Cập nhật tin TNLT Đặng Xuân Diệu

TNCG
Sau khi nhận được tin tính mạng của anh Đặng Xuân Diệu đang trong tình trạng nguy hiểm, hôm nay ngày 28/01/2015, anh Đặng Xuân Hà là anh trai của TNLT Đặng Xuân Diệu và anh CTNLT Trương Minh Tam, anh Hồ Văn Lực em trai TNLT Hồ Đức Hòa, chị Thúy Nga, anh Thường Trần và anh Tâm Kế đã đến trại giam K3 Xuyên Mộc để thăm nuôi, cũng như để xem tình hình sức khỏe TNLT Đặng Xuân Diệu, nhưng cán bộ trại giam đã không cho thăm gặp, anh Hà có gửi thư và gửi đồ cho anh Diệu, nhưng cán bộ trại giam cho biết Diệu không được nhận thư và đồ nên bị trả lại, họ lại còn bị công an định kiểm tra người, điện thoại và máy ảnh.

Vào lúc 8h anh Đặng Xuân Hà có vào làm việc với đại diện cán bộ trại giam, nhưng đến 12h vẫn chưa xong, sau đó cán bộ trại giam đã đuổi mọi người ra ngoài để họ ngủ trưa và chiều lại tiếp tục làm việc từ 14h – 17h cùng ngày mới xong biên bản.
Trong cuộc họp này cán bộ trại giam họ từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến sức khỏe, tính mạng và bệnh tật của TNLT Đặng Xuân Diệu.

Như đã đưa tin vào ngày 24/01/2015 gia đình Đinh Nguyên Kha đi thăm nuôi TNLT Đinh Nguyên Kha thì được biết: Diệu đã tuyệt thực nhiều ngày sức khoẻ rất yếu, làm đơn đi khám sức khoẻ nhưng trại giam không cho. Chính đại uý Phạm Xuân Huyên hôm nay tuyên bố: "Không làm đơn để được ăn thì bỏ mặc cho chết".

Đây là nội dung thư gia đình gửi cho anh Diệu 
 
Nhỏ Bé Thôi - TNCG

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More