Hội Bầu Bí Tương Thân bị công an Thái Bình hành hung

Lê Thị Công Nhân
Hội Bầu Bí Tương Thân cùng bạn đồng hành bị công an Thái Bình hành hung khi thăm ông Trần Anh Kim 
Hình ảnh anh JB Nguyễn Hữu Vinh sau khi
bị đánh trọng thương. Ảnh: Ha Thanh
Đoàn Hội Bầu Bí Tương Thân và bạn đồng hành bị công an Thái Bình hành hung dã man sau khi ra khỏi nhà của tù nhân lương tâm Trần Anh Kim vào trưa ngày hôm nay, thứ tư 21.1.2015. Đoàn gồm các ông, bà: Nguyễn Thanh Giang, nghệ sỹ Kim Chi, Nguyễn Lê Hùng, J.B Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Vũ Bình, Trương Văn Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Trần Thúy Nga (Nga Hà Nam), Trương Văn Tam (Trương Ba Không), Mai Thanh, Hà Thanh, Bạch Hồng Quyền và Ngô Duy Quyền.

Khoảng 50, 60 công an các loại và côn đồ đã bao vây nhà ông Kim khi đoàn tới thăm. Khoảng 2h chiều khi mọi người ra về, công an và côn đồ đã bao vây chiếc xe 16 chỗ chở mọi người. Bọn chúng dùng số đông giữ cửa xe không cho đóng lại và lao vào xe hành hung dã man mọi người đang ngồi trong xe. Sau đó chúng bắt chiếc xe và toàn bộ 14 người về đồn công an phường Trần Hưng Đạo thành phố Thái Bình và tiếp tục lôi mọi người xuống xe đánh tiếp ngay tại sân đồn công an, sau khi bọn chúng đã khóa cổng sắt của đồn lại.
Mọi người kêu la lớn tiếng, nhưng đường phố ồn ào và sân đồn đóng kín nên người dân xung quanh không để ý quan tâm.
Hình ảnh các nạn nhân trong đồn công an. Ảnh: Ha Thanh

Tất cả mọi người đều bị đánh đập dã man, kể cả phụ nữ. Mỗi người bị 3,4 tên công an côn đồ xông vào vây đánh. Cô nghệ sỹ Kim Chi đã hơn 70 tuổi cũng bị hành hung đến gãy cả kính lão đang đeo trên mặt. Hai anh J.B Nguyễn Hữu Vinh và Trương Dũng bị hành hung nặng nhất. Anh Vinh bị rách mặt môi, máu chảy nhiều. Ngô Duy Quyền bị đánh vào đầu và mặt.

Khẩn báo và đề nghị mọi người cấp báo truyền thông và các cơ quan ngoại giao, tổ chức nhân quyền quan tâm loan báo nhanh chóng để các nạn nhân có thể sớm trở về.

Điện thoại của một số nạn nhân:
Nguyễn Thanh Giang: 098.4724.165
Nguyễn Lê Hùng: 091.3341.791
J.B Nguyễn Hữu Vinh: 098.2135.888
Trương Dũng: 097.3090.713
Nguyễn Vũ Bình: 098.7572.844
Ngô Duy Quyền: 098.6686.588


Xin chân thành cảm tạ,
Lê Thị Công Nhân

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More