Huỳnh Thục Vy tố cáo CA dùng đòn thù đánh ba của cô gãy xương ức ngực

Trên trang FB của cô Huỳnh Thục Vy, thành viên Hội Phụ nữ Nhân Quyền VN, cho biết ba cô là ông Huỳnh Ngọc Tuấn sau khi chụp quang tuyến XRay đã được bác sĩ cấp giấy chứng thương xương ức ngực bị gãy sau vụ ông bị công an đánh đập tại đồn CA cách đây 2 tuần.

Cô Huỳnh Thục Vy kể: "Ba tôi bị đánh ở Hà Nội hồi cuối tháng 12 vừa qua, tưởng không sao nên chúng tôi cũng không muốn làm lớn chuyện. Nhưng chiều hôm qua ba tôi thấy choáng váng và đau lồng ngực bèn bí mật đi khám ở một phòng khám nhỏ. Bác sĩ chụp cắt dọc lồng ngực và thấy xương ức đã bị gãy rời. Khi xem hình ảnh thứ nhất, sẽ thấy rõ hình ảnh xương ức bị gãy (chứ không phải là rạn nứt). Hình ảnh thứ ba là kết luận của bác sĩ. Xin mọi người chia sẻ thông tin để làm chứng cho tình trạng công an Việt Nam dùng những đòn thù nguy hiểm, bẩn thỉu nhắm vào những người đấu tranh."

Cũng liên quan đến người phụ nữ đấu tranh cho nhân quyền Huỳnh Thục Vy,  qua tiết mục Cà phê Tối của chương trình Đức Mẹ TV loan tải ngày hôm nay đã cho biết gia đình vợ chồng cô đang bị nhà cầm quyền tìm mọi cách sách nhiễu trù dập nhằm gây khó khăn trả thù vì những hoạt động đấu tranh cho dân chủ nhân quyền của cô và những người thân. Mời quý bạn theo dõi dưới đây:


0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More