Về Nguyễn Bá Thanh

JB Nguyễn Hữu Vinh

Nguyễn Bá Thanh
 
Như vậy, Nguyễn Bá Thanh, một đảng viên CSVN đã dối trá khi thề nguyền tin tưởng vào Chủ nghĩa Mác - Lenin để được đứng vào Đảng CSVN, một đảng theo Chủ nghĩa vô thần.

Nguyễn Bá Thanh dù thề nguyền nhưng vẫn âm thầm theo tôn giáo, là "thuốc phiện của nhân dân" - CN Mác - Lenin. Cháy nhà mới ra mặt chuột đây: "Thượng tọa Thích Quảng Tâm (chùa Pháp Lâm) chủ trì buổi lễ, đọc sớ cầu an nêu rõ: "Cầu cho ông Nguyễn Bá Thanh, sinh năm Quý Tỵ, 62 tuổi, pháp danh Chúc Phước, hiện lâm trọng bệnh, đang chữa trị tại Hoa Kỳ được thân tâm an lạc, tật bệnh tiêu trừ".

Nghĩa là Nguyễn Bá Thanh đã phỉ nhổ vào cái Chủ nghĩa mà ĐCS đang theo đuổi là vô thần vô thánh, vật chất có trước, tinh thần có sau.


Điều đáng tiếc, là Nguyễn Bá Thanh đã không tỉnh ngộ ngay khi còn quyền lực đầy mình.
Chỉ riêng vụ Cồn Dầu, linh hồn oan khuất Thomas Nguyễn Thành Năm bị đánh đập đến khi chết, những phần mộ ở Nghĩa trang Cồn Dầu bị cưỡng đoạt phá nát để buộc di chuyển khi họ đã nằm đó hơn 130 năm nay.

Rồi linh hồn bà cụ bị cướp xác, hàng loạt giáo dân Cồn Dầu bị đánh đập hàng tháng trời đến mức bạc nhược... đều có bàn tay Nguyễn Bá Thanh hoặc Nguyễn Bá Thanh không thể trốn tránh trách nhiệm của mình.

Và hôm nay, hậu quả nhãn tiền.

Hẳn rằng trên giường bệnh, Nguyễn Bá Thanh sẽ có đủ thời gian để ngẫm lại những việc mình làm...

Nhưng, đã quá muộn.

Nguyễn Bá Thanh có thể kiếm được núi tiền và biển bạc, nhưng chỉ một cơn đau như thế thì của Seda lại trả về Seda mà thôi.
Một người bạn của mình ở Mỹ nói với mình rằng mới gặp Nguyễn Bá Thanh ở bệnh viện, mỗi ngày nằm viện ở đó là hơn 20.000 USD. Vậy thử tính từ 16/8 đến nay, bao nhiêu công trình để cứ mỗi công trình 5 % cho đủ?

Có lẽ, những điều này không có ích cho Nguyễn Bá Thanh hiện nay nữa mà sẽ có ích cho những kẻ cầm quyền đang say máu quyền lực.

Hẳn là Nguyễn Đức Nhanh, Nguyễn Phế Thải, rồi đàn em kế tiếp sẽ có được những ví dụ nhãn tiền.

JB Nguyễn Hữu Vinh
DienDanCTM

16 comments:

Viec Trung cong dung phong xa nhiem doc Nguyen ba Thanh la co nhieu kha nang. Doc hoi ki cua Le kien Thanh, con trai lon cua ong tong bi thu Le Duan cho thay : Khi ong Duan sang tham Trung quoc (1964?). Khi nghi tai Hotel, nguoi bao ve phat hien nong do phong xa trong phong ong Duan cao hon muc binh thuong (= chiec dong ho do phong xa). Nguoi bao ve da doi phong ngu cho ong Duan, sau khi tro ve VN it ngay, nguoi bao ve cua ong Duan da chet vi ung thu mau.

sao lại là vô thần, nếu mà vô thần tôn giáo chẳng bao giờ phát triển được như thé này, các hội thánh đều được bà con giáo dân cũng như những người không theo đạo đón nhận một cách nống nhiệt, nhìn cái dòng chúa cứu thế mà xem quanh đi quẩn lại thì chỉ có mỗi mấy lão dân chủ bấu víu vào các mác tôn giáo để trú thân thôi, mà còn chưa kể có nhiều kẻ là dẻ vàng trong đấy đó nhé thế nên chú đừng có viết bậy

ê con hợm cứ viết đi nhé, sớm muộn gì cũng như thằng nguyễn ngọc già thôi, cứ tích đủ các bài viết chửi bới đả kích phỉ báng đi rồi đến có ngày lại giống với thằng ngọc già chó săn của dân làm báo ấy, mà cho hỏi cái thằng cu hợm nguyễn hữu vinh này thì chúa dạy phải chống cộng à cu, chúa dạy cộng sản là nghèo đói không, chúa dạy hợm viết như thế à

