3 comments:

con ket /
Ê 04 tên tội đồ đả thấy rỏ chưa ???
Nhân quyền sẻ đưa chúng mày đến "thiên-đàn" đáy các con ạ

Con Đường Phải Đi Tới Là:
Thông thường, khi bị xâm phạm quyền lợi của mình, bất cứ ai cũng có phản ứng tự vệ. Đầu tiên là giữ bằng mọi khả năng mình có bằng cách rào dậu, canh gác. Sau đó, là tranh cãi, chửi bới. Căng thẳng hơn thì dùng gậy gộc, đất đá. Tiếp đến là dao búa, vũ khí. Trong trường hợp căng thẳng hơn và quyết liệt hơn thì dùng mìn, bộc phá và cuối cùng là ăn thua đủ với nhau, chấp nhận thí mạng sống của mình để nói lên ý chí.
Ở đây, Đặng Ngọc Viết đã chọn cách cuối cùng. Vì bọn khủng-bố & cướp đất -nguyên-tấn-dũng muốn đưa anh đến cảnh trắng tay.
Như Anh: Đoàn- Văn- Vương........???
Nhưng !!! Anh Đặng -Ngọc -Viết : nhẹ tay hơn & đã cho bọn khủng-bố cướp đất -nguyên-tấn-dũng 01 kết-quả hửu-nghị là:
(05 tên cán ngố @ trung -tâm quản -lý đất tỉnh Thái -Bình bị bắn gồm:
- Vũ Ngọc Dũng, sinh năm 1962 - Phó giám đốc, bị bắn vào đầu.
- Phạm Thị Lan Anh, sinh năm 1977 - Phó giám đốc, (bị bắn hụt).
- Nguyễn Thanh Dương, sinh năm 1975 - Cán bộ Trung tâm, bị bắn vào mắt
- Vũ Công Cương, sinh năm 1990 - Cán bộ Trung tâm, bị bắn vào đầu.
- Bùi Đức Xuân, sinh năm 1975 - Cán bộ Trung tâm, bị bắn vào đầu.
Rồi những ngày tới đây sẻ có những anh-hùng khác " tiếp-tục" đứng lên để bảo-vệ mảnh-đất, miếng- vườn mà Ông Cha họ / đã tốn bao Công- Sức mới có / để rồi cho bọn ((khủng-bố vc )) cướp-sạch một cách trắng- trợn & quá-sức dã –mang .
Nhân-dân ta Không thể & không thể nào tha-tội bọn chúng được !!!
1 / Nhân-dân VN; tất-cả xin cúi-đầu chào & khâm-phục gương hy-sinh của anh "Dang Ngoc Viet" đã để lại cho những anh-em (đã + đang & sắp tới đây sẻ bị chúng lột-sạchn nên suy-nghỉ… !!!
&&&
2/ Nhân-dân VN cũng xin "cúi-đầu" chào & cầu chúc : " 02 con nhạn vừa bị bắn "bể-sọ" sớm được về " đoàn-tụ với Bác-Hồ-Tặc". &&& mau mau được nhập Băng-đảng cướp ĐẤT mới_ ở “diêm-vương”

bọn thú vật cộng sản vn đảng đang tự tìm đến cái chết nhanh nhất khi tự đưa ra một quyết định ngu xuẩn và phản động nhất trong thời đại bùng nổ thông tin trên mạng internet này đênghị anh em dân chủ tố cáo dự luật bóp họng nhân dân này của lủ thú vật độc tài đảng trị csvn đảng lên hội đồng nhân quyền liên hiệp quốc ......để lột mặt nạ của thằng lưu manh đang chểm chệ ngồi ghế xét xử nhân quyền của thé giói

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More