoihq12 cũng dọn theo cô Phuong286 "đi đấu tranh")....không lâu sau thì chính ông chủ hãng Sâm và cô Phuong 286 quay qua đánh nhau tơi bời vì lẽ cô ta nhận chân ra ông Phương Nam(chủ hãng sâm) lại chính là kẻ nội thù đang âm mưu hại mình (lúc này tôi mới thật sự lo bởi lẽ vì lòng hảo tâm mà tôi đã đặt mua ủng hộ 2 lọ thuốc sâm, cái lo của tôi là địa chỉ của tôi đã bị khai thác?!? mà họ là ai? thì đây mới là điều tôi đang tìm hiểu vì sự an toàn cá nhân..)

Chuyện tưởng đã xong ở đây. Như đã kể trên, sự nhanh nhẩu + bồng bột, háo thắng và thiếu suy nghĩ chính chắn.....nghe cô ta kể lại tháng 3 vừa qua cô ta về VN đi rải truyền đơn và theo những người đi biểu tình để chụp hình và quay phim trong đó có cả cô bạn của cô ta......chup hình, quay phim mà quay bằng laptop rồi lại truyền âm thì chỉ có mù mới không thấy, cô ta đi đấu tranh mà hớ hênh thế này không lượng định được công an, mật vụ cộng sản trà trôn vào những người biểu tình khắp nơi thì hỏi làm sao không lộ "hàng" mà không bị bắt, diều này thật sơ đẳng đáng lý ra cô ta phải hiêu...(việc này theo những dữ kiện tôi đã được nghe từ cô ta thì chính cô ta mới là người chịu trách nhiệm mới phải và cô ta mới là người lôi kéo bạn cô ta vào chuyen này chứ ông CQQ làm gì biết cái cô Lô Thanh Thảo là ai)

Trở lại chuyện cô Phuong286 + ong NgocHoihq12, vì ông NgocHoihq12 tức tối ông CQQ tìm mọi cách trả thù ông CQQ làm sao triệt hạ ông CQQ chỉ vì ong CQQ làm mất mặt bầu cua với cô bạn "đấu tranh" của mình. Thế là họ lôi cái chuyện ông CQQ phỏng vấn cô Phuong 286 trong cuộc biểu tình tháng 3 vừa qua gài ông CQQ dính líu trong vụ ấy, thêu dệt thêm(có những điều tôi nghe rất mâu thuẫn và không có bằng chứng rõ ràng) Chính vì thế mà tôi thật sự không tin và tôi cho những điều đó họ dàn dựng lên để mưu hại ông CQQ mà thội

Cái tai hại mà tôi nhìn ra là họ đang tạo điều kiện cho gián điệp CS len lỏi vào nhân chuyện này gây chia rẽ cục bộ, tạo thêm phương tiện để những người đấu tranh triệt hạ lẫn nhau, làm những người đấu tranh trong nước nghi ngờ và mất tin tưởng chúng ta, không hận ra đâu là thù đâu là đich....chúng ta vô tình đang rơi vào cái bẫy của CS phe ta đánh nhau loạn cào cào, châu chấu......Rốt cuộc phe ta thua CS thắng trong thế trận hỏa mù này.

ngochoi-HQ12 xin hoi ong o trong to chuc viet tan bao lau ong co biet ton chi lam viec cua to chuc ong khong ? sao ong gia roi ma ngu qua de cho mot lu vem an noi mat day ban thieu mieng thoi hon cau tieu xo mui de ong phan lai to chuc cua ong hay ong la vem nam vung de cho co hoi danh pha viet tan ? chim qq lam sai thi dau to chim du roi sao loi ca hoang co minh ra chui (doan bang vem cai to cao chim do huonggiang&quo viet dua len )co phai mot lu mang danh chong cong de danh pha mot to chuc ma cs dang so hai ?chung bay bay la mot lu vem, hoi tai sao goi chung bay la vem xin tra loi:chung bay phun ra nhung loi noi mat day,ban,hoithoikhong chiu duoc , thieu ve sinh hay nghe cac op chung may nhu con nha ngheo ,minh hieu..... va thanh vien nhu tu bat pham ..... , chung bay an noi co thua dam con chau ho chi minh dau? hay an noi co ve sinh va co giao duc de xung dang la nguoi mien nam VN co nen giao duc tot, gian ac vo liem si ngam mau phun nguoi chuyen vu cao va dau to nguoi ta.la nghe cua ho chi minh va tap doan cs

Qua những thái độ công kích thiếu văn hóa, cách đánh phá của cô Phương 286, Ngoc Hoi hq12, Con nha ngheo và một số những thành phần tham gia(?!?). Tôi thấy họ đang tạo ra những điều rất bất lợi trong công cuộc đấu tranh chung của cộng đồng người Việt tị nạn CS. Chúng ta cần phải ngăn chặn những tin tức họ đã tung ra nguy hại đến những người đấu tranh ở hải ngoại cũng như ở quốc nôi. Chuyện này nhìn chung mang tính cá nhân nhưng họ đã lồng vào đó nhiều vấn đề gây chia rẽ hiểu lầm, chống phá nhạu Chúng ta cần phải suy xét để không phương hại đến những người đang đấu tranh

xin hoi co ai kiem chung duoc phuong 286 ve VN rai truyen don ?va xin hoi co ai kiem chung duoc co lo thanh thao bang xuong bang thit dang o tu ? toi nghe doan bang phuong 286 to cao chim qq lam toi nghi ngho, cong an csVN la doi ngu con dang con minh chung no danh dap nguoi dan di khieu kien dat dai , cac nha dan chu te hai hon chung no ban giet nguoi dan vo toi chi vi khong doi mu bao hiem hoac nghi ngho vi pham toi an cap c.a giet nguoi hang loat , vo liem si nhat la vu cao cho ls cu huy ha vu qua 2 bao cu su qua xu dung lam ca the gioi khinh bi the ma phuong 286 cho rang cac chu cong an dau long khi bat lo thanh thao, toi buon cuoi qua phuong 286 co binh vuc cong an trang tron ,cong an la mot luu manh con do nguoi dan trong nuoc ai cung nghe tom cai dam nay co noi ma khong so nguoi dan nguyen rua co a roi co lai nghe cong an noi ho bat lo thanh thao vi co nguoi chi diem toi nghi ngho oc cua co toan dau hu hay la oc heo co tin cong an den the sao co? toi thay thuong hai cho co qua hay co la 1 con vem cai danh pha to chuc chong cong va toi cung thuong hai cho dam may rau dau hai thu toc ma ngu de cho co xo mui ,that toi nghiep cho dam nam nhi chi o cho nao cua phuong 286?

Sau vài tuần khi phuong286 vào sinh hoạt với d/d HLPVHNVN của CQQ-VNCH là mình đã thấy được ý đồ rồi, hăng hái (kiểu bốc đồng), muốn làm hay làm giỏi từ nhiều góc cạnh để muốn lấy điểm với d/d với mục đích đeo @op để bán thuốc sâm + thêm ông @op (tủ lạnh) ngochoi hq12 được uống thuốc nhân sâm, ăn phở miễn phí hoặc giá rẻ… Một tủ lạnh của d/d mà không đảm bảo được “Nồi phở” của mình làm @op nên mọi chuyện mới ra nông nỗi như bây giờ.

Dù vở tuồng diễn quá tệ đối với những người hiễu biết, nhưng 2 người (phuong286 & ngochoi hq12) tính toán khá chu đáo bằng cách đã thu âm từ lầu lắm… Đừng nên qui cho 2 người phuong & ngochoi là Việt gian bởi phương chưa đủ trình độ để VC dùng làm gián điệp mà cô ta trở thành như hôm nay chỉ vì không hoàn thành mục đích… của cô ta, còn ngochoi hq12 cũng chỉ vì lỡ ham ăn phở, uống sâm & cộng thêm cái “Tôi” quá lớn mà thôi!

Một con người như Phuong 286 & ngochoi hq12 chỉ vì những lý do đơn giản như thế để rồi nay trở thành 2 thủ lĩnh qui tụ giang hồ (trên paltalk) & đang lợi hại còn hơn cả Việt gian, VC trong công viẹc chia rẻ những người đấu tranh hải ngoại...! Đúng ra Phuong 286 & ngochoi hq12 không đủ sức để duy trì cái diễn đàn núp bóng đấu tranh để đánh phá ông CQQ & d/d của ông ta. Nhưng có thể nhờ sự tiếp tay của giang hồ & cả Viẹt cộng ,không loại trừ bọn chúng sẽ cung cấp một chút tiền lẻ tiền bạc để mượn Phuong 286 & ngochoi hq12 thực hiện những công việc của nghị quyết 36… còn hữu hiệu hơn chính bọn chúng làm!

