Mừng Phương Uyên... Nhớ Minh Hạnh

DienDanCTM

Mừng sinh viên Nguyễn Phương Uyên ra khỏi nhà tù, công luận hiện đang quan tâm đến tình trạng bị ngược đãi, đối xử vô nhân đạo của tù nhân lương tâm Đỗ thị Minh Hạnh, 28 tuổi, người từng được giải thưởng nhân quyền Việt Nam năm 2011, hiện đang ở trong trại giam Z30A Xuân Lộc Đồng Nai.

Theo tin từ gia đình mới đây, cô Đỗ thị Minh Hạnh từ khi bị nhà cầm quyền áp đặt bản án 7 năm trong phiên toà ngày 26/10/2010 đến nay, đã thường xuyên bị ngược đãi, hành hạ thể xác và vô cớ đánh đập dã man trong tù... Hiện nay, Minh Hạnh đang bị chứng bệnh đau ngực với triệu chứng của bệnh ung thư, đau đớn mà không được chăm sóc chữa trị đúng mức dù gia đình đã làm đơn xin cho cô được đi chữa bệnh. Sức khỏe của Đỗ thị Minh Hạnh đang kiệt quệ, nếu không được chữa trị sẽ có thể nguy hiểm đến tính mạng hoặc để lại hậu quả thương tật suốt đời.

2 comments:

Càng thương Minh Hạnh càng tức điên lên được.

Mọi người cứ nhìn thử 2 bức hình trước khi vào tù và hiện nay của Minh Hạnh mà xem !!!

Cô Ngọc Minh chắc đau đứt ruột đứt gan nhìn con mình bị hành hạ như vậy.

Thương quá, Hạnh ơi!

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao đất nước Việt Nam trải qua biết bao là sự xâm chiếm của giặc phương Bắc, biết bao là triều đại u tối coi dân như cỏ rác..., nhưng quê hương Việt Nam vẫn là của người Việt, vẫn che chở, đùm bọc những người con Việt!

Thưa là "dù mạnh yếu có lúc khác nhau, nhưng hào kiệt thời nào cũng có"

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More