Trung quốc ngang ngược xâm lăng VN: Hãy cùng nhau tham gia cuộc biểu tình phản đối TQ ngày Chủ Nhật 11-5-2014

DienDanCTM

Trong cuộc họp báo hôm 9 tháng 5, bà Hoa Xuân Oánh – Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc ngang ngược nói rằng, các con tàu của Cảnh sát biển Việt Nam đã đâm vào các con tàu của Trung Quốc ít nhất là 180 lần và Trung Quốc có đầy đủ bằng chứng về việc Việt Nam khiêu khích Trung Quốc...

Hình ảnh cuộc đụng độ rõ nét được phổ biến trong những ngày qua (xem video d
ưới đây
) cho thấy tàu cảnh ngư TQ đã lao đâm vào tàu của CSB Việt Nam nhiều lần, ngoài ra các tàu của cảnh sát biển Trung Quốc còn dùng vòi rồng cực mạnh xịt nước gây hư hại cho nhiều tàu CSB Việt Nam, đồng thời cho cả phi cơ chiến đấu bay lượn sát trên các tàu CSB Việt Nam để huy hiếp.

Đến hôm nay các vụ đụng độ giữa hai bên quanh giàn khoan HD 981 của Trung Quốc đặt ngay trong lãnh hải VN vẫn còn tiếp diễn. Tin cho biết có thêm ít nhất 3 lính kiểm ngư của VN bị thương trong ngày 9-5.
Chúng ta hãy cùng nhau tham gia đông đảo cuộc biểu tình ngày Chủ Nhật 11-5-2014 tới đây tại ĐSQ/TQ ờ Hà Nội, và TLSQ/TQ tại Sài Gòn để phản đối thái độ ngang ngược xâm lăng lãnh hải VN của bá quyền TQ 

1 comments:

Nếu Đảng cộng sản Vn trước đây, không phải là kẻ tâm thần, ẫu trĩ bán nườc thì đã biết nghe ý kiến của Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ là quan hệ mật thiết với Mỹ như Nhật, Philipin thì làm gì có sự cố TQ lấn chiếm VN như hôm nay??? Ở đất nước VN này, khi còn Đảng cộng sản thối nát lãnh đạo thì những nhân tài vì dân vì nước như Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, các nhân sĩ trí thức cũng khó mà đóng góp được ý kiến làm cho đất nước bình yên, hòa bình.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More