Nói thế nhưng cũng không nên quá lo ngại, bởi sẽ có ngày ngochoi hq12 sẽ bị “Tẩu hỏa nhập ma”, phương 286 thì không đủ khả năng & “Trái chanh P.286” đã bị khô nước rồi thì mọi chuyện cũng sẽ trở lại bằng con số 0. Điẻm quan trọng là ông CQQ-VNCH & những thành viên của diễn đàn nên làm” Chó sủa mặc chó…” là thượng sách!!!

xin hoi trang mang nay co phai dai chan troi moi cua dang viet tan hay khong ?va yeu cau phuong 286 xac nhan lai trang mang nay la cua dai chan troi moi cua dang viet tan ma co gioi thieu cho cac chatter cua co,co co noi dung khong ? mot su bat tin van su bat tin (toi vao dai chan troi moi ma khong thay bai nay xin phuong 286 chi cho toi, dung chui toi nhe phuong 286 toi so co va dam lu la cua co chui lam )bot chui lai ti nhe phuong 286 va dam lu la thuoc ha

Chung may binh chim cu cu mot Cach ngu xuan

chung' ta thây' 1dieu la nguyen khac long CQQ cau ket voi nganhoa_vn la con vem. cong an mang. thi du biet .nguyen khac long la ai roi? anh ta tu khi PHONG VAN nhung nguoi trong NUOC sau ddo dieu bi bac ca... Chien luoc cua VT La loi dung nguoi RAI TUYEN DON, roi bao ca dde bat. sau ddo bao la nguoi cua VT.. chien luoc GIET nguoi dde lay tieng cua VT tu xua TOI NAY ROI, Nhung anh/chi trong NUOC nen can than.

Cộng Sản Việt Nam đã gài Phuong286 và NgocHoi_Hq12 vô hàng ngũ những thành phần chống Cộng trong cộng đồng hãi ngoại, chúng ta phải đề cao cãnh giác và loại trừ thành phần này ra khỏi cộng đồng, với nghị quyết 36 của CSVN trong tay, Phuong286 và NgocHoi_Hq12 tiếp tục gây chia rẽ và đánh phá những phần tữ Quốc Gia, chúng ta cần phải nên thận trọng

Với những luận điệu chụp mũ vô căn cứ, vụng về và ấu trĩ "...anh ta tu khi PHONG VAN nhung nguoi trong NUOC sau ddo dieu bi bac ca..." Xin cho tôi biết cụ thể hơn những người trong nước đều bị bắt cả gổm những ai??? Chụp mũ khơi khơi thế này thấy rõ chỉ mang tính chất thù hận cá nhân và mục đích thâm sâu hơn là làm tản lực đấu tranh và tạo chia rẽ giữa những người trong nước và hải ngoại. Đây là cả một chiến lược của nghị quyết 36 của CS mà Phuong 286, ngochoi, Con nha ngheo, T-Batpham, Tham em dem 30_1..... chỉ là những công cụ đắc lực đang tiếp tay cho tà quyền CS chống phá cộng đồng người Việt tị nạn CS. Thành phần này không khác gì cái đám tay sai Vietweekly, Nguyễn Phương Hùng, Phùng Tuệ Châu, Jame Du....toàn một lũ nhẹ dạ bị vẹm xỏ mũi một xâu dắt đi cả đám. Nói chung bọn này sẽ không có chỗ đứng trong hàng ngũ đấu tranh

Bọn Việt Gian như Phuong286, Ngoc_Hoi_HQ12 chỉ là loại Cộng Sản tép riu, được bọn CSVN đưa vào hàng ngũ người Việt tỵ nạn đễ phá hoại không hơn không kém, chúng ta hãy vạch trần bộ mặt thật của chúng ra cho cộng đồng người Việt tỵ nạn biết rõ về thành phần này, đồng bào ở miền Nam Cali nói riêng và toàn thể tiểu bang California và các tiểu bang khác nói chung nên đề cao cãnh giác, chúng ta sẽ tổ chức biểu tình trước tiệm Nail cũa những đứa này đễ cho tụi nó biết phản ứng cũa người Việt tỵ nạn như thế nào

ANH TQLCVN
ANH CHI? DICH DANH PHUONG 286 VA NGOC HOI HQ12 LA CONG SAN? VAY. ANH CO BANG CHUNG KHONG ? HAY LA ANH VI MUC. DICH CA NHAN ROI CHUP MU? CHO HO. LA CONG SAN? HAY LA VOI CAI DANH XUNG "TQLCVN" LA CHUNG TOI TIN ANH?????THAT LA HO DO, VA THIEN? CA^N.

thang cho de viet gian chim cu cu ... nen nhu chung ta la con cai cua viet nam cong hoa ..khong cho phep chung ta phai ung ho viet gian .ke bung bu cho chim cu cu ok

room DienDan Ungho Nhung nha Dautranh Danchu cho VN toàn bọn hàng tôm hàng cá, chửi tục bẩn thỉu hạ cấp quá. Đấu tranh kiểu này không hiệu quả mà còn phản tác dụng mang tiếng những người đấu tranh hải ngoại. CS rất khuyến khích chúng ta đấu tranh theo kiểu cực đoan này có thế CS mới mượn cớ tuyên truyền "đấy người Việt haỉ ngoại là bọn chống cộng cực đoan, đồng bào thấy đấy!!!"

Đồ cặn bã, vô liêm sỉ ! Trong cái đầu Nguyễn Khắc Long mày đựng cái giống gì hờ ?
Thật đau đớn vô ích cho bà mẹ sinh ra đứa con việt gian thế này.

Lừa người khác thì tệ rồi, còn đằng nầy tự lừa mình tự xúi chính bản thân mình to mồm "ăn cứt gà" (vì nghĩ những nhười khác ngu!) như tên Nguyễn Khắc Long (Chim Quoc Quoc )thì là hết thuốc chửa rồi!!!! Hắn là Việt cộng chính hiệu đội lốt ko sai .

Xin quý vị hổ trợ chị Thanh Thảo và chị Phương bằng cách vổ mặt bọn Việt gian thú vật đội lốt nguời Nguyễn Khắc Long có nick là Chim Quốc Quốc(CQQ) chủ Diễn Đàn Hội Luận Phỏng vấn Hiện Tình Việt Nam và là thành viên cao cấp của đảng Việt Tân nầy


Các Bạn hãy vào link youtube dưới đây để nghe tiếng nói Phương 286 tố cáo Nguyễn Khắc Long ( Chim quốc Quốc )

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=TRitDKI12AM

Nguyễn Khắc Long là nick Chim Quoc Quoc VNCH trên paltalk là đảng viên Việt Tân nhờ người trong nước quay Phim người dân đi Biểu Tính, sau đó CQQ mật báo cho công an đi bắt người, nhưng người bị CQQ muốn cho công an bắt vi lý do sức khoẻ không đi ra đường được nên nhờ người bạn làm giúp, nay người bạn đó đang nằm trong tù, nếu người trong quốc nội hiểu ra Đảng ViệtTan là 1 bộ phận ngoại vi của việt cộng thì họ sẽ không ngây thơ bị lừa gạt như nói trên, MT&VT là 1 tổ chức lừa gạt.


Tôi với tư cách là một công dân việt nam, đề nghị đảng Việt Tân làm rõ ràng sự việt của cô Lô Thanh Thảo đã bị công an CSVN vây bắt từ ngày 26/03/2012 thông qua sự khích động của một đảng viên đảng Việt Tân với ký danh là Nguyễn Khắc Long. Nếu thông tin trên là sự thật. Đảng VT có nhiệm vụ kỹ luật sa thải ông Nguyễn Khắc Long ra khỏi đảng vì mức độ vi phạm quá nghiêm trọng. Đồng thời thông báo vụ việc đến toàn thể đồng bào VN trên toàn thế giới. Với những hành vi trên, ông Long mang tội bội tín với một người VN có tấm lòng yêu nước làm ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín của những người VN tự do trên toàn thế giới đang tranh đấu cho một nước VN không cộng sản ./.



Việt Tân nên lên tiếng làm rõ việc này.

