'Ngủ Chưa Say' và 'MK' "Không Thích Đảng Cộng Sản Việt Nam"

Liệu câu nói thật "Tôi không thích ĐCSVN"       
có bị liệt vào loại nói xấu chế độ theo Điều 88 Bộ Luật Hình Sự không?
DienDanCTM

2 comments:

tôi không thích thì kệ cha chúng mày, toàn những con hợm. chúng mày thử ra đường biểu tình xem có bị cộng đồng mạng chửi cho vào mặt hay không, thích hay không thích thì cũng phải theo cái chung của toàn xã hội, nếu chúng mày không thích thì cút mẹ mày sang tây mà ở, sang đất nước khác để rồi mà không thích, ở đất nước này cộng sản đang xây dựng cầu xây dựng đường đây sao chúng mày vẫn đi

Nghĩa Chính chỉ biết chửi một cách hỗn láo theo bài bản DLV mà để lộ ra sự lạc hậu lớn kinh khủng lắm. Đó là đến giờ này vẫn không hiểu: ĐẢNG CSVN KHÔNG PHẢI LÀ ĐẤT NƯỚC VN.

Đảng csvn rất sợ trưng cầu dân ý để hỏi xem dân VN có thích, có chấp nhận họ không. Điều có thể nói chắc chắn là tại tất cả các nước cs trước đây, khi có điều kiện để bày tỏ thái độ, đại đa số đều không muốn đất nước bị các đảng cs kéo tụt hậu tiếp nữa. Và khi đó, các đảng cs đã phải ra đi.

Và sau hết, đến giờ này còn xem cầu, đường là do "đảng csvn" làm thì quả thật Nghĩa Chính còn sống ở thế kỷ trước. (Đó là chưa kể đường vừa chạy đã lún, cầu xây xong là xập ở khắp nơi vì nạn rút ruột công trình).

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More