Lã Việt Dũng: Tôi không thích Đảng Cộng Sản Việt Nam

RadioCTM - Thanh Lan@S:
Trong lúc đảng CSVN tổ chức Hội nghị Ban chấp hành trung ương ĐCSVN lần thứ 10 Khóa 11 kéo dài 7 ngày, từ ngày 5 đến 12/1/2015, thì xuất hiện một Phong trào “Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam” và đã được một số nhà hoạt động tại Việt Nam đã hưởng ứng bằng cách in hoặc viết câu khẩu hiệu “Tôi không thích ĐCSVN” lên giấy, rồi cầm tấm khẩu hiệu đó khi chụp hình và đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook. Họ viết thêm những lý do vì sao không thích ĐCSVN như: “nói một đằng làm một nẻo”, “vì trong đảng đó toàn là sâu, chuột”, “vì những kẻ tham nhũng đều là đảng viên”, …

Phóng viên Thanh Lan đã có cuộc trao đổi với anh Lã Việt Dũng, người đầu tiên cầm khẩu hiệu “Tôi không thích Đảng Cộng Sản Việt Nam”, với nội dung như sau:

 Download
DienDanCTM

1 comments:

Là người nông dân làm nghề diệt chuột phá hoại mùa màng.Tôi thích ĐCSVN quang vinh nuôi chuột đục khoét tế bào mẹ Việt thành ung thư.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More