Bọn Việt Gian như Phung Tue Chau, Ngoc Hoi_HQ12, Nguyen Phuong Hung, Phuong286 .v..v..v là một nhóm được nghị quyết 36 của CSVN chỉ thị qua đây xâm nhập vào cộng đồng của chúng ta và quấy phá cộng đồng, tụi nó còn kéo theo những tên vói nick names như Tham Em Dem 30_1, Hoang Tuan_SD, sao bui, con nha ngheo, hoalong3, LangTu VoTu...v..v.v làm đồng bọn với chúng nó, đồng bào nguòi Việt tỵ nạn hãy mạnh dạn vạch mặt những đúa này cho mọi người biết, chúng ta người Việt tỵ nạn hãi ngoại không chấp nhận tụi Viêt Gian như Phuong286, ngoc hoi_hq12, con nha ngheo..v..v.v.sống trong cộng đồng của chúng ta

Chúng ta hãy đừng quên cô Lô Thanh Thảo đang đơn độc trong trại giam và đang rất cần chúng ta lên tiếng vận động thế giới bảo vệ cho cô !
Riêng đảng Việt Tân cần phải lên tiếng rõ ràng xác nhận Nguyễn Khắc Long ''Chim Quốc Quốc'' có phải thành viên đảng Việt Tân không ?!

chính Phương 286 mới là người có trách nhiệm, P286 lôi kéo Lô Thanh Thảo vào việc này để cho bị bắt. Xong vì ghanh ghét trả thù con này đổ vấy la làng lên là CQQ xúi dục. Một hành động tiểu nhân hè hạ dựng đứng chuyện để hạ danh dự người khác thật bỉ ổi quá. Con P286 và tên ngochoi là những kẻ thật sự nguy hiểm

Xin moi nguoi bot chut thoi gian lang nghe nhung audio va vao nhung cai links toi post len roi tim hieu se thay thang CQQ rat la ac' an nguoc noi ngao, an roi quet. mo giong nhu chim boi vay no lay nickname la CQQ

http://danglambao.blogspot.com/2012/10/nguoi-tu-bi-bo-quen-lo-thanh-thao-bi.html

https://www.youtube.com/watch?v=c61r5kORy50

http://www.youtube.com/watch?v=TRitDKI12AM

https://www.youtube.com/watch?v=OutD0Qj_A1Q

chia buon cho nhung ai bi chim quoc quoc ban' ngoi tu ma cu tuong la chien huu

Việt tân thì cũng khác gì Việt cộng. Bày đặt trí thức, học vị. Tôi mất mấy tháng trời lục tung cả Internet lên, chằng thấy thằng nào có cái Project Science nào cả. Toàn bịp bợm

Việt Gian + Việt Cộng + Việt Tân = 3 thằng cộng lại, tan hoang cửa nhà


Nguoi` tu bi. bo? que^n,,LO THANH THAO,,bi. CQQ_VNCH,chi? die^m?,cho Cong An bat',cac' ban. o*? VN ne^n ca^n? tha^n.,khi tie^p' ca^n.,CQQ_VNCH,coi chu*ng` no' chi? die^m?,, http://www.simplesite.com/Congtuvitinh

Co' qua' nhiều anh-em quốc nội bị CQQ hại vo^ tu`, co' xot' xa kho^ng ?
Việt gian CQQ nguy hiểm độc hại hơn việt cộng muo^n phần .

Những ai nói CQQ hại những người ở quốc nội vô tù có bằng chứng gì không? hay là lợi dụng để chia rẽ tinh thần đấu tranh cũa người việt, trò này xưa rồi diễm. Hay là chỉ hùa theo 1 con không chồng là lesbian (P286) và 1 thằng điên (nh hq12) đang hưỡng tiền ssi mà tin.

Chưa bao giờ diễn đàn này tràn ngập những lời chửi bới tục tằn, vô văn hóa như vậy. Nó chứng tỏ chủ đích của những người muốn tấn công anh Nguyễn Khắc Long và đảng Việt Tân. Những kẻ đó là ai, người quan tâm có thể nhận định không khó.

Nên có cái nhìn tổng thể để xét xem những lời cáo buộc nặng nề đó có lợi cho ai, có hại cho ai. Tôi nghĩ, những đóng góp cua anh NKLong và Diễn đàn DienDan Phongvan Hientinh VN và đài Radio Chân Trời Mới trong thời gian qua với sự góp tiếng nói của nhiều nhân vật đấu tranh có tên tuổi cả trong lẫn ngoài nước như luật sư Nguyễn Văn Đài, luật sư Nguyễn Bắc Truyển, nhà báo Bùi Tín, nhà văn Vũ Thư Hiên, linh mục Phan Văn Lợi ... đã chứng minh là những cáo buộc trên là hồ đồ.

Riêng đài RadioCTM phát sóng về Việt Nam liên tục hơn 20 năm qua, ĐCSVN muốn dẹp mà không làm nổi, đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc mang lại thông tin đa chiều cho bà con cả nước, nhất là đối với người dân không có điều kiện tiếp cận internet. Cho VT và anh NKLong là VC hay tay sai VC là ... đúng ý muốn của ĐCSVN. Thiết nghĩ, khi đánh giá VT, xin mọi người đừng quên đài CTM!

Việc thực hiện các cú gọi phỏng vấn tại các cuộc biểu tình và các cuộc khiếu kiện của dân oan là những việc làm cho an ninh CSVN nhức đầu nhức óc. Đây là những phương tiện trong ngoài hợp lực đấu tranh mà CSVN bằng mọi cách ngăn cản...

Những việc xảy ra đối với diễn đàn DienDan Phongvan Hientinh VN chúng ta cần phải bình tâm nhận định sự việc. Có nên để những hiềm khích nhân ảnh hưởng đến chuyện chung? Như thế vô tình chỉ làm lợi cho chế độ.

Việc cô Phương 286 tung những youtube ra công luận mục đích đánh phá CQQ và diễn đàn có phải chăng là hiềm khích cá nhân? Muốn thuyết phục công luận thiết nghĩ cô nên đưa ra những bằng chứng cụ thể hơn về sự việc của cô Lô Thanh Thảo...

CSVN nhận dạng thì dễ, dễ là vì ở đâu chúng cũng gán ghép cho người quốc gia là cộng sản cả, không ai khác hơn là lũ VGian đang gắn ghép anh CQQ VNCH, vậy xem những người này đang làm gì.Câu chuyện rất khoi hài là không làm được ops của DĐ rồi xoay qua đánh chủ room ,đó là anh CQQ VNCH. P286 và ngoc hoi hp12(bị bùa sâm) lại càng sai nữa.. mà chủ room có đề nghị nhưng đa số ops phản đối về p286 làm ops theo luật của room thiểu số phục tùng đa số .. và cũng không vì thế đó mà xoay ra đanh anh CQQ và dựng chuyện để đánh phá anh CQQ VNCH.... vã lại DĐ HLPVHTVN là một DĐ mà CSVN rất nhứt nhói ngủ không yên.. vì anh CQQ VNCH điện thoại chấn vấn lũ bán nươc ở hàng trung ương CSVN...vậy thì phải có sự đối kháng của lũ bán nước CSVN là lẽ bình thường... nhưng có một điều hơi ngạc nhiên là sao còn nhiều người còn tiếp tay lũ bán nước này.

Theo tôi DĐ nầy được lập ra với một mục đích duy nhất mà tên của nó "DĐ Hội Luận & Phỏng Vấn Hiện Tình VN" nói lên mối quan tâm về đất nước & dân tộc VN trong hiện tại. Bất hạnh lớn nhất của dân tộc VN hiện nay là chế độ CSVN mà hầu như 90% dân chúng đều muốn trừ bỏ.

Như vậy việc bán "trà sâm" trong DĐ là sai trái với mục đích của DĐ, nên ban diều hành cấm là phải. Tôi theo dõi sự việc nầy thì thấy rõ vì mối tư thù nho nhỏ "không được bán trà sâm mà cô Phương đã bán mình cho công an mạng (CAM) của VC để tạo cớ cho chúng nó tấn công DĐ và linh hồn của DĐ là anh Nguyễn Khắc Long là một lổi lầm rất đáng trách của cô Phương. Thêm nữa, những tên chửi bới DĐ hùa theo cô Phương thì rất hạ cấp, vô giáo dục và vô tư cách thì rõ ràng là bọn CAM và bọn cực đoan thuộc xã hội đen. Vậy mà cô Phương lại hí hửng tưởng mình được chatters ủng hộ, thât là lầm to. Bọn vô lại nầy mà ủng hộ cô thì chỉ có nước vùi cô xuống bùn đen mà thôi. Đại đa số chatters tử tế có ai thèm nghe những lời phỉ báng của CAM và đồng bọn đâu mà cô Phương vội mừng !!!!!
Sau cùng thì tôi suy đoán ra là cô Phương đã rơi vào cái bẫy của VC tạo ra để tung bọn CAM & đồng bọn đánh phá các DĐ, các tổ chức gây cho VC nhiều lúng túng và đẩy lùi VC tới tình trạng sụp đổ. VC sẽ dùng cô một thời gian rồi vắt chanh bỏ vỏ như chúng đã từng làm với tay sai của chúng từ xưa đến nay. Thật là tiếc cho cô Phương vậy!!!
Trần Vũ Khiêm

Đọc các thư qua lại thì người nào có chút lương tri cũng thấy được một bên công khai, quang minh, rõ ràng minh bạch là phía CQQ, và một bên thì cố chấp bôi nhọ và gán tội không bằng chứng cho người khác. Đấu tranh với cộng sản ai nói cũng hay cả. Đã muốn đấu tranh với chế độ độc tài cộng sản trong hang của họ thì phải chấp nhận việc bị sa lưới cộng sản. Khi sa lưới rồi lại đổ tội cho người khác thì không phải là người quân tử. Nhất là việc đổ tội này là hoàn toàn dựng đứng.

