Hãy Nhận Diện Lũ Chó Săn

Tin ảnh: Lê Tùng Châu Saigon, Vietnam


Dưới đây là ảnh những tên chó săn (CA thường phục) của VC đeo bám người biểu tình ở Saigon ngày 12/6/2011 vừa qua.

LTC cố gắng chỉnh lại cho thật rõ, từ ảnh đã chụp được, cũng như capture từ các clip mà các bạn trẻ đã up lên youtube. Những clip này, với những người ở nhà rồi xem lại thì chỉ có thấy về cuộc biểu tình, còn với người cùng đi biểu tình biết quan sát kỹ thì mới nhận diện được lũ chó săn đông đảo này.
Trong cố gắng chừng mực của một cá nhân, LTC chỉ có thể ghi lại một ít những gương mặt chó dưới đây (trong số hàng trăm tên khác còn giấu mặt). Rất mong các anh em cũng hãy chịu khó bỏ
chút thì giờ thực hiện công việc như LTC để chúng ta có càng nhiều càng tốt dữ liệu về lũ chó này, đặng mà ngày sau khi chủ của chúng sập, bỏ chạy, chúng ta sẽ có căn cứ truy nã bọn này đem chúng ra tòa án của chế độ Việt Nam Dân Chủ trong nay mai mà đền tội phản quốc.

Rất mong!

LTC

Bạn đọc chú ý trong những photos dưới đây, tên nào có mũi tên đỏ chỉ vào là CA chìm chó săn của VC đấy.

 Lúc này là gần 10:00AM, tên này chụp rất nhiều ảnh...chẳng ai để ý tới y
 Xông vào bắt người y hệt một tên cướp lúc 12:29PM. Người bị bắt là anh thanh niên hỏi câu đầu tiên la to tiếng hỏi: “giữa cái thành phố to lớn này, tôi được đứng ở chỗ nào???” lúc 8:30AM (update: anh là Phan Nguyên, người Quảng Nam, xin thêm chi tiết do chính anh thuật lại việc bọn chó săn bắt anh ra sao, thả lúc nào...ở cuối bài này-LTC, 14/6/2011)


 tên chó săn (mũi tên đỏ) luôn đeo bám anh thanh niện (mũi tên vàng) sẽ bị đồng bọn chúng bắt nguội lúc 12:29PM, 12/6/2011






 tên này (mũi tên đỏ) luôn bám theo Phan Nguyên (mũi tên vàng)
 ...và bạn Phan Nguyên (áo đỏ)
 ...trước lúc bọn chúng xúm vào bắt một chị trung niên (có mang kính đen) nhưng không được vì người trong đoàn phản ứng mạnh giải vây cho chị. Tên áo thun xanh nói giọng Nam, là tên là to nhất: "giựt đồ" khi bọn chúng bắt nguội người đàn ông gầy quần jean xanh áo sơ mi trắng sau đó không lâu (xem các hình dưới)









 đây một con chó lớn....con chó này đi trước và cách xa đoàn ngay sau lúc "khỏi động"



 tên chó săn (có mũi tên đỏ trỏ vào) nhục nhã trước em bé đi biểu tình...
 chú ý tên chó săn nữ, gầy ốm mặc áo khoác màu đỏ. Phía sau, góc phải ảnh nơi có mũi tên xanh là nơi ông Huỳnh Kim Báu và các bạn hữu cùng đi
 khuôn mặt của y thị đây, còn trẻ quá mà đã cam tâm làm chó săn cho giặc cộng (trong tay y thị đang cầm tờ báo cuộn tròn dấu bên trong là 1 chiếc máy liên lạc tầm ngắn)

 chiếc honda SH màu đỏ biển số 54L6-9940, tên mặc đồ đen di cạnh sau là đồng bọn chó

19 comments:

Vô cùng cám ơn anh Lê Tùng Châu !!!!!

Cũng xin đề nghị diễn đàn CTM lập một mục riêng và chỉ để hình chân dung những tên chó săn này thôi thì mới giúp anh chị em chúng ta trong những lần xuống đường kế tiếp. Chúng ta có thể in ra đủ trên 1 trang giấy thôi thì mới dùng được.

Cũng xin anh Châu hay diendanCTM cập nhật danh sách hình chân dung đó thường xuyên.

Dân tộc Việt đang đứng trước hiểm họa mất nước với thù trong giặc ngoài, chưa từng có qua lịch sử chống ngoại xâm như hôm nay, thật mỉa mai sự thuần phục bắc triều đến không ngờ, vậy còn gì để nói nửa mà hãy hành đông cho đúng nghĩa giành lại đất nước từ tay bạo bán nước .

Dan toc toi may ai nghi rang,DO THICH giet vua DINH TIEN HOANG de doat ngoi la mot tro bip bom cua lich su.Thoi nao cung vay luon co nhung vat te than san sang hy sinh vi loi ich cua chu.Hoi cac nha viet su,den bao gio cac vi moi giai noi ham oan cho Do Thich?

dung an cay tao ma rao cay sung.

