Thực trạng bọn Lãnh đạo Cộng Sản giả hiệu ở Hà Nội hiện nay

Nguyễn Hồn Việt

Cộng sản Việt Nam là một quái thai! Miệng nói dân chủ mà thực ra thì độc tài hơn cả thời Đế quốc – thực dân.
Đất nước thì nghèo nàn, lạc hậu, đi ra thế giới thì hèn yếu… Những nhà Lãnh Đạo VN hôm nay – dù đã nổi tiếng là vô cảm thì họ cũng thấy vậy - Họ cũng đã nghe chửi nhiều rồi, họ cũng có tai để nghe, có óc để nghĩ, họ cũng đã chán lắm rồi, nhưng nó như một ma trận! Khi mới bước vào là những thanh niên học sinh mới ra trường chưa hiểu biết gì, họ ra nhập hàng ngũ nhân viên Nhà nước trước là để kiếm miếng cơm, sau đó càng lên cao càng thấy rõ cái quái thai của nó, nhưng họ không quay lại được nữa, lên đến càng cao thì càng có nhiều ràng buộc để không thể quay lại!
Sống trong một xã hội mà ngay từ khi xin việc họ đã phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng. Đến khi xử lý công việc thì… không tham nhũng ư? Không có tiền để biếu cấp trên, thế là bị ghét bỏ! Không tham nhũng ư? Công việc vì thế mà không xong! Không xong họ sẽ bị cấp trên quở trách! Vì vậy mà không thể thăng tiến. Một chế độ mà: “Không tiền là không quyền!”, 100% những người có chức vụ hiện nay thì đều phải đi đút lót! Cấp trên ăn đút của cấp dưới rồi lại đút lên trên…

