Dân Biểu Úc can thiệp cho anh Đặng Xuân Diệu


DB Bernie Ripoll MP
Ngày 8 tháng 10, 2014
Kính gởi:
Ông Nguyễn Tấn Dũng
Thủ Tướng Nước CHXHCN Việt Nam
01 Hoàng Hoa Thám
Hà Nội
Việt Nam
Thưa ông Thủ Tướng,

Tôi viết thư này đến ông về việc ông Đặng Xuân Diệu hiện đang bị cầm tù với tội cáo buộc là “có những hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo Điều 79 của Bộ Luật Hình Sự.

Cũng như thân nhân và bằng hữu của ông Đặng Xuân Diệu, tôi quan tâm đến tình trạng sức khỏe và an nguy của ông ấy và tôi mong muốn có được hồ sơ bệnh lý từ lúc ông ấy bị cầm tù.

Tôi cũng kêu gọi ông thả Đặng Xuân Diệu với lý do nhân đạo cũng như tôn trọng các cam kết mà Việt Nam đã ký qua Công Ước Quốc Tế về Các Quyền Dân Sự và Chính Trị.

Tôi mong nhận được hồi âm của ông.

Trân trọng,

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More