Mai mốt đi biểu tình đem hình những tên chó săn này cho bà con dòng họ nó xem đây là những tên bán nước . Thì bọn nó xấu hổ trước việc làm của chúng. Hãy để cho người thân của chúng biết được việc làm dơ bẩn của chúng, thì bọn chúng mới chịu dừng bước trước việc ác.

bon phản đông mất day chúng mày mới la chó kích d0ong62 ak bon chó săn

Nhan dien bon cho' san nay roi theo doi bon chung, sau do dan canh dung xe am sat bon chung! lam vay bon cho' san nay moi so.

Đừng gọi công an chìm là chó săn, tội cho con chó săn. Con chó VN nghèo nên phải ăn cứt. Công an VN "nghèo" nên phải trấn áp dân để ăn tiền.
Cả hai thứ đều bẩn, trời ạ!!!
Thế nhưng, con chó trung thành với chủ cho đến chết. Công an trung thành với đảng để còn mình. Về mặt này thì:
Con chó = Công an

Không gọi là Chó săn nữ

Gọi là Chó săn cái

Cộng sản thối tha, bao giờ dân nổi cam qua sẽ cho chúng mày vào nhà đá - Sài Gòn sẽ được trả lại tên

đừng gọi bọn chúng là chó , vì chó chỉ ăn cức thôi,còn bọn chúng ăn tòan đất đai, nhà cửa , vàng bạc, đô la , tiền cứu trợ nói chung cái gì a7n được thì chúng nó ăn tất tần tật , phải gọi chúng nó là chó trong các lọai chó

tiến về sài gòn ta chiếm nhà mặt tiền
tiến về sai gòn ta chiếm nhà lầu to
đêm qua em mơ gặp bac hồ
cu bác dài dái bác tòn ten

nếu bọn mày nói công an là chó săn thì bọn mày là những con chó hoang cần được cải tạo lại nhé.bọn đạo đức rởm chúng mày định quạy à ,bắt chúng mày nhốt vào chuồn cho ở chung với khỉ.đẻ nó bắt cháy cho bọn mày.

Những khuôn mặt mật vụ - CA chìm đã được blogger Người buôn Gió nhận diện. Rất đáng tin cây :

http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/274/274
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/333/333
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/346/346
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/345/345
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/349/349
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/352/352
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/353/353
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/364/364
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/368/368

Còn đây là những mật vụ - CA chìm đã được blogger J.B NHVinh nhận diện :

http://jbnguyenhuuvinh.wordpress.com/2011/08/20/can-b%e1%bb%99-ph%c6%b0%e1%bb%9dng-giap-bat-co-ch%e1%bb%89-th%e1%bb%8b-c%e1%ba%a5m-bi%e1%bb%83u-tinh-c%e1%bb%a7a-%e1%bb%a7y-ban-nhan-dan-thanh-ph%e1%bb%91-ha-n%e1%bb%99i/
http://jbnguyenhuuvinh.wordpress.com/2011/03/25/dam-tang-ong-tr%e1%bb%8bnh-xuan-tung-ti%e1%ba%bfng-keu-xe-long-va-chuy%e1%bb%87n-ng%c6%b0%e1%bb%9di-d%c6%b0a-dam/

Mời các bạn bổ sung vào collections của mình ! Những ai chưa rõ là ta hay địch thì các bạn save ảnh chúng lại rồi liên lạc e-mail với blogger để xác minh rõ ràng. Tránh tình trạng "quân ta đánh quân mình" !

Y kien rat hay ...
De nghi cap nhat thuong xuyen
va co phoi kiem chinh sac
Co the dung nhu mot tai lieu truy to ra toa sau nay
Dong thoi cung la mot hinh thuc ran de de bon nay chun tay lai.
Hien nay cac loai may anh ky thuat so dung de spy [ chup len] ban rat nhieu o nuoc ngoai va gia re.
neu chung ta co the cung cap cho cac anh em chuyen san hinh cua bon nay thi rat tot.

hãy xác định những tên công an chó săn này cùng với địa chỉ và gia đình hắn.Sẽ có đội thi hành án nhân dân trừng trị bọn chúng.

lũ điên, ấu trĩ, lởm nhởm và hết chuyện

đã là chó săn nó chỉ có mùa sau đó nó sẽ bị chính chủ nó làm thịt thay cho thú thôi,luật nhân quả mà,các bạn cứ yên trí đi tàu mà chiếm được nước nam thì nó thịt chó khao quân.nó không dại dì nuôi chó săn ắt có ngày chó cắn chủ

Toàn là một lũ vớ vẩn! Nhận diện để làm đéo gì. Chúng mày chỉ được cái hô hoán to mồm chứ làm được gì. Phản động là bắt hết. Ngồi đấy mà um xùm. 1 triệu năm nữa chúng mày mới phá nổi chế độ này. Viet Nam kiên cường.

Vo cung cam phuc cong duc' nay cua dang~ yeu nuoc Viet Tan. Mong VT giup' hinh` thanh` cac Xa hoi Dan su nay`... Mong cong bo de dong' gop mot tay...

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More