Đám áo đỏ con nhà ai? -- giả bộ ngây thơ hoài!

Trần Giang@S: -- DienDanCTM

Trong suốt tuần qua, cả đám Dư Luận Viên đã trở thành Dư Thừa Viên. Mọi ban ngành của đảng, nhà nước đều không chỉ tránh xa mà còn mắng thêm là: lũ mất dạy! Lạ chưa?

Đây là đám thanh niên áo đỏ hành động rất bài bản và có chủ đích rõ ràng vào sáng ngày 14.3.2015 tại Hà Nội. Thoạt đầu, đám này mặc thường phục và có mặt rất sớm để choán chỗ trước tượng đài Lý Thái Tổ. Họ đóng kịch chỉ là những thanh niên vui chơi nhảy nhót với nhạc mở rất lớn. Ngay khi thấy bà con kéo đến để tưởng niệm 64 chiến sĩ đã hy sinh tại Gạc Ma ngày 14.3.1988, đám thanh niên lập tức rút đồng phục áo đỏ ra mặc, phía trước in sao vàng phía sau in huy hiệu giống công an với 3 chữ DLV, rồi bắt đầu hành động.

Mỗi khi có người đặt hoa hay niệm hương chúng lại giương cờ búa liềm lên che khuất các máy chụp hình đi. Khi có người giơ bảng nói về các chiến sĩ Gạc Ma, chúng lấn tới trước đứa giương cờ che, đứa giật biểu ngữ bỏ chạy. Khi đoàn dân chúng bỏ đi sang tượng đài Quyết Tử, đám áo đỏ lập tức chạy theo cố tình gây sự để tạo lý cớ cho công an xông vào giải tán nhưng đoàn người mặc niệm đã không mắc bẫy.

Tóm lại, hành động của đám áo đỏ đã được chuẩn bị kỹ từ trước -- từ in áo đến thủ sẵn cờ đảng. Cả đám nằm dưới một sự điều động chung -- khi nào đồng loạt mặc áo đỏ, đồng loạt lấy cờ búa liềm ra che chắn, đồng loạt gây sự với dân. Cả đám phối hợp nhịp nhàng với công an -- luôn đi cùng với các công an mặc thường phục mà nhiều người còn nhận rõ mặt là công an của quận nào. Đám áo đỏ chỉ rút êm khi công an vừa được đoàn người mặc niệm thuyết phục: càng cản trở chỉ càng kéo dài buổi tưởng niệm mà thôi.

Chính vì ai cũng thấy tại hiện trường đám áo đỏ được điều động từng bước bởi các công an nên công luận vô cùng ngạc nhiên khi Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc công an Hà Nội, từ chối thẳng thừng không biết đám áo đỏ đó là ai, và còn hứa sẽ điều tra tông tích chúng nữa.

Và ai cũng biết Ban Tuyên Giáo luôn tung ra các nhóm dư luận viên vào các buổi mặc niệm các chiến sĩ Hoàng Sa, Biên Giới, Trường Sa, và bất cứ phản đối gì dính tới Trung Quốc trong suốt mấy năm qua. Người dân quen với thủ thuật này của Ban Tuyên Giáo đến độ nhớ mặt luôn một số dư luận viên như Quang Lùn, .... Lần này đám áo đỏ mặc đồng phục in sẵn từ trước và ghi rõ luôn trên áo 3 chữ DLV. Chính vì thế mà công luận ngạc nhiên không kém khi Phó Ban Tuyên Giáo Hà Nội Phan Đăng Long vừa không nhận liên hệ gì đến đám áo đỏ lần này mà còn thề độc là lực lượng dư luận viên của ông chưa hề xuống đường bao giờ.

Dĩ nhiên nhiều người cười sặc sụa khi nhìn khuôn mặt giả ngây thơ của ông Nguyễn Đức Chung và ông Phan Đăng Long, nhưng vì đang quá bực với đám áo đỏ nên họ thôi để cho 2 ông đóng kịch tiếp, miễn đừng hùa theo chúng là được. (Dân bực nhất là bài chúng hát "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng". Ngày 14.3.1988 ai đại thắng? ai chết thảm thương?).

Nhưng không phải thế là xong. Người dân không thể không giúp ông Nguyễn Đức Chung điều tra cho ra tông tích đám áo đỏ. Ngoài con số trên 20 đoạn video ghi rõ mặt mũi, hành động, và tiếng nói của đám áo đỏ đang lan tràn trên Youtube và Facebook, mời công an Hà Nội xem kỹ bức hình sau đây, từ đoạn video www.youtube.com/watch?v=iTuaiZnOirQ&feature=youtu.be


Tấm panô trong hình được đám áo đỏ dùng để che và chận trước những người dân muốn tưởng niệm tại tượng đài Quyết Tử, có ghi rõ đây là sinh hoạt của Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh. Chữ viết bằng sơn vàng trên bảng đỏ rành rành trước mắt hàng mấy trăm cặp mắt và vô số phim ảnh, chối cãi đàng nào ?!

Theo tấm panô này, đám áo đỏ với tất cả các chuẩn bị và các hành động có phối hợp chặt chẽ trong ngày 14.3 vừa qua là kế hoạch của Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh.

Liệu Tướng Nguyễn Đức Chung có tuyên bố tiếp rằng không biết Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh là ai không?

Liệu sẽ còn mất bao lâu nữa thì công an Hà Nội mới điều tra ra được đám áo đỏ ngày 14.3 là ai? Và chúng làm những trò đốn mạt đó theo lệnh của ai?   

Liệu lời của Tướng Nguyễn Đức Chung có bay nhanh như lời của cựu Giám đốc công an Hà Nội Nguyễn Đức Nhanh trước đây không, hay đó đã là đặc tính chung của cấp tướng?

1 comments:

Các dư luận viên RẤT NÊN VÀ RẤT CẦN đọc bài này để tiên đoán tương lai của chính mình.

Có lẽ giá trị của các cậu đang xông vào trang này còn thấp hơn đám áo đỏ tại Hà Nội nhiều vì trình độ kém quá (như mọi người đã thấy).

Nhưng theo tôi biết thì các dư luận viên đều được lệnh chỉ viết thôi chứ không đọc các còm của người khác vì sợ "bị nhiễm độc phản động". Cái lệnh đó cho thấy Ban Tuyên giáo xem bản lĩnh của các cậu dư luận viên này thấp cỡ nào.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More