Cập nhật tin TNLT Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Thị Thúy Quỳnh

Bo Trung

Hình ảnh của anh Minh
trong chuyến viếng thăm
Hôm nay, thứ ba ngày 4/11, Chị Diễm Thúy và vợ chồng anh chị Quỳnh Anh (từ Hà Nội vào) đã đi thăm mẹ tôi là bà Bùi Thị Minh Hằng, anh Minh và cô Thúy Quỳnh ở trại giam Cao Lãnh.

Chị gái tôi đã gặp mặt mẹ, mẹ tôi cho biết: từ ngày bị bắt cho đến nay cô Thúy Quỳnh không ăn các phần thực phẩm do trại giam cung cấp, nếu ăn thì ăn đồ mua căn-tin và bên ngoài gởi vào. Cô Thúy Quỳnh cũng không làm đơn nhận tội hay xin khoan hồng.

Về phần mẹ tôi thì khỏe. Mẹ được bồng cháu ngoại (là béTí Hon). Cuộc gặp khoảng 20 phút. Mẹ tôi cũng được chị Quỳnh Anh thông báo những người đã rời nhà tù mới đây.

Bé Tí Hon theo bố mẹ thăm bà ngoại 
Nghe chị Diễm Thúy nói là anh Minh bị nhốt vào phòng tối vì tranh cãi với điều tra viên và họ cãi không lại nên trả thù. Tình trạng sức khỏe của anh vẫn bình thường.

Anh Minh nhắn ra, nhắn với anh Kiệt (1 trong 21 người bị bắt trong vụ án 09-02) vào thăm cô Thúy Quỳnh vì gia đình cô Thúy Quỳnh không còn thăm nuôi cô nữa. Điều này chắc không thực hiện được vì dễ gì trại giam đồng ý với việc người ngoài vào thăm.

Một tin cũng khá quan trọng, khi chị Thúy qua bên Tòa án để nhận lại đồ của Minh thì họ nói sau khi phiên tòa phúc thẩm mới trả đồ. Họ còn nói cho biết phúc thẩm sẽ xử tại Sài Gòn (?)


Tới nay, tòa án tối cao tại TP HCM vẫn chưa cấp giấy chứng nhận bào chữa cho các luật sư.


DienDanCTM


Nguồn: https://www.facebook.com/tihon23?fref=ts

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More