CA bố ráp FB Paulus Thanh.Hoàng

Paulus Thanh Hoàng
RadioCTM - Thanh Lan

Sáng ngày 20.08.2014, Nhi Bé Hoàng, con của chị gái anh Nguyễn Đức Quốc hay FB Paulus ThanhHoang, chủ nhân của chiếc xe máy mà hôm qua anh bị bắt giữ, đến đồn công an Lăng Cô đề nghị nộp phạt để lấy giấy tờ về nhưng công an không chịu. Họ yêu cầu anh Quốc phải đến làm việc.

Cũng trong sáng nay, công an thị trấn Lăng Cô đến nhà anh Quốc đưa giấy mời làm việc , nhưng anh Quốc không ở nhà, chị Thanh vợ anh Quốc từ chối nhận giấy mời. Chị Thanh cho biết là có 7 công an ngồi trên xe hơi, nhiều công an mặc thường phục lảng vảng gần nhà chị.

Dường như công an Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế đang tìm cách bắt giữ anh Quốc. Nếu anh Quốc có mệnh hệ gì, Công an Thừa Thiên – Huế phải chịu trách nhiệm.
Đặc biệt, tên CSKV Hoàng Niệm (điện thoại: 01287680341) đang đe doạ sẽ trả thù anh Quốc vì anh đã đưa tên và hình ảnh của anh ta lên mạng, khi anh phản đối một buổi làm việc của tổ dân phố về điện lực mà không có sự hiện diện của công ty điện lực. Lần đó, tên CSKV Hoàng Niệm đã gây gỗ và đòi đánh anh Quốc.

Từ Huế, anh Nguyễn Đức Quốc đã kể lại với PV Thanh Lan sự việc như sau. Mời Quý thính giả theo dõi.

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More