Gạc Ma Anh Hùng

Bắc Kinh đã cho tung ra đoạn phim sau đây từ nhiều năm qua để nhục mạ các chiến sĩ Việt Nam bảo vệ biển đảo tổ quốc tại Trường Sa năm 1988. 
Thay vì bảo vệ và vinh danh  những tấm gương hy sinh cao cả đó, lãnh đạo đảng CSVN lại tiếp tục cố tình đẩy lùi họ vào quên lãng, xóa nhòa họ khỏi sử sách. 
Dân tộc Việt Nam có chấp nhận sự vô ơn như thế không?

DienDanCTM

11 comments:

thôi đi tác giả đừng có cố ngụy biện cho việc làm lợi dụng những cuộc chiến đó để có thể thực hiện được cái mục đích chống phá, tuyên truyền lật đổ chính quyền nhé.
Chúng là việc khơi dậy cũng như tưởng niệm đó cũng chỉ là hành động mang tính chất cá nhân chứ chẳng có nghĩa lý gì vì đất nước cả đâu. Hành động đó cũng không có gì hơn ngoài cái trò cười hơn đó đâu.

đơn giản đây cũng chỉ là trò tuyên truyền của những con người chống phá chế độ chứ có gì vì nếu chúng là những con người vì lý do này nọ bảo vệ chủ quyền biển đảo thì không nói làm cái gì nhưng đằng này hành động của chúng chỉ vì muốn có thể thực hiện cho được hành động có thể lừa gạt nhân dân chứ có gì hơn được đâu.
Vậy hành động đó có được coi là vì nước vì dân không?.

không thể có cái quy chụp đó được, cái gì thì cũng có nguyên nhân của nó chứ không phải thích làm cái gì cũng được cả đâu.
Trong tùng hoàn cảnh vị thế khác nhau thì hoạt động của bản thân cũng có những thay đổi chứ không khác gì một quốc gi, dân tộc cả đâu, nếu không thực hiện khôn khéo há chẳng bảo chúng ta ngu.

thực ra tác giả cũng không hề quan tâm cho mấy về việc tưởng nhớ những con người đã hy sinh cho tổ quốc đâu mà việc làm của chúng cũng là cá nhân có thể chửi bới chế độ của Việt Nam thôi.
Video đó cũng là đoạn mà chúng tuyên truyền cho cái mục đích mà chúng có thể thực hiện vì những lý do cá nhân khác nhau.

Gạc Ma anh hùng nhưng với những người lợi dụng sự việc những chiến sỹ đá ngã xuống để có thể thỏa mãn cho mục đích chống phá của chúng thì có nên hay không vì cái mà chúng hướng đến cũng không có gì gọi là tốt đẹp cả đâu.
Video với những luận điệu xuyên tạc chứ không có gì hơn được đâu nên đừng có ngụy biện nữa.

có cái gì đâu chứ, cái mà tác giả nói đó cũng không có ý nghĩa gì cả mà quan trọng là bạn có thể nhìn nhận cho đúng vấn đề chứ không phải là cách mà chúng quy chụp đâu.
Vì cái chúng nói cũng là cá nhân chúng nghĩ ra chứ có gì hơn đâu và chúng cũng không hề hiểu cho được suy nghĩ của nhân dân.

không phải giở cái trò khốn đó làm cái gì vì suy cho cùng thì đó cũng vì những lý do khác nhau chứ không phải là chuyện đùa đâu mà thích làm cái gì cũng được cả.
Không biết chúng có thể giở được cái trò nào hơn ngoài cái trò đó có thể phỉ báng chế độ đây.

Gạc Ma anh hùng nhưng với những người lợi dụng sự việc những chiến sỹ đá ngã xuống để có thể thỏa mãn cho mục đích chống phá của chúng thì có nên hay không vì cái mà chúng hướng đến cũng không có gì gọi là tốt đẹp cả đâu.
cái mà chúng hướng đến cũng chỉ là lừa gạt người dân chứ có gì hơn đâu mà và không biết có cái giới hạn nào cho chúng thực hiện cái trò đó không chứ.

không thể có cái quy chụp đó được, cái gì thì cũng có nguyên nhân của nó chứ không phải thích làm cái gì cũng được cả đâu.
Là những người dân Việt ai cũng hiểu sự hy sinh của những con người trong cuộc chiến bảo vệ biển đảo và chúng nói thế cũng vì chúng không thể hiểu được thời điểm cũng như hoàn cảnh của cuộc chiến đâu.

Đám DLV này lười quá! Chỉ có một người mà ký tên lung tung và lại chỉ dồn vào họ Hoàng. Từ nay đổi tên lại nhé, ít nhất cũng phải đổi như dang chynh, Định Lê Công, hoa tài, ... gì chứ. Và phải chia giờ ra, chứ ai lại viết cùng lúc như thế, người ta biết ngay là DLV lười.

Kế đến, đây là phim do TQ làm và tung ra đấy. Các cậu có dám chửi Bắc Kinh không? Nếu không dám thì người đọc xem các cậu và những kẻ thuê các cậu không bằng cục đất (tôi ráng lịch sự chứ đúng chữ thì còn tệ hơn nữa).

Và sau hết, bỏ cái thói xuyên tạc ý nghĩ và việc làm của người khác đi. Các cậu chỉ biết ý nghĩ của các cậu thôi. Chỉ những kẻ quá sợ Bắc Kinh mới SUY ĐOÁN về ý định của người dân rồi giở trò du đãng để đàn áp.

Càng làm các trò này, các cậu càng tự nhận các cậu là đầy tớ trung thành của Bắc Kinh thôi.

Tôi chỉ thấy những người ngụy biện cho đoạn phim bên trên quá khốn nạn, quá đáng ghê tởm !!!!
Không biết lương trả cho họ bao nhiêu mà họ có thể sống và viết một cách ghê tởm đến như vậy !!!!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More