Vì Tàu đánh Việt Nam, Đảng phải đánh dân

Ls..Nguyễn Văn Đài bị côn đồ
hành hung hôm nay 8-5-2014
Trước làn sóng phẫn nộ của người dân cả nước và các dự tính xuống đường phản đối Trung Quốc xâm lược sắp tới, công an một mặt phá các trang mạng lề trái, bắt các chủ trang mạng lớn như anh Ba Sàm, và nay lại bắt đầu bạo hành các nhà dân chủ.

Tại Hà Nội, ngày 8/5/2014, Luật sư Nguyễn Văn Đài và 4 bloggers khác bất ngờ bị côn đồ xông vào tấn công mà không có một lý cớ gì. Nhóm này dùng ly cốc và ghế tập trung ném vào Ls. Đài. Nhờ được các bloggers đi cùng bảo vệ và chống lại mạnh mẽ, Ls. Đài tránh được trận đòn bằng gậy gộc và dao của những kẻ này. Khi số người trong quán nước chống lại càng mạnh, đám côn đồ rút đi và hăm dọa sẽ "gọi thêm người đến."

Các bloggers khác bị thương nhẹ, nhưng Ls. Nguyễn Văn Đài bị chảy máu đầu phải đi bệnh viện với 5 mũi khâu.

Từ nay đến ngày biểu tình 11/5/2014 để phản đối Trung Quốc xâm lược, nhà cầm quyền CSVN và công an của họ sẽ tiếp tục giở trò bạo hành để giảm thiểu số người yêu nước xuống đường. Theo một số nhà dân chủ thì đây sẽ là tín hiệu vô cùng tệ hại mà lãnh đạo Hà Nội có thể gởi cho Bắc Kinh, đúng ngay lúc họ vừa nâng cấp tiến trình xâm lấn Biển Đông qua việc kéo dàn khoan lớn nhất vào thềm lục địa Việt Nam. 



0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More