Quý vị ơi!
Đây là trò ly gián hạ đẳng của diễn viên Việt Cộng đó.
Đồng bào Hải Ngoại và trong nước chưa ngu như Việt Cộng tưởng tượng đâu.
Hãy để chuyện chửi càn cắn bậy này sang một bên, để thì giờ đánh gục Việt Cộng đi bà con oi!

nói chuyện với 2 người bịnh tâm thần là p286-nhhq12 thêm mệt, thà nói chuyện với đầu gối sướng hơn, cả 2 đang lảnh tiền ssi mà, hơi đâu bỏ công sức tranh luận với mấy người điên, mang bệnh ảo tưởng theo kiểu không có tao thì tụi bây sẽ chết. chán đám p286-nhhq12

Qui' vi. co' biet la 2005 VU VAN LINH la ky su tai MY hien o tai JAN DIEGO.. anh ta dua 21 nguoi ve VN dde cho CS bat. sau ddo khoang 2tuan anh ta tro lai JAN DIEGO.. anh ta la Dang Vien cao cap cua VT.. mai toi hom nay QUI VI co thay VT NOI VE 21VI nay ko? nen chuyen CQQ.NGUYEN KHAC LONG loi dung LONG YEU NUOC CUA GIOI TRE.. dde dua ve VN rai tuyen don. sau ddo bao cho CONG-AN bat dde ben nay anh ta len tieng dde duoc moi nguoi Dong tien giup do . ddo la chuyen thuong.. bo anh ta dda co tinh lo bi mat cuoc gap mat tai VN/ dde CA bat ca 10 YEU NUOC TAI VN. TRONG DDO CO ME-NAM

Bà con ơi! đã 37 năm rồi bà con có biết đã bao nhiêu người đang ngồi tù vì đấu tranh
hay không? Câu hỏi ở đây là "Những người nầy đa số là do đãng Việt Tân phỏng vấn hoặc
đưa về nước". Vậy tại sao bị bắt. Có phải tình báo của VC đang ở trong dảng Việt Tân(VT)
hay chính đảng VT báo cho tình báo VC. Tự quí bà con sẽ tìm ra câu trả lời.
Tôi dám khẳng định nếu qúi vị có dính liếu tới cái đảng VT thì sớm muộn gi rồi các bạn về VN, rồi
các bạn cũng sẽ bị bắt thôi. Vậy thì đấu tranh để làm gỉ? Hy sinh để làm lợi cho ai.
Xin bà con hảy sáng suốt. Câu chuyện nầy đã bao nhiêu ngày rồi mà đảng Việt Tân đã có làm gì chưa
hay là vẫn im hơi lặng tiếng để rồi bao che cho bọn Việt gian tiếp tục chỉ điểm cho CA bắt người yêu nước. Thật là tuồi hổ cho một cái đảng mệnh danh là Việt Tân nhưng thật ra không khác gì VC.
Câu chuyện nầy không có gì lạ cả, xin hảy dùng cái đầu của mình mà suy nghĩ một chút rồi sẽ rõ
ai là Việt gian chỉ điểm cho CA bắt người. Sự vịêc quá rõ ràng. Nguyễn khắc Long là Việt gian,là tình
báo của Việt Cộng. Xin bà con hảy cẩn thận. Và xin dùng tiền của mình cho đúng chỗ, đừng để cho bọn Việt gian lợi dụng. Ai bỏ tiền ra để nuôi cái diển đàn đó. Có phải bà con không? Cuối xin bà con hảy xét lại. Xin đừng tiếp tay với Việt gian nữa.

Ai cũng rõ nhà cầm quyền Cộng Sản đang khốn đốc suy yếu trầm trọng,vậy tại sao người Việt tự do nhân cơ hội nầy mà tấn công tiếp tục thêm.Trong khi anh Nguyễn Khắc Long đã đóng góp rất nhiều công sức cho tiến trình dân chủ hóa tại việt Nam,và hiện nay chỉ vì một chút lỗi lầm nho nhỏ,có đáng để cho chúng ta cấu xé lẫn nhau hay không,tôi nghĩ loài quỷ đỏ Việt Cộng sẽ cười sung sướng,mãn nguyện!!!.

Ai cũng biết nick Chim Quốc Quốc Việt Nam Cộng Hòa (CQQ VNCH) từng phỏng vấn nhiều bà con trong nước. Có nhiều trường hợp đang biểu tình tại chỗ, nhưng tôi chưa ghi nhận có trường hợp bị "khó dễ" sau đó (thí dụ như có trường hợp người công khai tên như chị Bùi Thị Minh Hằng, riêng những trường hợp KHÔNG công khai tên, thì an ninh việt cộng chịu thua vì không truy tìm được).

Bạch Thư của ông CQQ VNCH tường trình rõ ràng sự vụ trong khi bài viết của Hương Giang & Quốc Việt có nhiều điểm không rõ. Thí dụ như vì sao cô Lô Thanh Thảo bị bắt mà chỉ ghi "không may mắn" trong khi ghi rõ ngày giờ công an bắt cô Lô Thanh Thảo, ghi rõ những gì xảy ra sau đó. Thật là khó hiểu.

Việc sa cơ khi tham gia đấu tranh là chuyện không ai muốn, nhưng sự sắp xếp của cô Phuong 286 không chu đáo chính là nguyên nhân khiến cô Lô Thanh Thảo bị bắt. Nay, để trốn trách nhiệm, cô Phuong 286 tìm cách đổ tội cho người khác.

Bây giờ là lúc không nên đổ lỗi cho nhau. Điều nên làm là làm sao lên tiếng cho cô Lô Thanh Thảo và tìm cách giúp đỡ gia đình cô Lô Thanh Thảo để gia đình có điều kiện lo cho Lô Thanh Thảo đang ngồi tù!

Nguyên Hồng

Xin có một nhận xét
Nói về việc đi đấu tranh bị Việt Cộng bắt, ở đây tôi có một câu hỏi: Những người đang đấu tranh cho Dân chủ ở VN hiện nay có ai sợ bị CA bắt rồi bị tù không? tôi nghỉ là không,vì không sợ bị bắt nên họ dám hiên ngang ngửng mặt đối diện với bọn độc tài CSVN. Rồi có bị bắt thì đã sao? họ vẫn đấu tranh ngay trong tù, nhà tù đối với họ như một trường đại học để họ tôi rèn thêm ý chí, và là tấm gương sáng để những người có tình yêu bao la với Tổ Quốc và Dân Tộc nối tiếp con đường đấu tranh.
Họ vào tù, sẻ có 10 người đứng lên đấu tranh. 10 người vào tù sẻ có 100 người đứng lên đấu tranh, 100 người vào tù sẻ có 1000 người đứng lên . . . . rồi cả dân tộc này đứng lên thì chế độ độc tài nào chịu nổi.
Chỉ có bọn cầm quyền đang đàn áp nhân dân, đang bòn rút của cải của đất nước thì sợ ngồi tù. Rồi họ ra sức thổi phồng con ngáo ộp nhà tù để hù dọa mọi người và một số người có ý đồ và những người không có ý đồ nhưng non dạ hùa theo nhằm ngăn chặn những hoa cỏ đang nở rộ sau cơn mưa rào. Đây là bước đầu trong đấu tranh bất bạo động: giảm bớt và xóa bõ nổi sợ hải trong lòng mọi người. Đây là tữ huyệt để chôn những chế độ độc tài, mà bọn họ sợ nhất. Vượt qua nổi sợ hải, bình thường hóa việc ở tù thì chiến thắng trong tầm tay của ta.
Tôi góp một suy nghỉ nhỏ và mong rằng chấm dứt những đánh phá và bôi nhọ lẫn nhau. Tôi nhớ những Giáo dân Thái Hà khi thắp nến cầu nguyện thỉ có bọn CA giả dạng vào gây rối loạn, các Cha bảo mọi người hãy ngồi xuống thì lòi ngay ra những tên phá rối. Và bây giờ tôi cũng bắt chước các Cha kêu mọi người hãy ngồi xuống đi
Trần Văn Quang

Ba con oi cung nhau danh viet gian chim cu cu dung co tranh cai nua boi vi su viet rat ro rang roi .chung ta khong the de cho viet gian ton tai .toi chac chan rang viet gian chim cu cu .va bon cua chung da an tien cua csvn de bat nhung nha dau tranh tre o trong Qouc noi .

Những ai đã không thích Việt Tân, thì họ sẽ tiếp tục không thích Việt Tân. Họ đã từng tưởng tượng ra những điều xấu, để gán cho Việt Tân cho hả dạ. Tệ hơn nữa, nếu cộng sản tung ra chiêu nào đánh Việt Tân, thì ngậm ngay chiêu nấy, và tuyên truyền dùm cho công sản. Những người này khỏi cần nói tới.

Chỉ mong những ai tôn trọng sự thật, hãy bình tĩnh xét xem:

*Thực sự có cô LTT hay không?


*Có thực sự rải và dán truyền đơn hay không? trong khi truyền đơn cô Phương 286 in ra và chụp hình, khác với truyền đơn dán trên gốc cây, cũng do cô ta chụp gửi ra và nói đây là truyền đơn đã được xử dụng?????


