Tưởng niệm những người ngã xuống vì Hoàng Sa thiêng liêng

RadioCTM - Thùy An@S:


Trận chiến Hoàng Sa 19/1/1974 đến hôm nay đánh dấu 41 năm với sự bám trụ kiên cường và hi sinh anh dũng của 74 chiến sĩ Hải quân quân lực Việt Nam Cộng Hòa là mốc son chủ quyền biển đảo của Việt Nam mà muôn đời người dân Việt Nam sẽ không bao giờ quên.

Để tưởng nhớ và tôn vinh những người con đã anh dũng hy sinh để bảo vệ lãnh thổ trong trận hải chiến chống quân Trung Quốc xâm lược, sáng ngày 18 và 19/1/2015, một số anh chị em, bà con đã đến Tượng đài Lý Thái Tổ thắp hương và dâng hoa để tưởng niệm những người đã ngã xuống vì Hoàng Sa thiêng liêng.

Trong chương trình hôm nay, chúng tôi xin kính mời quý thính giả nghe phần chia sẻ tâm tình của nghệ sĩ Kim Chi, nhà văn Phạm Thánh tức Blogger Bà Đầm Xòe và bạn Từ Anh Tú:

4 comments:

mấy thằng cha dẻ vàng thường ca tụng tung hô cho 74 thằng phản quốc này nhưng thực ra là các bưởi cũng chỉ là cố gắng tung hô cho sự bạc nhược của bọn dẻ vàng thôi, xưa bọn dể vàng đã ngu rồi nay chúng mày còn ngu hơn, 74 kẻ lính này mà bắn nhau đến hơn nửa rồi thì làm sao mà có thể đánh lại trung quốc

sao phải tưởng niệm về những con người hèn nhát như vậy để làm cho nhuệ khí của đất nước giảm xuống, tưởng nhớ về những con người hèn nhát, trong khi mình có khả năng 100% thắng mà lại để cho 2 tàu của trung quốc giành chiến thắng, đó là một sự sỉ nhục cho một bọn có quân nhưng mà không có lực, không có tình thần mới để mất nước và để cho con cháu ngày nay phải gánh tội ác của chúng, đó là cái tội chứ chả anh hùng cái gì

Đến điểm này thì tôi biết Tuyết Bông đã hoàn toàn bán óc nuôi miệng. Hiện Tuyết Bông:
- Không còn chút kiến thức nào về dữ kiện lịch sử
- Không còn chút liêm sỉ nào để phân biệt thiện-ác, đúng-sai, vinh-nhục

Nay Tuyết Bông chỉ còn là biểu hiện của thứ sản phẩm tồi tệ và đáng thương nhất của các chế độ cộng sản. Đó là những con vật biết nói, hoàn toàn sống bằng bản năng.

Tôi không giận mà chỉ thấy thương hại cho hàng ngũ DLV như Tuyết Bông. Và càng thấy tội cho lũ con đàn cháu của họ. Sẽ tiếp tục đi theo con đường đó thôi.

Tuyết Bông chỉ kiếm tiền nuôi miệng, trả tiền cho nó kêu đào mộ cuốc mã già hồ chí minh nó cũng làm .

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More