Công an lại đánh đập dã man vợ Mục sư Nguyễn Công Chính

DienDanCTM

Vào lúc 8giờ  tối (giờ VN) ngày 12/4/2013, bà Trần Thị Hồng và 2 con ra bến xe thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai lên đường đi thăm nuôi chồng là Mục sư Nguyễn Công Chính đang thụ án 11 năm. Nhưng xe vừa chạy ra khỏi thành phố thì công an đã ngăn chặn xe, bắt bà Trần Thị Hồng đưa vào một ngôi nhà và đã đánh đập chị rất dã man. Từ thành  phố  Pleiku, bà Trần Thị Hồng đã cho phóng viên Trần Quang Thành biết sự việc như sau:

2 comments:

Có bao giờ những tay công an này và những kẻ ngồi ra lệnh cho họ chợt nghĩ đến vợ con họ khi làm những trò đê tiện và ác độc này không nhỉ?

Khả năng biến người thành thú của Đảng vẫn làm tôi rợn người. Và đó là thứ mà họ gọi là Đạo đức CM, Con người CM, chiến sĩ ưu tú, ...

Công an cộng sản thành phố Pleiku hãy dừng bàn tay bạo tàn lại,tại sao ngu đần,nhắm mắt nghe theo lệnh cấp trên một cách mù quáng để đánh đập một người đàn bà tay không.Đương nhiên trước,sau gì công an độc ác gây ra ân oán sẽ không tránh khỏi nạn nhân quả,khổ đau một ngày không xa do chính hành động man rợ của mình gây ra.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More