Từ chức ư? Không thể! Vì khi đó các việc họ làm sẽ bị phanh phui ngay! Họ sẽ bị đi tù!
Vì thế mà họ không dám!
Có người đặt câu hỏi: Bọn lãnh đạo VN như Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang. Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Sinh Hùng… xấu lắm à?
Chúng tôi trả lời: Chưa hẳn! Mà là bọn chúng ở vào cái thế nó vậy! (Ít ra thì bọn họ cũng không xấu hơn những người trong “đảng CS” sắp thay thế họ ở khóa sau – Nói rõ hơn thì là: Bọn chúng - tất cả đều xấu!)
Mọi người hãy tưởng tượng, họ là người đứng đầu một đoàn người đang đi về một hướng sai, Nhưng giờ ai là người dám dừng lại? Đi ngược lại sẽ bị dòng người đó nhấn chìm!
Vậy là họ như một người phải tuân theo một dòng nước!
Nói như thế, để thấy là con người, họ cũng chán lắm cái chế độ này nhưng không biết thoát ra như thế nào! Từ chức ư? Cũng chẳng làm thay đổi được gì! Bởi họ nghĩ: Mình làm có khi còn hơn thằng khác! Kêu gọi dân chủ ư? Cũng chẳng làm thay đổi được gì! Mà viễn cảnh của Trần Độ, Trần Xuân Bách là hiện thực gần!
Nói như thế, để thấy chúng ta không bao giờ nên hy vọng: Sẽ có người tốt hơn ở các kỳ Đại Hội về sau của Đảng CSVN!
Có người sẽ đặt câu hỏi: Sao gần như tất cả đều chán cái chế độ này, đều có thế lực mà không lật đổ nó đi? Vì rằng: Tiếng nói của họ đâu có đồng thuận được nhau? Lẻ tẻ là chết!
Nhiều người nghĩ và mong đợi một “Gooc Ba Chop” của VN, và TQ nhưng chúng tôi khẳng định sẽ không có nữa! Vì giả định một ngày đẹp trời nào đó mà ông TBT Nguyễn Phú Trọng có ký cái văn bản giải tán đảng thì cái đảng kia cũng không giải tán! Mà trái lại Nguyễn Phú Trọng sẽ bị bắt ngay! Vì rút kinh nghiệm của LX, thì bọn TQ và VN đã ra quy chế, văn bản loại đó (Giải tán Đảng) phải bàn trong Ban chấp hành Trung Ương, mà ta đã thấy, Bộ Chính Trị bàn và bỏ phiếu nhất trí xử lý kỷ luật Nguyễn Tấn Dũng, nhưng khi đem ra Ban chấp hành Trung Ương có xuôi đâu?
Nhân viên Công an bắt những người kêu gào Dân Chủ - không và không bao giờ phải là họ bắt là để bảo vệ chế độ!
Họ bắt là do cấp trên ra lệnh!
Cấp trên ra lệnh cũng không và không bao giờ phải là họ ra lệnh bắt là để bảo vệ chế độ!
Họ ra lệnh bắt là do văn bản quy định!
Ai dám đề xuất sửa văn bản đó? Người đó tức khắc là người bị nghi hoặc!
Một cái chế độ bùng nhùng như vậy! và nó cứ thế mà tồn tại!
Tất cả là một lũ Vô Cảm đến rợn người!
Đến đây sẽ có người đặt câu hỏi: Sao bảo nó là Độc tài nhóm cơ mà? Vậy thì nó phải chặt chẽ lắm chứ? Chúng tôi không nói là nó không chặt chẽ, mà trái lại nó rất chặt chẽ là khác, và ngày càng chặt chẽ! Là vì với một văn bản cao nhất là Hiến Pháp đó thì mọi người đã thấy, cái sau sửa lại thì lại càng chặt chẽ hơn! Càng phản động hơn!
Vì sao? Vì với một lũ bầy nhầy, không tin nhau như vậy, tốt nhất là tham gia ý kiến thít càng chặt thì càng không bị nghi ngờ! thít càng chặt thì càng yêu nước! Ai mà mở sẽ bị đánh hội đồng ngay! (Là chúng tôi nói những người trong bộ máy, những người có đủ thẩm quyền sửa HP)…
Đến đây sẽ có người đặt câu hỏi: Thế thì phá làm sao được?
Không phải!
Chúng nó tập hợp lại thì chặt chẽ nhưng từng thành viên một thì lại rất yếu! Cái tập hợp chặt chẽ đó không xuất phát từ sự Đoàn Kết mà xuất phát từ sự Nghi Kỵ! Ai cũng khả nghi, không biết người kia nghĩ thế nào!
Tất cả đang nói tiếng dê thì mình cũng phải be be, người nào nói tiếng Người thì lập tức bị cô lập! Vì thế mà không ai dám nói tiếng Người!
Vì thế mà nó tồn tại!
Tự nó không thể phá nó được!
Mà phải có một biến động. Biến động đó phải đủ lớn để 90 triệu dân kia bừng tỉnh thành Người!
Biến động đó là gót Asin để phá CS!
Đến đây sẽ có người đặt câu hỏi: Bọn đó có trung thành với chế độ để mà sống chết với nó không?
Chúng tôi trả lời là: Không!
Từ tướng đến quân đều thế, họ chán lắm rồi, nhưng họ biết họ không thể làm gì nổi! Thì họ phải cam chịu mà đầu tiên là kiếm miếng cơm nuôi thân, rồi nuôi con, rồi con lớn lại xin việc cho con, giữ “thanh danh” cho con cháu còn nhờ… vì vậy mà họ không dám từ bỏ nó!
Họ sống là để ăn!
Họ không còn tin mù quáng vào chế độ cs nữa! Họ không sống chết với chế độ đó nữa! Nếu có một biến động đủ mạnh để họ thấy không thể cố bám vào chế độ giả hiệu Cs để lừa dân đó nữa thì họ sẽ Buông Tay! Dứt khoát không có một ai cố kết kể cả chỉ như Saddam Hussein, Mubarak, hay Caddafi chứ chưa nói đến 7 vị Tướng Tuẫn Tiết của VNCH!
Họ - thừa biết chế độ đó thối như thế nào!
Họ - không còn trung thành với chế độ đó nữa! Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Tấn Dũng… tất cả bọn đó từ tướng cho tới quân, nếu chỉ cần 100.000 dân Việt biểu tình chống lại là  họ sẽ co vòi, buông súng ngay lập tức!
Tất cả bọn đó từ tướng cho tới quân, nếu Hoa Kỳ chỉ cần lên tiếng cảnh báo chuẩn bị coi họ là tội phạm chiến tranh là họ sẽ co vòi, buông súng ngay lập tức!
Bọn chúng là vậy đó!

Nguyễn Hồn Việt viết từ Hà Nội - Việt Nam.

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More