Kết quả điều tra ông Nguyễn Tấn Dũng

DienDanCTM

Trung tướng Hoàng Kông Tư vừa kông bố kết quả điều tra của kông an về lý do tại sao Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có lời tuyên bố không ít tính phản động tại thủ đô Manila, Philippines vào ngày 21/5/2014: "Không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình, hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó".

Có 5 lý do chính đã được kứu xét và đã đi đến kết luận:

- Lý do 1: Vì không khí và nước uống tại Manila dơ -- Không đúng!

- Lý do 2: Vì sức ép chưa đủ quota các tuyên bố  "có chấn động cao" cho quí 2/2014. (Lần trước là thông điệp đầu năm nhưng thuộc quí 1/2014) -- Không đúng lắm!

- Lý do 3: Vì thủ tướng quá giận Bắc Kinh đã bỏ rơi công trình khai thác Bôxít Tây Nguyên -- Không đúng hẳn!

- Lý do 4: Vì thủ tướng quá giận việc Bắc Kinh tẩy chay dự án khai thác đảo Phú Quốc mà ông Nguyễn Thanh Nghị đang nắm ủy ban chỉ đạo -- Không đúng hoàn toàn!

- Lý do 5: Vì bị 3 người Việt Tân gốc Philippines lén sửa diễn văn nhưng thủ tướng không kịp nhận ra trong khâu đọc -- Khẳng định đúng!

Phương án giải quyết: kông an đang điều tra tông tích của 3 tên này nhưng vì khác biệt ngôn ngữ nên đang phải phối hợp với kán bộ sứ quán ta tại Philippines để tiến hành. Tuy nhiên đã có quyết định bắt ngay 3 người khác tại Việt Nam chứ không chần chờ.

2 comments:

Thâm thúy và cực hài. Cám ơn tác giả.

Ha ha ha ... Tôi thích đoạn chót. Chưa biết 3 tên bên Phi là ai và cũng không biết con số 3 ở đâu ra NÊN bắt đỡ 3 người "khác" ở VN.

Cười tới chảy nước mắt mới nhớ ra đó là chuyện thiệt trong vụ Bình Dương đó. Chẳng biết có bao nhiêu đứa dẫn đầu bạo động thì bắt đỡ 3 người ở tận ngoài Trung và vào đến Đồng Nai (chứ không phải Bình Dương) SAU NGÀY xảy ra bạo động.

Cứ có màn kịch hài nào thì lại chỉ Kông Tư ra diễn rồi lại thưởng cho nó một chức tướng nữa.

Cám ơn các bạn cho tôi trận cười sặc sụa dù đang tức ói máu vụ giàn khoan và mấy cái hình ôm hôn thằng Dương Khiết Trì.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More