*Có ai biết cô Lô Thanh Thảo ngoài cô Phương 286 không? Không một ai, vì sau khi thông baó cô LTT bị bắt, việc giới thiệu một người được gọi là mẹ cô LTT để đài phỏng vấn, cũng do cô Phương giới thiệu. Diễn đàn gửi $1000 USD để lo luật sư cho cô LTT cũng do cô Phương 286 đưa địa chỉ. Tất cả đều phải qua Phương, mà không có một bằng chứng nào cho biết thực sự có cô LTT.

Bây giờ giả sử như có cô LTT thực sự thì:

*Tại sao khi liên lạc với anh Chim Quốc Quốc để thực hiện việc rải truyền đơn, cô Phương 286 lại thu giữ những âm thanh này để làm gì? Vì đây là bằng chứng không thể chối cãi nếu bị công an bắt?? Cô ta nghĩ cô ta sẽ không bị bắt??? Cô ta là ai???Cô ta có ý đồ gì vậy??? Cô Phương nói là học thức kém, thế thì tại sao cô ta lại có thể chỉ bày rành rẽ cho anh CQQ về kỹ thuật truyền hình qua Diễn Đàn?


*Sau khi rải truyền đơn, cô Phương 286 rời VN, có nghĩa là cô Phương286 và LTT đã làm xong nhiệm vụ và phải về nơi an toàn. Vậy tại sao khi cô Phương đến Singapore lại thông báo là cô LTT bị bắt tại hiện trường? Cô Phương bỏ bạn mình khi còn đang rải truyền đơn để đi như thế sao???? Cũng có thể cô Phương 286 đã thông báo cho công an bắt cô LTT chứ?


*Cô Phương xuất hiện ở Nam Cali, đánh đàn, và hát, cho cộng đồng ở đây thấy như một người đấu tranh và tài chánh thiếu thốn phải đi xe bus, nhưng dám bỏ ra 10 ngàn USA về nước rải truyền đơn. Ai thoạt nghe cũng đều cảm phục. Nhưng bình tĩnh suy nghĩ sẽ thấy những vô lý và khó tin của nó. Một phụ nữ nói là học lực kém, nghèo, lại có tiền về Việt Nam rải truyền đơn đánh VC một mình. Hoạ chăng cô Phưong 286 muốn nổi danh??? hoặc là nằm vùng?? hoặc là gì khác, chứ không thể là người tỵ nạn cộng sản bình thường được.

Cô Phương tìm cách gần gũi những đảng viên Việt Tân ở Nam Cali, đã từng ve vãn một vài người độc thân trong những đêm khuya, nhưng bị cự tuyệt, sau đó thì đánh trúng anh ngoihoihq12 trên Diễn đàn Paltalk, vì anh ta từng tuyên bố nếu anh ta gặp cô Phương 30 năm trước, anh ta sẽ cưới cô ta làm vợ!!!


Như thế cô Phương đã thực hiện được những mục đích sau đây:


-Dựng chuyện rải truyền đơn để cho anh CQQ vào bẫy.

- Dựng lên cô LTT để cáo buộc anh CQQ là việt gian bán rẻ người đấu tranh. Tất nhiên trong kế hoạch, mọi tài liệu liên quan đến việc bắt LTT như giấy của công an bắt người là phải có để Phương tung ra làm bằng chứng. Ngay ở điểm này, mọi người đèu thấy việc xác nhận có bắt người là ngược với bản chất của csvn. Vụ bắt 17 thanh niên công giáo, vụ bắt em Nguyễn Phương Uyên gần đây …chỉ khi nào bị dồn đến chân tường, không thể chối được, chúng mới nhận thôi.

-Thu âm mọi buổi nói chuyện với CQQ để tung ra nhằm bôi xấu và cáo buộc theo đúng kế hoạch.


-Lợi dụng lòng nhân ái của anh chị em trong Diễn đàn để làm tiền ( vì cho đến giờ này không ai biết cô LTT và thân nhân cũng như LS bào chữa là ai, nhưng tiền gửi cho LTT thì Diễn đàn đã gửi qua địa chỉ cô Phương 286 cho).

-Lợi dụng nước mắt và mỹ nhân kế, để khai thác mâu thuẫn giữa cá nhân trong diễn đàn. Đặc biệt là giữa các đảng viên Việt Tân.

tiếp theo:

Tóm lại, không còn nghi ngờ gì đây là kế hoạch đánh phá cộng đồng của csvn, khởi sự từ Diễn đàn Paltalk chống cộng triệt để và có uy tín là “Diễn Đàn Hội Luận Phỏng Vấn Hiện Tình Việt Nam” sau đó, tạo quan hệ tình cảm với 1 đảng viên Việt Tân nhằm đánh phá Việt Tân

Nhưng kế hoạch ấu trĩ này không thể qua mặt đưọc những người có quá nhiều kinh nghiệm với cộng sản, và cô Phương 286 đã cặp nhằm một anh đảng viên Việt Tân hạng bét ngochoihq12.

Khi biết sự việc như vậy, thì có cần phải nói gì thêm nữa không? Phủi tay mà đi cho được việc.

Trong sự việc này nếu bình tĩnh suy xét chúng ta sẽ thấy rất rõ: Phuơng 286 và NgocHoi là hai người xuất thân từ Diễn Đàn Hội Luận. Họ đều là bạn tranh đấu với nhau. Do mâu thuẩn nội bộ (Phương 286 không được chấp thuận làm OPS trong Diễn Đàn Hội Luận theo mong muốn của NgocHoi) Phương 286 tách ra lập room riêng cùng với NgocHoi quay lại đả kích bạn mình là CQQ với mục đích triệt hạ cho bằng được anh này.
Không đạt được kết quả ban đầu, cô Phương 286 với sự hỗ trợ tích cực của NgocHoi tiến thêm một bước lôi Việt Tân vào cuộc, dựng lại vấn đề Lô Thanh Thảo bị bắt, kết án CQQ là Việt Gian. Phương286 là người tranh đấu chống cộng với lời lẽ quá khích trên Diễn Đàn ai cũng biết, tranh đấu theo lối anh hùng cá nhân, ba hoa, không ở trong bất cứ tổ chức chính trị nào trong ngoài nước, tất yếu sẽ thất bại trước hệ thống an ninh CSVN và Lô Thanh Thảo nghe Phương 286 sa lưới công an, không thể đổ thừa ai.
Đến nay thì nội vụ đã bị Tình báo hải ngoại của Bộ Công An nắm trọn và Phương 286 cũng như NgocHoi hoàn toàn trở thành con tốt trong tay của cộng sản mà mục tiêu đánh phá là Việt Tân. CQQ bây giờ chỉ còn là cái cớ. Việt Tân mãi mãi là mục tiêu triệt hạ từ trong nước ra ngoài nước của cộng sản, đó là điều không ai không biết.
Đôi bạn NgocHoi+Phương 286 nếu không thấy điều này, sẽ càng ngày càng lún sâu vào cái bẫy do cộng sản giương ra, sau này hối hận không kịp.
Đọc những lời chửi bới thô tục của những người ẩn danh bên trên, người ta đã nghe mùi CAM và những kẻ lâu nay lấy sự ganh tỵ VT làm lẽ sống. Nên hỏi ai là kẻ thủ lợi trong việc này và ai thua thiệt trong việc này?

toi dda doc qua het nhung loi tren DD. nhung toi thay CQQ va nhieu nguoi cua VT xu dung 1may viet bai ban,, nhung chuyen cua LO THANH THAO tai sao VT lai IM HOI LANG TIENG nhu CUOI HUI? TAI SAO? VT DAP LEN XAC NGUOI DDE DAT MUC DICH.. that qua TAN AC,, ho nghi LTT co than , nen ho bo qua... ngay hom cung la bai hoc cho VT.. Con QCC NGUYEN KHAC LONG.. thi toi ngay hom nay TUOI TRE TRONG NUOC dda biet tat ca roi...

Qua vu viec DDHLPVHTVN, anh CQQ VNCH. NgocHoi Hq12 ten phan tac dam dong doi va P286 tay sai dat luc lu thai thu ban nuoc cho TC. Ong troi co mat, co nhan co noi: " nguoi tinh khong bang troi tinh". nhat la nhung ke bat luong nua chi biet am hai nguoi khac thi se co ngay tra bao day

Xin moi doc gia xem nhung mau chuyen trun gthuc o duoi day:
Những ai đã không thích Việt Tân, thì họ sẽ tiếp tục không thích Việt Tân. Họ đã từng tưởng tượng ra những điều xấu, để gán cho Việt Tân cho hả dạ. Tệ hơn nữa, nếu cộng sản tung ra chiêu nào đánh Việt Tân, thì ngậm ngay chiêu nấy, và tuyên truyền dùm cho công sản. Những người này khỏi cần nói tới.

Chỉ mong những ai tôn trọng sự thật, hãy bình tĩnh xét xem:

*Thực sự có cô LTT hay không?


