Xong "Giấc Ngủ Trưa"

                     Bà Trần Thị Hài ra tù
Sarah Lê

Chiều 17/9/2013, bà Trần Thị Hài đã về đến nhà ở ngã tư Phú Lợi (Bình Dương) sau chín tháng ở tù. Ông Đỗ Thành Huấn lên tận trại giam đón bà nhà về trong sự vui mừng, vì đã qua 1 “giấc ngủ trưa” khá dài! 
Hôm nay  19/9, bà Hài đã lên trình diện CA và chính quyền phường, sau đó bà ra chợ mua sắm và trở về dọn dẹp nhà cửa, như một ngày bình thường. Hôm qua, bà Lê Thị Ngọc Đa và một số bà con dân cũng đến thăm chúc mừng cuộc đoàn tụ gia đình của bà Hài.
Xin thay lời cho gia đình bà Hài, kính gửi lời tri ân tới đồng bào trong nước và hải ngoại đã cầu nguyện và nâng đỡ gia đình bà Hài, cũng như những người bị tù đầy oan sai trong thời gian qua. Xin tiếp tục nhớ đến họ, những người đã ra tù và đang ở tù vì sự công chính.
Xin được gửi tặng bạn hữu xa gần của dân oan bức chân dung ông, bà Hài- Huấn sáng nay, tại
tư gia.
Bình Dương, 19/9/2013
Trần Thị Hòa


DienDanCTM

3 comments:

Nhà nước Việt Nam dùng nhà tù để khủng bố tình yêu nước, nhưng người dân đều hiểu:

Một nhà cầm quyền dùng bạo lực cai trị khó mà tồn tại mãi!

Cầu chúc bà Hài và gia đình luôn mạnh khỏe và vững tin vào Tương Lai Tươi Sáng của đất nước!

Đây là gia đình có "công với cs",chỉ vì bức xúc với đất nước lên tiếng mà còn bị nhà cầm quyền cs đối xử như vậy thì cho chúng ta thấy cs VN không chấp nhận sai lấm và sự lên tiếng của người dân dù là thành phần nào đi nửa.Hảy đoàn kết lại để chống lại bọn bán nước hại dân.Cầ chúc g/đ bà Hài được dồi dào sức khỏe.

That la vui khi biet tin ba` Ha`i da~ duoc ve doan tu. voi gia dinh`. chuc mung suc khoe? den ba`...nhin` lai. tam' hinh` tren cua? ba` Ha`i , that la khi' phach. mong ba` chan cung' da' mem. HS

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More