Thông báo của trang FB Việt Tân về việc ngưng hoạt động 1 ngày

FB/Việt Tân

Các bạn thân mến,

Trước hết, Trang FB Việt Tân chính thức thông báo đã hoạt động trở lại sau 1 ngày bị trục trặc.

Chúng tôi đã tiếp xúc và làm việc với những người trách nhiệm của công ty Facebook tại Washington DC, đặc trách về Tự Do Ngôn Luận.

Chúng tôi được biết trong những ngày qua có những đợt tấn công trang FB Việt Tân ồ ạt bằng phương cách report đến công ty Facebook. Dư luận viên đã sử dụng chiến thuật biển người. Facebook có một số chức năng để bảo vệ cư dân mạng, nhưng dư luận viên đã lợi dụng các chức năng này để tấn công các trang mạng xã hội.

Chúng tôi đã trình bày với đại diện của công ty Facebook về những thủ thuật của dư luận viên thường xuyên tấn công trang Việt Tân và các trang Facebook cổ súy Tự Do Ngôn Luận. Công ty Facebook đã hiểu được vấn đề và họ sẽ lưu ý việc này trong tương lai.

Nhân đây chúng tôi xin được chân thành cảm ơn tất cả các bạn, các fans của trang Việt Tân đã quan tâm và chia sẻ cùng chúng tôi trong 24 giờ qua.

Trân trọng,
FB/Việt Tân

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More