Công an sách nhiễu gia đình con ký giả Trương Minh Đức

Trương Minh Đức

Sáng nay tôi cảm thấy sức khoẻ dần hồi phục sau 1 tuần lễ nằm bệnh viện vì bị côn an đánh đập dã man tại Bình Dương , niềm vui chưa dứt thì có tiếng chuông điện thoại của các con gái của tôi thông báo là chính quyền địa phương phường Vĩnh Thanh , TP Rạch Gía cho lực lượng xuống nhà mình gây khó khăn sách nhiễu , họ nói mình lấn chiếm lòng lề đường ...

Trong khi đó nhà của các con của tôi có giấy chủ quyền hẳn hoi nằm tại ngã tư đường Trần Phú - Trần Quôc Tuấn , trong sơ đồ ghi rõ là mặt phía đường Trần Quốc Tuấn có lề vĩa hè là 3 mét nhưng uỷ ban phường Vĩnh Thanh đã ngang nhiên chiếm dụng cho thân nhân 01 cán bộ phường che cất 01 kiot bán tạp hoá ngay trước mặt tiền nhà của tôi , nhiều lần các con tôi đề nghị phải tháo dỡ kiot này nhưng họ vẫn làm ngơ !!

Nay thì họ xuống kêu các con tôi là chiếm lòng vĩa hè , trong khi đó phía mặt tiền đường TRần Phú có lề rộng 6 m3 , nhưng dành cho người đi bộ là 3m , để xe là 2 m như vậy mái hiên cũng còn 1m3 . các con tôi có buôn bán thêm vào buổi tối thức ăn ( vì 2 đứa đã tốt nghiệp đại học chưa xin được việc làm ) các bàn ghế đều để trong phạm vi mái hiên , vậy mà họ vẫn không cho để . Từ trước đến giờ thì chưa xãy việc sách nhiễu, nhưng nay chính quyền lại làm khó thế này ..... có phải đây là lệnh của ai đó .... phải sách nhiễu các con của tôi bởi nó sinh ra từ một người bất đồng chính kiến ?.....

Xem video trực tiếp sáng nayhttps://www.facebook.com/video.php?v=360158420817329&set=vb.100004695211388&type=2&theater


DienDanCTM

nguồn: Facebook Minhduc Truong

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More