An ninh và dân phòng Thái bình chặn xe cướp tài sản, đánh người!

Các dân phòng tham gia đánh người cướp của.
Blog Xuân Việt Nam 

Sáng nay, 12 người gồm các nhà báo, blogger, văn nghệ sỹ ...  từ Hà nội đi Thái bình để thăm một Trung tá quân đội bị bỏ tù vì đòi dân chủ, chống tham nhũng là ông Trần Anh Kim, đến nơi gần nhà ông  Kim thì xe bị chặn.

 Có cả công an tên Thúy Quỳnh, Công an tên Thịnh cùng dân phòng và an ninh giả dạng côn đồ đã vây xe, cướp đồ của mọi người, và tấn công gây thương tích nặng cho 3 người, trong đó có Blogger Nguyễn Hữu Vinh và hai người khác.
Tên an ninh này chỉ huy côn đồ đánh người, cướp tài sản.

Các dân phòng tham gia đánh người cướp của. 
Đặc biệt : Một phóng viên TTXVN tên Tuấn  đi tác nghiệp tại Thái Bình thấy dân phòng đánh người liền dừng lại tác nghiệp thì cũng bị an ninh và dân phòng đánh, cướp máy ảnh . Anh bị đánh rất nặng hiện đang bị giữ tại công an phường Trần Hưng Đạo cùng bà con.

 Hiện có hai tên mặc thường phục vào trụ sở, nháy mắt cho hai sỹ quan áo xanh là Thịnh và Thúy Quỳnh ra ngoài. Hai tên này dọa giết, chặt chân cô Thúy Nga.

Có 4 người bị cướp hết máy ảnh, điện thoại và đồ dùng cá nhân, công an phường không làm việc, lập biên bản theo đúng qui định nhiệm vụ.

Trong đoàn có cả Nghệ sỹ Kim Chi đi cùng, chứng kiến từ đầu đến cuối vụ việc, có công an Thúy Quỳnh và ông Thịnh công an phường và một CSGT .

JB Vinh bị đánh đổ máu.

Tin lúc 1430 :
Hiện công an phường bỏ trụ sở đi hết, họ thu giữ đồ đạc của nhiều người nhưng không lập biên bản hay trả lại. Họ trốn không làm việc với đoàn người.

Theo tin trên FB : hiện có hai xe chở hơn hai chục người từ Hà nội đi xuống Thái Bình sau khi biết tin về vụ việc.

Tin lúc 15 giờ :
 Công an không triệu tập hai tên công an Thúy Quỳnh và Thịnh - kẻ đã mở cửa xe cho đám an ninh và côn đồ hơn chục tên đánh người - vì vậy đoàn đã không chấp nhận nội dung biên bản làm việc của công an phường. Hiện công an phường đang lảng đi , né tránh các yêu cầu làm việc theo pháp luật.

Hiện cũng vẫn có nhiều côn đồ ở quanh khu đồn công an phường Trần Hưng Đạo, 12 người  đang ở đó mà không có bất kỳ lãnh đạo nào của công an làm việc với dân.

Tin lúc 15 giờ :
Đoàn 12 người đã làm một đơn khiếu nại khẩn cấp gửi tới các cơ quan chức năng và cộng đồng mạng 


 Chúng tôi đang cập nhật tiếp chi tiết vụ việc...

2 comments:

cướp tài sản là cướp những gì, mấy thằng hợm dân chủ lúc nào mà chả oẳng lên phán rằng chính quyền thế lọ thé chai an ninh thế này thế kia, mấy thằng dân chủ chúng mày đến đấy thực ra là làm loạn chứ chứ yê nước cái khỉ gì, toàn một bọn chuyên đi chửi bới làm chó săn cho phương tây đi làm loạn đất nước

quanh đi quẩn lại vẫn là mấy cái mặt của mấy thằng hợm đó, bắt cũng là đúng chứ để nó chạy lông nhông thì lại nhiều chuyện, chúng nó lại ăn vạ ở đâu đó thì lại mệt thế nên băt hết bọn này đi là đúng chứ để chúng đi làm cái gì, thử hỏi rằng mấy thằng này đi lúc nào cũng la ó chửi chính quyền thậm chí là đánh nhau gây gổ với công an thì tất nhiên là họ chặn rồi

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More