*Có thực sự rải và dán truyền đơn hay không? trong khi truyền đơn cô Phương 286 in ra và chụp hình, khác với truyền đơn dán trên gốc cây, cũng do cô ta chụp gửi ra và nói đây là truyền đơn đã được xử dụng?????


*Có ai biết cô Lô Thanh Thảo ngoài cô Phương 286 không? Không một ai, vì sau khi thông baó cô LTT bị bắt, việc giới thiệu một người được gọi là mẹ cô LTT để đài phỏng vấn, cũng do cô Phương giới thiệu. Diễn đàn gửi $1000 USD để lo luật sư cho cô LTT cũng do cô Phương 286 đưa địa chỉ. Tất cả đều phải qua Phương, mà không có một bằng chứng nào cho biết thực sự có cô LTT.

Bây giờ giả sử như có cô LTT thực sự thì:

*Tại sao khi liên lạc với anh Chim Quốc Quốc để thực hiện việc rải truyền đơn, cô Phương 286 lại thu giữ những âm thanh này để làm gì? Vì đây là bằng chứng không thể chối cãi nếu bị công an bắt?? Cô ta nghĩ cô ta sẽ không bị bắt??? Cô ta là ai???Cô ta có ý đồ gì vậy??? Cô Phương nói là học thức kém, thế thì tại sao cô ta lại có thể chỉ bày rành rẽ cho anh CQQ về kỹ thuật truyền hình qua Diễn Đàn?


*Sau khi rải truyền đơn, cô Phương 286 rời VN, có nghĩa là cô Phương286 và LTT đã làm xong nhiệm vụ và phải về nơi an toàn. Vậy tại sao khi cô Phương đến Singapore lại thông báo là cô LTT bị bắt tại hiện trường? Cô Phương bỏ bạn mình khi còn đang rải truyền đơn để đi như thế sao???? Cũng có thể cô Phương 286 đã thông báo cho công an bắt cô LTT chứ?


*Cô Phương xuất hiện ở Nam Cali, đánh đàn, và hát, cho cộng đồng ở đây thấy như một người đấu tranh và tài chánh thiếu thốn phải đi xe bus, nhưng dám bỏ ra 10 ngàn USA về nước rải truyền đơn. Ai thoạt nghe cũng đều cảm phục. Nhưng bình tĩnh suy nghĩ sẽ thấy những vô lý và khó tin của nó. Một phụ nữ nói là học lực kém, nghèo, lại có tiền về Việt Nam rải truyền đơn đánh VC một mình. Hoạ chăng cô Phưong 286 muốn nổi danh??? hoặc là nằm vùng?? hoặc là gì khác, chứ không thể là người tỵ nạn cộng sản bình thường được.

Cô Phương tìm cách gần gũi những đảng viên Việt Tân ở Nam Cali, đã từng ve vãn một vài người độc thân trong những đêm khuya, nhưng bị cự tuyệt, sau đó thì đánh trúng anh ngoihoihq12 trên Diễn đàn Paltalk, vì anh ta từng tuyên bố nếu anh ta gặp cô Phương 30 năm trước, anh ta sẽ cưới cô ta làm vợ!!!


Như thế cô Phương đã thực hiện được những mục đích sau đây:


-Dựng chuyện rải truyền đơn để cho anh CQQ vào bẫy.

- Dựng lên cô LTT để cáo buộc anh CQQ là việt gian bán rẻ người đấu tranh. Tất nhiên trong kế hoạch, mọi tài liệu liên quan đến việc bắt LTT như giấy của công an bắt người là phải có để Phương tung ra làm bằng chứng. Ngay ở điểm này, mọi người đèu thấy việc xác nhận có bắt người là ngược với bản chất của csvn. Vụ bắt 17 thanh niên công giáo, vụ bắt em Nguyễn Phương Uyên gần đây …chỉ khi nào bị dồn đến chân tường, không thể chối được, chúng mới nhận thôi.

-Thu âm mọi buổi nói chuyện với CQQ để tung ra nhằm bôi xấu và cáo buộc theo đúng kế hoạch.


-Lợi dụng lòng nhân ái của anh chị em trong Diễn đàn để làm tiền ( vì cho đến giờ này không ai biết cô LTT và thân nhân cũng như LS bào chữa là ai, nhưng tiền gửi cho LTT thì Diễn đàn đã gửi qua địa chỉ cô Phương 286 cho).

-Lợi dụng nước mắt và mỹ nhân kế, để khai thác mâu thuẫn giữa cá nhân trong diễn đàn. Đặc biệt là giữa các đảng viên Việt Tân.

Cái cô Phương 286 này càng ngày càng tỏ ra mâu thuẩn và hung dữ đối với mọi người phát biểu trên diễn đàn nên room của cô những người đấu tranh thực sự đã bỏ đi hết. Hiện cô chỉ còn những nick ma quỷ khi cô oang oang tố cáo người này người nọ như một người tâm thần. Tiếc cho ông NgocHoi nào đó bỏ vợ, bỏ cả những năm dài đấu tranh của mình để chạy theo một cô gái không ra gì, phản lại bạn bè mình. Nên tỉnh lại là vừa!

Toi HoangDung1975 & dantoc tu Quyet va tudo ngonluan cung la mot xin thu nhan rang voi qui vi anh chim Quoc Quoc .la mot viet gian .toi mong qui vi hay than trong voi anh Chim Quoc Quoc nay cam on cac ban rat nhieu ky ten TuDoNgonLuan

NGUYEN THANH PHONG = QCC VNCH NGUYEN KHAC LONG.. nhung loi le nhu the chi co bon cs moi viet nhu the....du cho co viet the nao ddi nua thi ngoai cai dam VT ra ko ai ma ko biet chuyen cua ten nguyen khac long ca....

Cá nhân tôi thấy rằng đã có quá nhiều các lời bình lập đi lập lại, kể cả lập lại các lời buộc tội mà khÔng thêm chút xíu bằng chứng nào cả.

Tại điểm này, tôi đề nghị để cho bà con, công luận làm quan tòa đi.

Nếu bà con nghĩ anh CQQ là người xấu thì cứ bỏ phiếu bằng chân thôi, nghĩa là không vào phòng Paltalk của anh ấy nữa.

Nếu bà con tin anh CQQ là người tốt thì cứ vào phòng của anh ấy sinh hoạt, cứ vào xem các nhà dân chủ trong nước có tin tưởng hợp tác với phòng này không, xem các OP của phòng đóng góp cho việc chung thế nào, v.v...

Tóm tắt, tôi nghĩ tình hình đất nước đang có quá nhiều vấn đề đáng quan tâm, chỉ nội chuyện cháu Phương Uyên bị bắt cóc, bạn Việt Khang bị đem ra đày đoạ chứ chưa nói gì đến bao nhiêu chuyện khác, cũng đã đủ quan trọng hơn chuyện "hải ngoại" này rồi. Có lẽ đã đến lúc bà con chúng ta dồn sức vào chuyện đáng hơn.

Kính đề nghị và xin lỗi trước nếu tôi làm phiền lòng ai.

"Thể theo đề nghị của nhiều bạn đọc, chúng tôi xin quý bạn không đưa lên các chi tiết mang tính cá nhân của các nhân sự liên hệ trong việc này. Kể từ nay BBT chúng tôi buộc phải xóa các lời bình vi phạm nguyên tắc trên.
Xin cám ơn sự hợp tác của mọi người.
Kính,
BBT-DienDanCTM"

neu noi nhu HO TAM . thi chung ta ko can len tieng ve nhung ke loi dung long yeu nuoc de dua ho vao tu a?

VAI LOI GOI DEN CQQ HAY QUAI LO TAY TRAU MA NGHE DAY, TRUOC TIEN TUI THAY CAI NICK CUA BAN LA TOI BIET ROI,NICK CON NGUOI KG LAY MA DI LAY NICK THU VAT, cho nen nhung hanh dong cua ban da lam do la nhung con suc vat chu kg phai con nguoi,tu khi chuyen say ra toi ngoi 2 rom, toi nghe rat la ky cangvatoi da ket luan ban da ban dung 1 nguoi phu nu,boi vi nhung loi lap luan cua ban la nhung loi kg can cu no rat la vo duyen,ban ah, chung toi la nhung nguoi hieu biet co nhan thuc chu kg phai con nit len 3,cho nen toi ket luan va khan dinh nhung loi ly luan cua ban, xin loi ban truoc, chi de nhung con suc vat no nghe.toi nghi ban hay tim 1 cai lo cong nao de di tron di, nhuc lam ban .

