Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng ngày 6/1/2015!

Chân dung Quyền lực

Như tin đã đưa về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng vào ngày 2/1/2015, tuy nhiên, vì lý do công tác chuẩn bị chưa hoàn tất nên lịch di chuyển được hoãn lại đến sáng ngày 6/1/2015. Máy bay cứu thương (Air Ambulance) sẽ đưa ông Nguyễn Bá Thanh cùng thân quyến cất cánh từ Seattle, Washington, Mỹ vào lúc 10:15 sáng thứ hai, ngày 5/1/2015. Sau 2 trạm dừng tại Alaska (Hoa Kỳ) và Osaka (Nhật Bản) sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào khoảng 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015, ông Thanh sẽ được đưa về Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục chăm sóc đặc biệt trong những ngày tháng cuối cuộc đời.
 
Hình bên: Ông Nguyễn Bá Thanh đang được các bác sĩ tại Trung tâm Y tế Đại học Washington chuẩn bị kỹ lưỡng thuốc thang và các phương tiện y tế cho chuyến bay dài

Lịch trình chuyến bay đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng cụ thể như sau (thời gian được tính theo giờ địa phương):
·                     Cất cánh từ Seattle, Washington lúc 10:15 sáng ngày 5/1/2015.
·                     Chuyến bay sẽ tạm dừng để tiếp nhiên liệu 2 lần tại Alaska (Hoa Kỳ) và Osaka (Nhật Bản), sau đó tiếp tục chuyến bay thẳng về Đà Nẵng.
·                     Hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015. Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được xe cứu thương đưa thẳng về Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng) để các bác sĩ tại đây tiếp tục công tác điều trị duy trì thể trạng cho ông cho đến phút cuối đời.

Liên lạc với bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, được biết công tác chuẩn bị tiếp nhận bệnh nhân đã sẵn sàng, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt với điều kiện tiện nghi tốt nhất trong khả năng có thể của bệnh viện.

Hình bên: Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng), nơi chịu trách nhiệm chăm sóc ông Nguyễn Bá Thanh những giờ phút cuối cuộc đời

Khoa học mãi mãi có giới hạn, dù nền y tế tiên tiến nhất cũng không thể chữa khỏi cho ông Nguyễn Bá Thanh nhưng chúng ta không được nản lòng, hãy tiếp tục duy trì thành tâm cầu an, hi vọng phép màu của Đức Phật sẽ xảy ra để ông Nguyễn Bá Thanh có thể hồi phục, tiếp tục cống hiến cho dân cho nước, nhất là trong công cuộc chống tham nhũng mà ông vẫn còn đang dang dở, đặc biệt là vụ án phanh phui khối tài sản tham nhũng khổng lồ của gia đình ông Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Là người dân Việt Nam, tất cả chúng ta đều đang rất đau buồn, càng thương ông Nguyễn Bá Thanh chúng ta lại càng tức giận, căm thù  Nguyễn Xuân Phúc - kẻ đã vì bản báo cáo danh sách tài sản mà nỡ ra tay ám hại ông Thanh một cách đê hèn.

Vì tâm trạng quá đau buồn, tiếp nhận thông tin muộn và cần kiểm chứng nguồn tin nên đến giờ chúng tôi mới có thể cập nhật thông tin chính xác. Xin thành thật cáo lỗi độc giả, nhất là người dân Đà Nẵng đang nóng lòng trông ngóng từng phút, từng giây để được đón ông Nguyễn Bá Thanh, một người con ưu tú trở về quê mẹ một lần và có thể là mãi mãi…

Nguồn: Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương

5 comments:

tôi cũng chả hiểu mấy ông hợm này viết cái gì đi chăng nữa, nghe này cái trang blog chân dung quyền lực viết rằng ổng ấy về hôm 2/1 thế mà quanh đi quẩn lại cắn quanh lại chui sang ngày 6/1 giờ thì lộ cái bản mặt của mình rồi nhé, cao su, rồi đến hôm mùgf 6/1 ông ấy lại không về thì làm sao nữa nào, hết tố cáo ông phúc tham nhũng rồi đổ vạ rằng bệnh của ông thanh là do ông phúc gây ra, đúng là khồng gì bò bằng những nhà dân chủ

nhiều kẻ bị bắt rồi đấy nào là kẻ lót gạch, lập què, rồi đến ngọc già cũng bị tóm cổ rồi đấy bưởi à, liệu xác nhé nếu mà viết hung hăng chửi bới kiểu đấy thi có ngày chú em cũng tù mọt gông nghe rõ chửa, viết thì cho đúng cho chuẩn chứ không phải đầy văn chửi với vào gùa theo những thông tin xấu thì không ngửi được đâu. ông thanh sang đó thì chỉ có những cơ quan phụ trách về sức khỏe cùng với gia đình của ông ấy biết thôi chứ những kẻ đoán già đoán non thì chỉ có kiểu lợi dụng để phục vụ ý đồ chính trị cá nhân

