Bằng chứng CSVN nhận HS & TS là của Trung Quốc

Bản đồ Cộng Sản Việt Nam ghi nhận Hoàng Sa và Trường Sa là của Trung Quốc
Hình 1
BBT-WebVT

Nhân ngày tưởng nhớ các chiến sĩ Hải Quân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã xả thân bảo vệ Hoàng Sa, 19/1/1974, hãy cùng nhìn lại tấm bản đồ Biển Đông (hình 1) trong Tập bản đồ Việt Nam do Cục Đo Đạc và bản đồ xuất bản tại Hà Nội năm 1964 (hình 2).

Lãnh đạo Đảng và Nhà nước CSVN cho ghi tên của Hoàng Sa là "Quần đảo Tây Sa" (phóng lớn trong hình 3), và tên của Trường Sa là "Quần đảo Nam Sa" (phóng lớn trong hình 4). Đó là tên Bắc Kinh đặt cho 2 quần đảo mà họ ngang ngược nhận là của Trung Quốc từ ngày công bố đường Lưỡi Bò.

Bản đồ này là một trong nhiều bằng chứng cho thấy: Truyền thống sẵn sàng trao đổi chủ quyền đất nước để đạt các tham vọng riêng đã có từ thế hệ lãnh đạo đầu tiên của đảng CSVN và kéo dài đến tận ngày nay (Nguồn hình ảnh:
chepsuviet.wordpress.com).




BBT-WebVT

6 comments:

Vì tham lam,vô đao đức,cha nó, mẹ nó ,ông nội nó ,nó cũng đứng ra dấu tố và dùng cuốc đập bể sọ. Đất nước là cái gì mà nó không bán . KINH TỞM MỘT BỌN NGƯỜI !

Thật không thể tưởng tượng nổi!
Thế mà lãnh đạo đảng còn dám nhẵn mặt kể công "giải phóng" đất nước. Thực tế lịch sử cho thấy họ chỉ lấy máu dân tộc để mở mang thế giới đỏ. Trong nhiều năm liền họ hãnh diện nói công khai về vai trò cầm cờ tiên phong cho quốc tế cộng sản.

cứ đến ngày này là bọn dẻ vàng thối tha chúng mày lại tung ra các đòn mị dân đây mà, thực ra cái bản đồ đấy cũng chẳng chứng minh được điều gì cả, chỉ tại là bọn chó việt nam cộng hòa chúng mày bất lực thành ra mới mất nước mà thôi chứ một cái đó thì cũng chẳng làm được điều gì, bọn dẻ vàng chúng mày dựng chuyện lên thì rất nhiều, thực tế cái đấy chẳng chứng minh được là do việt nam sản xuất

cứ đổ cho cộng sản đi nhưng mà để mất đảo thì phải kể công của bọn dẻ vảng bẩn thỉu chúng mày đấy vì chúng mày mà người dân Việt Nam phải mất đảo như ngày hôm nay, chúng mày có máy bay f5 hiện đại tại sao lại không đi cướp lại đi mà để cho nó mục hết thế, chính vì chúng mày hèn nhát thế nên mới để mất đảo như ngày hôm nay

mà này bọn hợm đần kia nếu mà cộng sản mà dâng đất cho tàu rồi mấy chục đảo đang nằm ở trường sa thì ai đang chấn giữ thế, thử hỏi rằng chửi cộng sản bán nước thế mà họ lại đang chấn giữ chủ quyền biển đảo của tổ quốc thiêng liêng đấy bọn dẻ vàng chúng mày bán đất bán biển rồi sao lại đổ cho cộng sản, chúng mày hèn chúng mày bỏ quê hương còn người khác thì ở lại xây dựng đất nước, giờ chúng mày lại muốn đòi lại chế độ sao

Bạn Tuyết Bông ăn nói lảm nhảm và rất bất lịch sự, trộn đủ thứ chuyện lại với nhau để lấp liếm chủ điểm của bài này.

Đó là: lãnh đạo đảng CSVN là những người duy nhất xác nhận công khai hải phận và các đảo tại Biển Đông là của Tàu. Các bằng chứng còn nguyên đó, từ công hàm PVĐồng, đến các tài liệu do nhà nước in ấn, đến các trang báo Nhân Dân. Và đến tận tờ SGGPhóng sau 1975 còn viết trong bài bình luận rằng "Thà để cho Trung Quốc còn hơn để HS, TS thuộc về chế độ ngụy".

Các trò lấp liếm của DLV quá yếu, không che đậy được sự thật này đâu! Cũng như làm sao lấp liếm được các lời của Phùng Quang Thanh gần đây? Lịch sử của dân tộc sẽ ghi lại mãi mãi.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More