Tin nóng: CSVN bắt 3 người biểu tình về Hoả Lò

DienDanCTM:
Tin do Người Buôn Gió cung cấp cho Phóng viên Chim Quốc Quốc vào khoảng 8giờ30 tối Thứ Hai 22/8/2011, giờ Việt Nam, thì nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam vẫn còn giữ một số người biểu tình bị bắt giữ từ ngày hôm qua tại đồn Công An Quận Hoàn Kiếm mà họ nói là sẽ thả trong vòng 2 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, Công An cũng cho Người Buôn Gió biết là họ đã đưa ba phụ nữ trong số đó là chị Bùi Thị Minh Hằng, chị Phương Bích và chị Dung về Trại giam số 1 Hà Nội (tức Hoả Lò).

5 comments:

Chúc anh chị mạnh khỏe!

Thì ra những lảnh đạo nhà nước việt nam đang nghiêm chỉnh thực hiện chỉ thị từ nhà cầm quyền Bắc Kinh đây.
Đúng là bọn vong nô bán nước chỉ vì quyền lợi đảng.
Cầu chúc ba chị Hằng, Bích và Dung luôn giữ vững ý chí trong mọi tình huống và sớm có tự do.

Ba chị Hằng, Bích và Dung kính mến,
Tôi rất buồn, xót xa và đau lòng khi đọc bản tin trên đây. Tôi không ngờ là nhà nước việt nam đã áp dụng những hành động dã man ngoại lai với các chị. Họ đã đưa các chị từ nhà tù chung vào nhà tù riêng để các chị phải im tiếng. Họ có thành công hay không là tùy các chị đó. Các chị hãy biến Hỏa Lò thành lò nung đúc Cách Mạng VN nhé.
Sẽ gặp lại các chị trong năm tới tại Hồ Hoàn Kiếm. Chúc các chị luôn bình an và thành công tại Hỏa Lò.

Bọn vong nô sẽ không để các chị yên thân trong nhà tù. Nhưng tôi tin là các chị sẽ luôn giữ vững niềm tin và luôn quật cường trong mọi tình huống. Xin bảo trọng và đừng quên là em cùng đại đa số nhân dân đứng sau lưng chị.

Tiếp tục biểu tình mạnh hơn và nội dung là kêu gọi thả người dân biểu tình yêu nước ngày 21.8.2011, CHHV, Blog Điếu cày, SV Giáo dân, Dân oan khiếu kiện....

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More