"Một người bạn của mình ở Mỹ nói với mình rằng mới gặp Nguyễn Bá Thanh ở bệnh viện, mỗi ngày nằm viện ở đó là hơn 20.000 USD. Vậy thử tính từ 16/8 đến nay, bao nhiêu công trình để cứ mỗi công trình 5 % cho đủ?" đọc cái đoạn này mà thấy rằng thằng cha này chuyên đi viết bậy thì không thấy ghê mồm phải khống, khó hiểu thật đó, viết bậy như thế mà không thấy ngượng mồm thì chỉ có những kẻ óc ngắn thiểu năng không nhận thức được suy nghĩ thì mới viết ra những thông tin chẳng đúng sự thật như thế mà thôi, viết như kiểu mình là người trong cuộc biết hết mọi chuyện ấy, đọc mà thấy khôi hài cho một kẻ sống cũng được gần đến nửa đời người

Viết bậy quá!

thằng con chiên này bị thú dắt linh hôn rồi mới nói bậy

thằng điên nói sảng Nguyễn Hữu Vinh

chả liên quan gì đến tôn giáo mà thằng cha nguyễn hữu vinh này hò hét về chủ nghĩa vô thần nhỉ, không biết ở nhà mà nó đâu chân đâu tay thì lúc đấy cầu chúa để khỏi chắc, chuyện ông thanh đi chữa bệnh thì đã không có thông tin rồi còn cố tỏ vẻ ta đây hiểu biết, mà hình như thằng này viết để chửi chứ chẳng phải viết để biện luận phản biện hay cao hơn gì hết, óc thằng này có vấn đề con mẹ nó rồi

Trả lời Tuyết Bông 15:47 03/01/2015
Chó săn của đảng cướp với chó săn của Lề dân .Con nào đáng phỉ nhổ,con nào sáng giá.NNG mang theo con tự do vô tù để thế giới biết là cái đảng chó đẻ mở miệng tự do nhưng là tự do bắt bớ .
Trích : “thằng nguyễn ngọc già” Rõ là quân khuyển hơn cả khuyển.Gọi người ta bằng thằng còn không viết hoa tên tuổi chứng tỏ là giống chạy rong ngoài đường không phải là người cầm bút.

Trích Tuyết Bông : “ê con hợm cứ viết đi nhé, sớm muộn gì cũng như thằng nguyễn ngọc già thôi “Nếu bảo bài viết sai thì phản biện đưa ra bằng chứng để vạch cái sai để thuyết phục .Chứ không phải chơi trò như băng cướp giật ngoài Hồ Gươm vào đây dùng chữ “thằng này thằng nọ” Tự nó đã biểu hiện bản chất côn đồ. Đã mang danh côn đồ thì chắc chắn không đủ trình độ để hiểu bài báo.Vì thế càng chửi càng tăng giá trị tác giả viết bài.

Tên JB. Nguyễn Hữu Vinh này quá láo, xấc lược và phản động. Những bài viết của Y tòan là xằng bậy, xuyên tạc và rất căm ghét Cộng sản. Đúng là với những tiêu chí như thế, tên Vinh này đáng được “nhập kho” từ lâu rồi. Đọc nhưng bài viết của Vinh chỉ buồn cho Thiên Chúa, sao lại có một con chiên bậy bạ, lạc loài thế này. Phải chăng y là sản phẩm còn sót lại của Thư chung năm 1950 của HĐGM trước đây?

nguyễn hữu vinh đáng được vinh danh là người dân việt nam yêu nước dũng cảm nếu ai cũng tôn trọng sự thật dũng cảm nói lên chính kiến của mình thì làm gì xã hội việt nam mất đao đức nhiều bọ chuột như đảng cộng sản việt nam.

Hiền Lê mới là phản động.Kẻ phản động chuyên trò ngồi dưới gầm giường cắn lén.Chửi cộng sản căm ghét cộng sản vi cộng sản xấu .Nếu cộng sản tốt thì sợ gì mà phải bắt bớ người chống đối.Tôi có lắm lần đi nước ngoài.Người dân chửi Tổng Thống,Thủ Tướng trên đài TV,trên báo không bị bắt.Còn cái đảng CS hể ai đụng tới là đưa bầy cẩu cônf an săn lùng b`ắt bỏ tù.Hiền Lê cái gì Ác Lê thì có.Khốn nạn chạy theo bè lũ cộng sản phản dân hại nước.

Qui luật truyền thông XHCN:
Tin nào mà dư luận viên xông vào chửi bậy cả bầy, tin đó có độ chính xác cao.
Chúng càng chửi tục tĩu, tin đó càng chắc chắn đúng.
Lý do đơn giản là vì Ban Tuyên Giáo chỉ xua dư luận viên vào làm loãng những tin mà họ đang lo lắng, đang cố ngăn chận.

Sau năm 1975, lúc đó tôi 11, 12 tuổi, mỗi lần HTX bán dầu lửa là bọn trẻ chúng tôi được người lớn cho đi về huyện để mua dầu, trên đường đi chúng tôi thường ghé vào ngôi chùa bên đường, ngôi chùa rất to, có 2 con rồng đắp nổi từ trong uốn mình bò ra tới cổng trông rất đẹp, chúng tôi tò mò vào xem thì thấy mặt trước làm nhà kho để than và phân, mon men ra phía sau chúng tôi thấy 1 tượng phật Thích Ca ngồi rất đẹp bị tróc loang lỗ những chỗ mạ vàng vất ở gian sau dột nát. cảnh tượng đó chúng tôi còn nhớ mãi.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More