17-02-1979 - không bao giờ chúng tôi lãng quên!

DienDanCTM - Tổng hợp
Hà Nội: Tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh
trong trận chiến biên giới 1979
Chúng tôi không bao giờ quên sự hy sinh của các anh đã nằm xuống để bảo vệ biên giới phía Bắc năm 1979. (nguồn hình: FB Bạch Hồng Quyền)

Hôm nay ngày 15/2/2015, chúng tôi gồm một số anh chị em bạn bè ở Hà Nội đã đến tượng đài Bắc Sơn và nghĩa trang liệt sỹ Hà Nội ở Tây Tựu để tưởng niệm những người chiến sỹ, và nhân dân đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh xâm lược của Trung Quốc năm 1979.

Rất đông an ninh và dư luận viên đã có mặt để theo dõi và định phá đám. Tuy nhiên với thái độ rất ôn hòa, mềm mỏng, nhưng cương quyết, chúng tôi đã không gặp vấn đề gì lớn ngoài việc Đỗ Anh Minh đã cố tình gạt tay làm hỏng máy ảnh của bác Nguyễn Đình Ấm. 

Xin gửi lòng thành tri ân đến những người đã hi sinh vì tổ quốc. Mặc cho ai đó cố quên giai đoạn lịch sử đau thương này, không bao giờ chúng tôi lãng quên!

Một số hình ảnh ghi nhận sáng nay 15-02-2015 tại tượng đài Bắc Sơn và nghĩa trang liệt sỹ Hà Nội ở Tây Tựu: 
 - Hình FB Nguyễn Lân Thắng:

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More