GIỮ LỬA CHO QUÊ HƯƠNG

NHÀ BÁO NGHIỆP DƯ
Gửi cho DĐ-CTM


Thế là cả thế giới đã được chứng kiến ngày chủ nhật lần thứ 3 liên tiếp, thanh niên việt nam đã xuống đường biểu tình tuần hành để thể hiện lòng yêu nước và quyết tâm chống giặc Tàu theo cách của tuổi trẻ ở cả hai đầu cầu của đất nước là Hà nội và Sài gòn mến yêu. Khí thế rất tươi vui, sôi nổi, hào hứng và cũng đầy quyết tâm.

Được biết có một số bạn trẻ không phải ở Hà nội mà ở tận các tỉnh xa như Nam định, Thái bình, đặc biệt có bà cụ già 86 tuổi quê tận Tuyên quang cũng đã lặn lội về thủ đô để tham gia biểu tình, trong Sài gòn chắc cũng vậy, Tôi tin cũng có bạn từ bình dương hoặc nhiều tỉnh xa khác cũng đã
vượt đường xa về Sài gòn để góp lửa cho quê hương, Chúng ta đã cùng nhau vượt qua nỗi sợ, thông qua biểu tình ôn hòa. Chúng ta đã chứng kiến phần nào sự yếu đuối và trơ trẽn của bạo lực phi nghĩa đã làm cho các chú công an không còn dám hung hăng bạo tàn vô lối như trước kia (so với thời điểm 2007 thì mức độ hung hăng tàn bạo nay đã giảm đi nhiều). Đồng thời đã thấy được sức mạnh vô biên của chính nghĩa và sự ôn hòa đã làm cho dùi cui cũng không thể phát huy được tác dụng,

Thông qua 3 lần biểu tình vào 3 ngày chủ nhật liên tiếp vừa qua có thể nói Chúng Ta đã cùng nhau đốt lên ngon lửa yêu nước chống ngoại xâm, đã giữ cho ngọn lửa không tắt để đánh động lương tâm và trên hết đã mặc nhiên biến ngày chủ nhật từ nay trở thành NGÀY YÊU NƯỚC mở ra cánh cửa lớn cho tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác, thành phần, đảng phái, chứng kiến, tôn giáo, …. Miễn có lòng với quê hương đất nước là có cơ hội cùng nhau xuống đường, chúng ta cùng chung một
chí hướng.

Hy vọng trong nay mai ngọn lửa nhỏ sẽ bùng lên thành đám cháy lớn.
Chỉ đáng thương cho các chú Công an, dân phòng, CSCĐ chả biết ăn phải bả gì mà vất vả, từ nay cứ đúng vào ngày nghỉ lại phải dậy thật sớm để vác cái mặt mo mà người đời đã đặt cho là Chó săn, là tay sai bán nước, và là đồ hại dân đem phơi ra ngoài đường, rải khắp ra các ngã tư, trên hè phố, dưới cả lòng đường ở những nơi bao xung quanh khu vực ĐSQ và LSQ của nước Trung hoa Đại hán là nước XHCN mang màu sắc trung hoa Thực dân mới đang trực chỉ xâm chiếm nước Ta, biến nước Ta thành Châu quận Giao chỉ, làm Tây tạng số 2, bắt dân Ta làm nô lệ ngàn năm nhục nhã muôn đời không sao ngóc đầu lên được nữa, Và tất nhiên trong đó lại có ông bà cha mẹ vợ con và cả các chú cũng sẽ không là ngoại lệ.

