Hội Bầu Bí Tương Thân: Thăm gặp vợ TNLT Đoàn Huy Chương

Hội BẦU BÍ TƯƠNG THÂN
THĂM GẶP VỢ TÙ NHÂN ĐOÀN HUY CHƯƠNG.
TNLT Đoàn Huy Chương
Đoàn Huy Chương, sinh năm 1985 tại Đồng Nai - là một người đấu tranh cho quyền lợi của công nhân, chung nhóm hoạt động với Đỗ Thị Minh Hạnh và Nguyễn Hoàng Quốc Hùng. Anh bị bắt vào đầu năm 2010 và bị xử tù 7 năm, hiện anh đang bị giam giữ tại nhà tù Xuân Lộc, Đồng Nai.
Anh có vợ là chị Chiêm Thị Tường Mạnh và 2 con. Một bé học lớp bảy, một học lớp 5. Hiện 2 bé đang đi học và sống với bà ngoại ở Trà Vinh. Vợ anh đang làm công nhân với mức lương rất thấp.
Đầu tuần trước, tôi được tin chị Mạnh gặp khó khăn trong chi phí đi thăm nuôi anh Chương, do mẹ chị mới gặp bạo bệnh. Rất may, ngay sau khi chia sẻ thông tin, những người bạn của Hội Bầu bí Tương thân đã chung tay với Hội, chia sẻ tình cảm với anh Chương.
Chiều 5/12, tôi cùng anh Trương Minh Đức đã ghé thăm Mạnh tại Bình Tân, nơi chị đang thuê trọ và chuyển quà cùng lời thăm, động viên sức khỏe của bạn bè Hội Bầu bí.
Chị Mạnh cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm tới hoàn cảnh của anh Chương và gia đình. Hiện trong tù, anh Chương sức khỏe và tinh thần ổn. Hai bé con anh chị học giỏi và đang chờ ba về
Chân thành cảm ơn những nhà hảo tâm đã cùng Hội chia sẻ với tù nhân lương tâm Đoàn Huy Chương. 
Dưới đây là con số, xin được công khai:
- Quỹ Hội Bầu bí Tương thân (Sài Gòn): 1,000,000 VND.
- Anh Lê Minh Huy: 1,000,000 VND
- Anh Nguyễn Sỹ Tuấn: 1,000,000 VND
- Cô Nguyễn Thị Khánh Trâm: 500,000 VND
- Chị Q: 500,000 VN.
- Bạn Hoàng Vân Anh: 200,000 VND.

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More