Ông UV Nguyễn Bá Thanh là kẻ nói được làm được cho thành phố Đà Nẵng phát triển.Lẻ dĩ nhiên ông có làm thì có phần ăn trong đó..Khác với tập đoàn sân sau Nguyễn Sinh Hùng chỉ lo cho dòng họ và gia đình bà con.Còn ông TT Nguyễn Tấn Dũng thì làm sập bao nhiêu cái Vinashin,Vinalines nhưng gia đình ông từ con rể tới con gái vẫn ung dung ngồi trên bao nhiêu tài sản không bị mất mát lại còn tăng thêm.Hai đưá con trai lại được sắp xếp lên ngôi nối cha từ bí thư tỉnh uỷ Bình Định,và phó bí thư tỉnh uỷ Kiên Giang.So ra cũng chẳng thua gì dòng họ Kim ủn 3 đời cha truyền con nối Triều Tiên.
Chuyện nội bộ cung đình đánh đấm giành giật thanh trừng nhau là chuyện xảy ra sau hậu trường của các nước chủ nghĩa cộng sản. Ông UV Nguyễn Bá Thanh cũng như cự Thủ Tướng Võ Văn Kiệt không là ngoại lệ.Người có tâm có tầm không bưng bô ngoại bang liền sống núi là bị trù dập. Ông TBT Nguyễn Phú Trọng mất đi tính trưởng đảng khi cho bồi bút đăng nhiều bài về con chuột cái bình để hăm doạ Bọ Lập.Vì thế người ta nghi ai bắt .Cũng như Nguyễn Ngọc Già đã viết bài chỉ trích ông TBT về chuyện phản bội ông Nguyễn Bá Thanh.NNG bị bắt cũng cho cư dân mạng đặt dấu hỏi ai bắt ?

Tuyết Bông hợm hay Tuổi tr ẻ hợm
Theo báo Tuổi tr ẻ :Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được một máy bay chuyên dụng y tế cỡ nhỏ đưa về sân bay Ðà Nẵng sau khi hoàn tất các thủ tục tại Mỹ.
Hiện gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đã hoàn tất mọi thủ tục để có thể đưa ông Thanh rời Mỹ vào sáng nay (5-1) về quê nhà Ðà Nẵng tiếp tục dưỡng bệnh sau 4 tháng 19 ngày điều trị tích cực tại một bệnh viện ở Mỹ.
“Tất cả đã sẵn sàng và nếu không có gì thay đổi đột xuất, ông Nguyễn Bá Thanh và đoàn sẽ về đến Ðà Nẵng vào chiều tối 6-1” - nguồn tin trên cho biết.
sau khi dừng tiếp nhiên liệu tại hai sân bay khác nhau ở Mỹ và Nhật Bản.
Phái đoàn tháp tùng ông Thanh về nước ngoài ông Nguyễn Bá Cảnh (con trai ông Thanh) còn có các bác sĩ người Mỹ nơi ông Thanh nằm điều trị trước đó, nguồn tin cho biết.
Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, tại khoa ung bướu (Bệnh viện Ðà Nẵng) nơi được cho là ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về điều trị, lãnh đạo bệnh viện này cho sửa chữa, cải tạo lại một phòng bệnh rất tươm tất.
Ðường dẫn vào khu vực tầng 1 để lên thang máy của khoa ung bướu cũng được cho làm mới, bằng phẳng để giúp giảm xóc cho bệnh nhân trong khi di chuyển.
Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 4-1, ông Võ Công Trí - phó bí thư Thành ủy Ðà Nẵng, cho hay: “Tất cả đang chờ, khi nào bên Mỹ máy bay bắt đầu cất cánh họ mới thông báo về cho TP biết để đi đón nên giờ giấc hiện chúng tôi chưa xác định được...”.

ÐĂNG NAM



Tuyết Bông làm bộ ngây thơ cụ.
Công an Đà Nẵng cuống cuồng bao vây phi trường hôm 2 tháng 1 và Bộ Chính Trị tức tốc dời ngày về của ông Thanh sang ngày 6 tháng 1.
Nay báo đài nhà nước giấu không được nữa đành xác nhận.
Nếu bà con đếm lại suốt từ đầu về tin ông NBThanh đi Mỹ chữa bệnh cách đây mấy tháng thì sẽ thấy Nhà Nước chối bai bải bao nhiêu lần rồi lại phải thừa nhận tin mới chối đó bao nhiêu lần.
Đừng đóng kịch ngây thơ nữa DLV Tuyết Bông ới ời. Trông nhớp nháp lắm.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More