Các chú ra đó là để chờ đợi những người yêu nước xuất hiện để đàn áp, thật là đáng giận. Nhưng giận thì giận mà thương thì vẫn thương: Một thương là vì lúc trong lúc trời còn sớm, vào giờ này các sếp sòng của các chú có khi còn đang nằm ôm vợ trên nệm êm chưa thể dậy được vì vừa mới trải qua một đêm cuối tuần vui vẻ, chỉ đạo thì qua sóng viễn thông mà các chú cứ phải vác mặt ra ngoài đường để đương đầu với nhiệm vụ bất khả thi, làm những việc thất đức là đàn áp người yêu nước và có đôi khi còn gặp cả ban bè mình ở trong đó nữa thì thật là bẽ mặt; Hai thương là vì trong xã hội đầy bất công này, lộc lá phong bao rượu ngọn gái đẹp trương mục tiền gửi ở nước ngoài đâu đến lượt các chú mà sao các chú lại phải lãnh phần vất vả đi làm những công việc mất phúc là đàn áp khủng bố tinh thần người yêu nước đầy chính nghĩa; Và đáng thương nữa là dù các chú có hung hăng cách mấy cũng không thể hoàn thành được nhiệm vụ vì phải đối diện với những con người đầy chính nghĩa có tinh thần quả cảm mà đã là chính nghĩa thì luôn có sức mạnh vô biên nên kiểu gì thì khi quay về đơn vị các chú cũng vẫn bị các sếp đưa ra kiểm điểm để rút kinh nghiệm cho tuần sau.

Các chú thật đáng thương. Moị người mong sao các chú hãy tỉnh táo và hiểu ra vấn đề mà đứng về phía Nhân dân. Mai ngày ngon lửa nhỏ biến thành đám cháy lớn, đất nước thanh bình là các chú cũng có phần Vinh quang.

Hà nội, 20/06/2011
NHÀ BÁO NGHIỆP DƯ


MỘT SỐ HÌNH ẢNH BIỂU TÌNH ĐÃ TỪNG XẢY RA TẠI VIỆT NAM

Xuống đường đòi công lý ngày 27/03/2009
Tuyệt đối ôn hòa và sát cánh bên nhau


Cảnh sát cơ động cũng không làm gì được
DẬY MÀ ĐIBao năm qua cha anh ta chết xa nhà
Sao hôm nay ta mắc vòng NÔ LỆ CS dã man tham nhũng lọc lừa
DẬY MÀ ĐI
Khắp nơi đang nô nức xuống đường thề lật đổ loài Cộng sản ác nhân
Gìơ phút lịch sử sang trang đã đến rồi
HÃY HÔ VANG LÊN ĐI :
01/ ĐẢ ĐẢO CSVN BÁN NƯỚC HẠI DÂN
02/ ĐẢ ĐẢO CSVN GIAN MANH THAM NHŨNG
03/ TỰ DO MUÔN NĂM ; VIỆT NAM MUÔN NĂM

Hỡi toàn Quân toàn Dân Vietnam !!
Hãy vùng dậy ... đập tan bầy lũ Việt cộng PHẢN ĐỘNG - PHẢN QUỐC đã/đang bán Nước cho Trung cộng !!

Hãy cứu SƠN HÀ XÃ TẮC !!

Thời khắc đã điểm !!
Toàn cõi Việt nam đang rơi vào tay quân Tàu Fù ..
Đừng để CS tiêu diệt chúng ta như bẻ từng chiếc đũa
Phải hợp đoàn làm thành bó đũa để có sức mạnh thì CS chẳng làm gì nổi

Toàn dân hãy tỗng nổi dậy !
Hãy kêu gọi sự hỗ trợ / tham gia của QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN.
Đến giai đoạn đó,
CSVN sẽ lẩn trốn chạy như lũ chuột cống !!

Muốn tiêu diệt csVN, hãy vùng dậy ..không phải lẻ tẻ một vài chỗ, một vài địa phương …mà phải nổi dậy khắp nẻo đường đất nước …từ thành thị đến thôn quê.

ĐỪNG SỢ những gì CS LÀM
HÃY LÀM những gì CS SỢ

2 comments:

Bài viết hay. Mong các chú Công An có dịp đọc bài này để cảm nhận được thân phận nô bộc của mình mà bỏ nghề, quăng áo mũ, tham gia vào đoàn biểu tình.

Vũ khí để đàn áp người Dân là do con người xử dụng.
Khi cái TÂM cũa con người rung động ,nhận thức được đâu là THIỆN , là ÁC thì vũ khí trở thành bảo vệ người Dân.
Mong là sẽ sớm xảy ra...

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More