Anh Nguyễn Hoàng Thanh Tâm phát biểu với sinh viên Hồng Kông

Sau 1 ngày làm việc và hỗ trợ thanh niên sinh viên Hồng Kông tại hiện trường, Ban Tổ Chức mời anh Nguyễn Hoàng-Thanh Tâm lên sân khấu phát biểu. 

Nội dung phát biểu được dịch như sau: 
Chào buổi tối Hồng Kông! Hôm nay các bạn khỏe không? Tôi là người Việt Nam và tôi ở đây để sát cánh cùng các bạn. Tôi muốn bày tỏ sự ủng hộ từ giới hoạt động Việt Nam chúng tôi. Từ Sài Gòn đến Hà Nội nhiều người hoạt động chúng tôi lên tinh thần vì việc làm của các bạn. Chúng tôi
yêu các bạn. Chúng tôi yêu Hồng Kông. 
Chúng ta muốn gì? Tự Do! Tự Do! Lập tức! 
Chúng tôi mong các bạn thành công và chúng tôi mong rằng những gì diễn ra ở Hồng Kông hôm nay, sẽ là Việt Nam ngày mai. 
Vì một nền Dân Chủ! 
Anh Nguyễn Hoàng-Thanh Tâm cùng với một thành viên Việt Tân khác đang có mặt tại Hồng Kông để ủng hộ thanh niên sinh viên Hồng Kông và quảng bá tin tức đến cư dân mạng Việt Nam. 
#SatCanhCungHongKong
Xin xem video có phụ đềhttps://www.youtube.com/watch?v=6nxRlzm-WVI&feature=youtu.be

DienDanCTM

1 comments:

Hay nhỉ, người Việt mình có mặt ở Hồng Kông để yểm trợ tinh thần họ.
Chúc cậu Nguyễn Hoàng Thanh Tâm cùng các bạn HK thành công trong sự đòi hỏi tự do nầy.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More