Chiêm ngưỡng quả bí ngô khổng lồ nặng gần 500kg trong dịp Halloween

Gia đình ông Mal Carter sống ở thành phố Middlesborough (đông bắc nước Anh) có sở thích trồng bí ngô khổng lồ từ lâu. Ông đã xây dựng một nhà kính chuyên để thực hiện sở thích này. 

Qua nhiều tháng chăm sóc, Mal đã làm được điều đáng kinh ngạc là trồng được quả bí ngô nặng tới gần 500kg, mà theo ông ước tính là tương đương trọng lượng của gần 5 chú voi con.
“Chúng tôi đã rất vui mừng. Dù trồng bí ngô từ nhiều năm nay, nhưng đây là thành quả lớn nhất mà tôi nhận được” – vợ của ông Mal Carter vui mừng chia sẻ.

Gia đình Mal đã phải nhờ tới một cần cẩu để có thể nhấc bổng quả bí ngô khổng lồ lên xe tải và chở đi tham gia cuộc thi Lễ hội Halloween bí ngô diễn ra hằng năm tại Anh vào cuối tuần này.
 
Quả bí ngô khổng lồ này đang được chế tác thành tác phẩm nghệ thuật để phục vụ cho dịp Halloween này.

Mal và vợ cũng đã nhờ nghệ sĩ điêu khắc 3D nổi tiếng nước Anh - Christian Rusell sáng tác các tác phẩm nghệ thuật trên quả bí ngô khổng lồ và chế tác thành quả bí ngô Halloween lớn nhất nước Anh.

Sản phẩm này cùng với các tác phẩm khác sẽ được trưng bày tại York Maze để hưởng ứng lễ hội Halloween cho đến hết ngày 1.11.

Hiện tại, quả bí ngô do Stuart Paton trồng ở thành phố Lymington đang giữ lỷ lục lớn nhất nước Anh với 854kg. Còn kỷ lục thế giới hiện đang thuộc về quả bí ngô do Beni Meier đến từ Đức trồng, với cân nặng hơn 1 tấn.

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More