Các bạn thấy chưa ?? tới giờ phút này mới rõ mặt ra, bọn Phương286, con nha ngheo, ngoc hoi_hq12 đã bắt đầu xin tiền tất cã các chatters trong room tụi nó, xin xõ và khóc lóc là việc làm chuyên môn cũa bọn này, trước sau gì cũng vỡ mặt ra, một bọn làm tiền một cách bỉ ổi trên Paltalk, các chatters một số lớn đã vạch mặt tụi này và rời bõ diển đàn cũa tụi lường gạt tiền bạc của chatters trên Paltalk, bà con hãy tẩy chay bọn này, Phuong 286. con nha ngheo, ngoc hoi hq12, sao bui, hoang tuan SD, hoalong3, lang tu vo tu, ay oi, tham em dem 30...v..v.v..v hãy cho bọn chúng biết đừng nên lường gạt đồng bào chống Cộng hãi ngoai.

Bà con đi lo chuyện khác hết rùi mà bạn Ẩn danh 04:15 và dungluagat tiếp tục xúi 2 bên đánh nhau làm chi? Lộ "hàng" của CAM lắm đó nghen.

Đừng coi thường đầu óc của bà con hải ngoại!!!

Tại sao phải xin tiền của chatters ?? nếu chatters không cho tiền thì sao ?? đá người ta ra khỏi room à , những room xin tiền như room của cô Phuong286 này thật ra không tốt lắm, vì ở trên Paltalk sự lạm dụng rất nhiều, vì không ai biết ai, chỉ có những cai nick names, có thể thấy một chút webcam, nhưng cũng chưa chắc là webcam thật, cho nên tưi rất nghi ngờ những room xin tiền như room của cô Phương286 này

toi phai cong nhan nguoi cua VT va QCC nay rat la kien nhan . ngay nao cung cho nguoi vao danh pha Phuong286 Ko mot chuc nhan nhuong. trong khi room cua ho LOI DUNG DAN OAN. HAY TUOI TRE TRONG NUOC . DE HO O TU. de ma len tieng dde cho Chatters xin tien. thu doan nay DE HEN ma it nguoi lam

Viết lại cho khéo đi Ẩn danh 16:11 ơi!
Viết như vậy người ta biết liền là CAM rồi.

Tui Ne. dung la VT HAY VIET GIAN.. ai ko ranh cho toi qua ranh ve VT. Nam 2005 VU VAN LINH dua 21nguoi ve VN de cs bat toi con biet rat ro.. VU VAN LINH la 1KY SU TAI MY song o tai JAN DIEGO LA 1CAN BO CAO CAP CUA VT. va lam cho BO NOI VU CS . Tui Ne neu muon biet THI HOI DO HOANG DIEM ddi xem co ko? toi co rat nhieu Tai Lieu... nhung ma toi ko muon dua ra thoi. nhung VT dde cho QCC phong van dde CONG AN bat nguoi. roi bao la nguoi cua VT. GIET KO BIET BAO NHIEU TUOI TRE. Chac chang roi ngay nao ddo cung co nguoi dua ra nhieu TAI LIEU MA VT ban dung nguoi de lay tieng nhu the nao.. cho ddi. dung chup mu bua bai...

Vậy là room cũa Phuong286 chỉ là room mỡ ra đễ xin tiền chatters trên Paltalk không hơn không kém, chứ có đấu tranh gì đâu, ai có tiền thì hãy vô room của Phuong286, nếu không thì chắc sẽ bị đá ra khỏi room ::) , than ôi sự thật trước sau cũng được phơi bày, mục đích hay mụt nhọt của là quyên tiền được cho thật nhiều ....the END

Thưa a/c An Danh 03:29
Người thật sự có tinh thần đấu tranh không ai có tư tưởng ganh ghét, tị hiềm, nhỏ nhen vì lợi ích "chung" của quê hương và dân tộc nó to lớn hơn những điều nhỏ nhặt cần phải dể ý...Nếu chúng ta chỉ quanh quẩn ở những thứ vụn vặt thì suốt đời chúng ta chỉ làm được những chuyện vặt vãnh không hơn không kém vậy.

Vì đại cuộc, xin những còm sĩ uốn ngón tay bảy mươi bảy lần bảy lần trước khi typing & post lêm cái còm của mình.

Tôi cố gắng hết sức để đọc hết các lời nhận xét và cách nhận xét của quý vị. Tôi chỉ có thể kết luận. Một đảng viên Việt Tân đã làm sai bởi qua những lời thiếu đạo đức khi nói về một người tù là một phụ nữ đang ngồi tù sao khi dùng những từ như "làm sao biết Lô Thanh Thảo là thật? rồi sao biết Lô Thanh Thảo không phải là cộng sản?" với một thành viên của một đảng đang mang một uy tín đại diện cho một đảng phái chống bạo quyền và đấu tranh cho nhân quyền mà phỉ bán một người đã bị vào tù thì ra hệ thống gì? Thật nhục nhã khi phải nghe những bật chú bác cũng như những đàn anh đi trước khoát chiếc áo chính nghĩa lại có thể thốt lên những lời như thế. Những thế hệ đi sau như chúng tôi đang học hỏi gì từ nơi quý vị qua những đoạn audio của ông Chim Quốc Quốc.

Không biết bạn ẩn danh 08:34 kiếm đâu ra các câu đó vậy. Tôi cũng đọc như bạn mà có thấy gì đâu.

Đến câu cuối bạn lại bảo là nghe từ audio. Ở đâu vậy?

Còn việc cảnh giác công an chìm len lỏi vào hàng ngũ dân chủ là việc đương nhiên mà các nhà dân chủ trong nước hay ngoài nước đều phải làm. Tôi cho đó mới là thái độ khôn ngoan và thực tế.

Và đặt câu hỏi không đương nhiên đồng nghĩa với kết luân. Đúng không?

Tôi thấy đây là chuyện sơ đẳng quá mà ?!

Càng đọc càng thấy tội cho cái ông CQQ đó, ăn cơm nhà vác ngà voi còn phải nghe chửi.

Thưa ông Hồng Phải Cam vì ông hỏi tôi đấy nhé.


http://danglambao.blogspot.com/2012/10/nguoi-tu-bi-bo-quen-lo-thanh-thao-bi.html

https://www.youtube.com/watch?v=c61r5kORy50

http://www.youtube.com/watch?v=TRitDKI12AM

https://www.youtube.com/watch?v=OutD0Qj_A1Q

Để dể cho ông hay bà Hong Phai Cam ông vào audio nầy nghe từ đoạn 16:45 chính miệng ông CQQ nói nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=OutD0Qj_A1Q&feature=relmfu

Một người mặc chiếc áo chính nghĩa một thành viên của đảng Việt Tân mà đem tất cả những tấm lòng đấu tranh của người trong nước ra so sánh CQQ nói(có thể LTT là vẹm cái)<< chính nghĩa là đây. Cám ơn các bật cha ông đi trước đang dạy chúng tôi chính nghĩa là gì theo kiểu nầy.

Khổ thiệt, tất cả mấy cái này đều là sản phẩm của 2 người đang ráng kiếm chuyện với cái diễn đàn của ông CQQ thì làm sao mà cung cấp dữ kiện công bình cho được? Nói cách khác, cái gọi là bằng chứng cho các tố cáo là một mớ tố cáo khác.

- Cái thư đăng bên Đảng Làm Báo là của 2 vị này gởi tới cậy đăng và toàn là kết tội chứ có bằng chứng gì đâu? Bây giờ lại được liệt kê thành bằng chứng.

- Còn mớ youtube cũng vậy. Đây là các đoạn âm thanh mà 2 vị này thu lén rồi phóng lên phòng paltalk của họ nhưng cũng không thuyết phục được ai. Theo tôi thì phần lớn bị trích ra sai ý (tôi nhớ ngoại quốc họ gọi là taken out of context).

Khi không thuyết phục được ai theo hướng vu cáo ông CQQ là nội gián, nay họ xoay sang hướng vu cáo ông CQQ coi thường người đấu tranh. Thiệt tình!

Nhân đây cũng cho bà con hải ngoại biết chúng tôi trong nước theo dõi tình hình cũng kỹ lắm đó nghen. Đừng theo thói CAM coi thường người đọc nhe.

Thưa ông hay bà Hong Phai Cam có thuyết phục được ai hay không thì chưa đến phiên ông hay tôi phán đoán. Nhưng cách trình bài của ông mới đầu thì hỏi là cấu cuối tôi nghe từ audio nào? thì tôi đã minh chứng tôi có nghe và nghe chính miệng ông CQQ nói... tôi không vào đây để góp ý chuyện giữa ông CQQ và cô phuong286 hay ông ngochoi gì đó mà việc tôi nói là với một người đang mặc chiếc áo chính nghĩa như các ông trong một đảng phái có tầm quan trọng cho đất nước mà lại phát ngôn thế nầy thì các ông đang dạy thế hệ đi sau điều gì? Hành vi của quý vị chẳng những không nhận sai mà còn tố cáo kẻ khác có thua gì cộng sản. Nếu các ông cho là người khác tố cáo các ông thì với một người chính nghĩa đứng dưới lá cờ vàng ba sọc đỏ các ông cần noi gương và học hỏi TT Thiệu khi bị người dân chất vấn ngài đã có tư cách thế nào? đó chính là chính nghĩa VNCH đó thưa các ông. Tôi xin các ông đừng làm trò cười và làm nhục nhã những bật cha ông đi trước cũng như các anh chị chú bác đang đấu tranh cho nền cờ vàng trên toàn quốc và cho dân tộc Việt Nam mình. Tôi là thế hệ đi sau và đang chứng kiến nỗi ô nhục nầy.

