Ông Nguyễn Bá Thanh đã qua đời

Ông Nguyễn Bá Thanh đã qua đời. Xe bệnh viện đã đưa ông về nhà
Không đầy 24 tiếng đồng hồ sau khi Hà Nội cho loan tải tin ông Nguyễn Bá Thanh,  Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương bị hôn mê, vào trưa hôm nay thứ Sáu 13-2-2015 vừa có tin ông Thanh đã qua đời.

Hầu hết cơ quan báo chí truyền thông nhà nước đã đưa tin vắn tắt ông Nguyễn Bá Thanh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, Trưởng ban Nội chính Trung ương, từ trần khi đang điều trị tại khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng, vào lúc 12 giờ 12 phút trưa nay.

Ông đã được xe bệnh viện đưa ngay về nhà lo hậu sự. Được biết dân chúng hay tin đã kéo tới tập trung trước cổng nhà ông ở Tp. Đà Nẵng để hỏi thăm, nhưng bị lực lượng công an an ninh bố trí siết chặt trước cổng ngăn không cho vào.

Lực lượng công an an ninh bố trí siết chặt trước cổng nhà ông Nguyễn Bá Thanh, ngăn không cho dân vào.

3 comments:

cũng chưa thể khẳng định được rằng ông thanh đã qua đời, bởi vì thực chất ông được đưa về nhà có vậy thôi còn các báo liên tục lăng xê rằng ông thanh đã qua đời là giật tít. còn các người trong ban chăm sóc sức khỏe của ông vẫn khẳng định ông đang sức khỏe yếu và đang lâm vào tình trạng khó khăn nhất, chứ chưa thể khẳng định phán rằng ông ấy đã chết

Thôi đi Đinh Lê Công. Ráng bưng bít và ác đến giây cuối cùng nữa hay sao???
Nham nhở vừa thôi chứ! Vào lúc này mà còn có người tin vào ban chăm sóc sức khỏe trung ương và báo đài nhà nước thì chỉ có người điên hoặc DLV lãnh lương thôi.
Im đi bạn !!!

ĐLCông quen thói nhiễu thông tin, chỉ chuyên nói hưu nói vượn. Cứ ăn theo nói leo theo lãnh đạo, chúng no đủ đón gió trở cờ thì những người như ĐLCông có nước Xuống Hố Cả Nhóm thôi! Bây giờ còn chưa tỉnh nữa, đúng là mê lâu!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More