Mời tham gia cuộc thăm dò về sửa đổi Hiến Pháp 1992


Gần đây nhiều gia đình tại Việt Nam đã nhận được tài liệu góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 do
chính quyền CSVN đưa đến. Tài liệu gồm tập sách dày gần100 trang nội dung là bảng so sánh Hiến pháp năm 1992 và Dự thảo sửa đổi.

Các gia đình có thời gian rất ngắn để trả lời Phiếu Lấy Ý Kiến cho tài liệu phức tạp này. Nhiều dư luận đã phê bình rằng, chiến dịch “Lấy ý kiến dân” chỉ là một thủ thuật hoàn toàn có tính chất hình thức để hợp thức hóa các quyết định của Nhà Nước CSVN.

Trong nỗ lực tìm hiểu suy nghĩ chung của người dân, Đài Chân Trời Mới mở ra một cuộc thăm dò kéo dài đến ngày 5/5. Sau đó Đài sẽ đúc kết các câu trả lời thành một bản tổng hợp được đăng trên trang mạng của Đài. Đồng thời, kết quả cũng sẽ được trình bày đối với dư luận quốc tế.

Mời các độc giả và thính giả trả lời 10 câu hỏi ngắn và không cần tiết lộ danh tánh. Bấm vào đây để tham gia cuộc thăm dò.

Trân trọng,
Đài Chân Trời Mới

9 comments:

Ở câu số 8 có chỗ lấn cấn: Hầu hết mọi người đều biết CS khó mà chấp nhận góp ý theo đưòng hướng dân chủ, nhưng họ vẫn phải đòi thay đổi. Vì sao?

trong câu 3 nên thêm ý nữa là có cần hủy bỏ để làm lại Hiến pháp mới không và thêm vào mục 3 là hủy bỏ.

Không đồng ý với câu hỏi 3. Vì trả lời cần hay không cần cũng không thay đổi, vẫn theo ý đảng. Cái mà nhân dân cần hiện nay là hủy bỏ bản Hiến pháp hiện hành và lập Hiến pháp mới do toàn dân phúc quyết, đáp ứng nguyện vọng của dân tộc.

Phai go bo dieu 4 hp co nhu vay nguoi dan Vietnam moi co dieu kien phat trien ..ve moi mat.

Bình thường thi tôi sẽ rất quan tâm đến việc sửa đổi hiến pháp.Nhưng ỏ đây tôi không cho rằng nó là việc làm vì đất nước vì dân tộc mà nó nhằm một mục đich không hay ho gì khác

Các câu hỏi chưa logic, cụ thể nếu câu 2 chọn Chưa thì không cần phải trả lời câu 4, 5 vì Chưa ở 2 thì làm sao trả lời cho 4, 5

Sửa đổi HP 1992 chỉ là một thứ trò hề của bọn CS thôi

Tra loi cho vui va cho do am uc voi cuoc song hien tai thoi. toi nghi se kg the nao co tac dung gi...

Theo thien y' cua toi thi` toa`n dan VN ta khong the`m tham gia y' kien gi` ca. Tat ca mo.i viec la`m voi che do cong san bay gio deu vo i'ch, giong nhu dem va`i bao muoi ra do xuong bien ma` thoi !!! Phi' cong phi' suc !!!
Bay gio to`an the 90 trieu dan deu dong tra loi ( hay viet vao to giay ma` ho. dem den nha` ) chi 1 cau ma` thoi : do' la` " KHONG CHAP NHAN CONG SAN " la` day du? y' nghi~a. Boi vi` goc re cua van de la` hien nay toa`n dan dang chiu su cai tri cua che do doc tai cong san, thi` du` cho ho. la`m bat cu chuyen gi` cu~ng la` do " doc ta`i cong san " la`m ra, ho. la`m cho dang cong san , va` ho. du`ng de cai tri. toa`n dan ma` thoi. Do' chi la` ma'nh kho'e va` la`tro` he cua ho. Cho nen chi co' DEP BO DANG CONG SAN DOC TAI DOC DANG thi` moi co' hy vo.ng va` co' the la`m nhung viec co' i'ch cho toa`n dan

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More