"Tôi không thích ĐCSVN"

Liệu câu nói thật "Tôi không thích ĐCSVN"         
có bị liệt vào loại nói xấu chế độ theo Điều 88 Bộ Luật Hình Sự không?
 DienDanCTM

3 comments:

câu nói hay nhất về sự không thích này là. kệ mẹ chúng mày, không thích thì sang tây mà ở, sang tây mà hưởng thế giới tự do sang tây mà hưởng sự sung sướng, sự tự do ngôn luận vô lề lối, chính vì sự tự do ngôn luận của các hợm mà tác phẩm bên thắng cuộc của thằng huy đức cũng được xuất bản không thế, tưởng thích gì là được chắc nằm mơ đi cưng

không thích thì làm gì nào, không thích thì lật đổ chắc, cứ thử xem, nó giống với cái dân chủ mồm của những nhà dân chủ thôi, chẳng có cái gì là đặc biệt thậm chí còn phản tác dụng. giờ thì phong trào tôi không thích đã đem lại những kết quả như thế nào nhỉ? chẳng có cái ý nghĩa gì cảa

Đó là lý do mà lãnh đạo đảng dấu kết quả bỏ phiếu tín nhiệm như mèo dấu ... c đấy Nghĩa Chính và dang chynh ạ. Và chẳng bao giờ dám trưng cầu dân ý.
Lãnh đạo biết họ đã mất hoàn toàn lý do tiếp tục ngồi ghế cai trị. Họ bất lực về hết mọi mặt ngoại trừ mặt kiếm tiền bỏ túi. Nay họ đã tiến tới mức "bựa" và chỉ còn biết cai trị bằng côn an và những thứ rác rưởi như Nghĩa Chính, dang chynh.
Kiểu phát biểu "đầy tự tin" như của Chính và chynh đã từng vang lên khắp nơi và còn lớn hơn nhiều ... tại các nước Liên Xô và Đông Âu.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More