Vấn đề thật đơn giản mà quý vị không nhìn ra...nếu ông CQQ có "âm mưu" tố cáo cô Lô Thanh Thảo hoặc Phương 286 thì ông này "đã" phải thâu âm lại tất cả những đối thoại hoặc tài liệu để làm bằng chứng báo công an CS(như P286 vu khống) mới phải, đàng này tôi lại thấy Phương 286 mới chính là người có "âm mưu" thâu âm này(một cái bẫy đã được gài sẵn ngay từ khởi đầu).
Cho đến khi biết chắc rằng không cách gì tiến sâu hơn được vào hàng ngũ Op điều hành Diễn Đàn (làm op điều hành DĐ mà còn chưa được tín nhiệm, thì hỏi có ai dám đưa công việc có tính quan trọng cho cô này làm?!?).
Cô này và ngochoi hq12 tỏ ra cay cú vì cho rằng chính ông CQQ là người cản trở con đường "dấn thân" vào Diễn Đàn phục vụ cho "lợi ích dân tộc", tiếc rằng sự hăng hái, nhiệt tình nhưng rất nông cạn và ẩu tả thiếu suy nghĩ........điều này thể hiện ngay khi Phuong 286 xuất chiêu mang Lô Thanh Thảo ra "gài" ông CQQ là người chịu trách nhiệm "trục tiếp" mà thực ra chính Phuong 286 mới là người "trực tiếp chỉ thị" Lo Thanh Thảo hành đông.
Không cần phải động não, quý vị có nghĩ rằng Phuong 286 thừa biết trong tất cả các Diễn Đàn Paltalk sinh hoạt chính trị luôn có công an mạng túc trực theo dõi 24/24 thế mà Phuong 286 lại ung dung truyền âm từ VN về Diễn Đàn chỉ vì "cả nể" nên nghe theo ông CQQ "năn nỉ" cô bạn làm phụ quay phim, chụp hinh......(mà nếu có quay phim chụp hình như bao người đã làm trong các cuộc xuống đường thì nhiều lắm chỉ bị tạm giữ, bị tịch thu diện thoại hoặc máy ảnh rồi thả ra ngay sau vài giờ hoặc tệ hơn là vài ngay....thế nhưng sự việc đã không nhẹ như tôi vừa nêu ra. Phuong 286 đã tuyên bố vung vãi cho thấy công an CS nay đã dựa trên những lời tự tố cáo bạn của Phuong 286 rằng việc làm của Lô Thanh Thảo có liên hê đến thành phần phản động nước ngoài, có âm mưu phá hoại chính quyền nhân dân.... ngoai ra toi chua tháy bang chung nao tu*` ong CQQ to^' ca'o co^ Lo Thanh Thao ca?
Mot su*. gia`n du*.ng, lap ra'p thie^'u chuyen mo^n va` vu.ng ve^` ngay den con nit cung nhin ra dda^y chi? la` su*. ti. hie^m`, thu` ha^.n ca' nha^n tra? thu` bang ca'ch ddo^? va^'y cho o^ng CQQ co^.ng the^m kho^? nhu.c ke^' go*.i lo`ng thuong cam? cua? nhung nguoi nhe. da. qui to^.i cho nguoi khac.
To^i thay viec lam na`y vu*a` ha. ca^'p vu*a` a'c ta^m, a'c kha^u? khong the^? chap nha^.n duoc. Toi that su coi khinh nhung loai nguoi na`y, cha^'m he^'t.

Hãy vào đây để nghe và nhận xét: http://www.freevn.net/D_1-2_2-73_4-1865_5-6_6-1_17-1341_14-2_15-2/

Báo Sàigòn Nhỏ viết về Họp Báo Vu Khống của Phuong 286 :

http://cachmanghoalai2012.blogspot.be/2012/11/bao-saigon-nho-viet-ve-hop-bao-vu-khong.html

CimQuocQuoc ,NguyenKhaclong tu chon dia diem 35 Hohoclam va Cung CQQ giu chan Thao va p tai hien truong va CQQ bao Congan Thanh Pho den bat ,CA bat xong roi cung Chim quoc quoc dua 1 doan Audio 1 phut 18 giay bang chung tieng noi Thao va CQQ buoi quay phim do' cho CA vay nan nhan lam sao ho chay toi duoc. doan Audio do' duoc tim thay ben facebook voi cai nick la` langtu langthang cua CQQ ,trong ngan kho cua CQQ ,noi ay CQQ de nhung ho so giao cho CA VN , VT va CQQ rat ac', VT cam hong viec nay la chung to chinh sach VT day nguoi vao tu` . khon nan choi vay la khon nan lam' do Tong bi thu LyThaiHung` oi tha` dung lam chinh tri nua ,tot hon la dua anh em dau tranh vo tu de sau nay lay diem dau long lam' thua Ong Chu tich va Tong bi thu

Là người ngoài cuộc nhận xét, tôi thấy các vu vạ không chứng cớ này chỉ làm giảm giá trị các lời nói của cô Phương và anh Quang càng lúc càng nhiều thôi.

Bà con xem đoạn phim họp báo và bài báo SG Nhỏ đều thấy 2 người tố cáo rất lủng củng trong các dữ kiên. Thí dụ như:

Khi thì bảo họ hoạt động độc lập, nhất định không cho CQQ biết các chi tiết hoạt động vì nghi ngờ CQQ từ sớm; Khi lại bảo mọi hoạt động đều do CQQ chỉ huy và vì thế mà bị CQQ chỉ điểm.

Khi thì bảo các anh chị hoạt động không đảng phái, khi thì tiết lộ đều là đảng viên hay dự bị đảng viên VT trong thời gian xảy ra sự việc vừa qua.

Khi thì bảo rất thương bạn, lo cho bạn; khi thì cho biết lúc chụp hình nhiều rủi ro nhất thì chị Phương ngồi chỗ khác, để cho bạn làm một mình.

Khi thì tố là bạn bị bỏ rơi, khi thì có dữ kiện là chính cô Phương chuyển 1000 đô la do diễn đàn của CQQ quyên góp liền sau tin bị bắt.

Và còn nhiều chỗ lủng củng khác nữa....

Thành ra càng nói càng thêm phản cảm anh Quang và chị Phương ạ. Hay nhất là anh chị tập trung lo cho bạn thay vì dùng bạn để tấn công người khác. Nếu làm được vậy thì bà con bên ngoài như tụi tui ủng hộ cô Lô Thanh Thảo dễ hơn và thấy tiếng nói của anh chị có giá trị hơn.

VT đâu phải là nơi duy nhất có khả năng vận động cho tù nhân lương tâm. Đúng không?

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Toi nghe co phuong noi Chim Quoc Quoc la`thang\ ...nghe co^ta noi' giong^' nhu may^' con vem. cai' ....khong co' giao' duc. ..........Anh CQQ gin giu suc khoe ...va nham' vao`muc tieu chinh' la HCM va`dang CSVN ....diet^. Viet gian nay` thi`con`viet gian khac ......Rat mong la\ anh khong bi. CS lua\ mat' thoi`gian lam\ mong^lung phan^hoa' .....Noi guong HUNG DAO VUONG DAT. NO NUOC TREN THU NHA .......DIET^. GIAC TAU`VA`DANG? CSVN ....CHUC ANH LUON MANH KHOE VA LUON VUNG LAP TRUONG

NHUNG NGUOI THU`VAT(. MA`LAM`CHINH' TRI. ....CHI? DAI. HOA. CHO DAN^TOC VN ....CHIA RE? DAN TOC ....MAT DOAN KET SAO CHONG CS VA GIAC TAU .....NHUNG CON NGUOI NAY`LA TOI^. DO^` DAN TOC ...NOI^' GIAO CHO GIAC TAU

Chong cs de^? mong cho VN co duoc tu do cong binh va nhan ai ……Chu*’ khong phai? chong CS xong roi lai co’ mot^. lanh? dao. Doc Tai` …..Nhu room ….Ung Ho Nhung Nha Dau Tranh Dan Chu…………RAT^’ THU`VAT(. ….NHUNG NGUOI` THU`VAT(. LAM`CHINH’ TRI. …CHI? DAI. HOA. CHO DAN^TOC VN …..CHIA RE? GAY THU`HAN^. ……….THUOC DANG(‘ DA~TAT^. …..SU*. THAT^. MAT^’ LONG`…………CHONG^’ CS MA`DI KHUNG? BO^’ NHU PHUONG 286 THI`CO’ GI`HAY HON CS ……….DIET^. CS …..DE^? CO’ 1 NHA`DOC TAI` …..PHUONG 286…CHINH’ tri. RUOI^` …DUNG’ LA CON NIT 1 LU?

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More