Thông báo khẩn cấp: Chị Bùi Thị Minh Hằng bị bắt về đồn CA Quận Hoàn Kiếm

Nữ tướng Bùi Thị Minh Hằng

Thông báo khẩn cấp: Sáng nay Chủ Nhật 16-10, lúc 10h20 phút tại góc ngã tư Hàng Khay - Đinh Tiên Hoàng bên công an huy động lực lượng lớn bắt giữ chị Bùi Hằng lên 1 xe ô tô biển xanh loại 7 chỗ của công an


Do chị Bùi Hằng bức xúc sau khi bị cướp nón ở giữa quãng báo Hà Nội Mới và CA Quận Hoàn Kiếm. Chị BH đội nón, họ xông vào rất đông lấy nón từ nhẹ nhàng đến giật do hai bên đôi co, mọi người đều chứng kiến, người giật cũng có vẻ xấu hổ do họ bị chỉ đạo làm. Khi bị bắt thì họ có kế hoạch bài bản, đưa một lượng ng rất đông, người mặc
thường phục thì che chắn, hai người áp sát 1 người nam giới để cản, rồi gần chục người khác cứ thế vào khênh chị lê xe ô tô; một lượng ng khác nữa thì áp sát phong tỏa những ng cầm máy ảnh, máy quay để ngan cản và cấm quay chụp. Hiện tại chị Bui Thị Minh Hằng đăng bị giam tại Công An quận Hoàn Kiếm. Công an quận Hoàn Kiếm Địa chỉ : 2 Tràng Thi, Hoàn Kiếm Điện thoại : (84-4) 38 254 108 Trưởng CA Quận (3825 6227) - Phó CA Quận (3825 2754)


Đề nghị quý vị tham gia gọi điện về Công An quận Hoàn Kiếm để phản đối việc nhà cầm quyền CSVN bắt giữ người yêu nước!


Một số hình ảnh dằng co giữa CA và Chị Bùi Thị Minh Hằng:










 Nguồn: http://hientinhvn.blogspot.com/2011/10/chinh-pham-thong-bao-la-sang-nay-chu.html

DienDanCTM

22 comments:

Phải chăng đây là hậu quả của chuyến viếng thăm Bắc Kinh của ông Nguyễn Phú Trọng trong vài ngày qua ?

Buồn muốn khóc! Nhưng khóc thì có giải quyết được gì? Kêu cầu Trời, Phật, Chúa hay các cơ quan nhân quyền quốc tế? Hãy lấy sức mình làm chính để gỡ bỏ xiềng xích CS độc tài, thay đổi số phận!

Một tập thể cùng nhau đi biểu tình ngáy ấy đâu rồi ? Phương Bích, văn Phương, TS... Đây chính là lúc các anh chị nói lên được hành động quả cảm của mình có đúng , sai, có tình đồng chí hay không ? Hãy hành động đi.

Đề nghị quý vị tiếp tay , đưa tin này khắp nơi trên thế giới , càng sớm càng tốt.
Đây là cách chúng ta đánh động Thế Giới để gián tiếp giúp đỡ chị Bùi Hằng.

de nghi an ninh viet nam tha nguoi yeu nuoc de nghi an ninh trung quoc ve nuoc

Dkm bon cong an. Dung la mot lu khon nan.

Toi vua goi vao so Trưởng CA Quận (3825 6227) - Phó CA Quận (3825 2754)de chui cho bon cong an 1 tran. Dkm no lai noi la day la lenh cua Dang va Nha nuoc.Chu nhat tuan sau anh em di bieu tinh cam that dong vao.Dkm cai bon Cong an. Vcl.

Dit con me cai bon Cong An

Một lũ côn đồ, đầu trâu mặt ngựa. Khốn nạn hơn cả súc vật.

Công an quận Hoàn Kiếm Địa chỉ : 2 Tràng Thi, Hoàn Kiếm Điện thoại : (84-4) 38 254 108 Trưởng CA Quận (3825 6227) - Phó CA Quận (3825 2754)


Đề nghị quý vị tham gia gọi điện về Công An quận Hoàn Kiếm để phản đối việc nhà cầm quyền CSVN bắt giữ người yêu nước!

Chúng ta không thể bỏ rơi một người yêu nước. Có thể gọi vào các số máy công an HKiếm liên tục cho họ thấy phản ứng của chúng ta.

ask not what American can do for you but ask what we can do for freedom of man (J,F .Kennedy)

Thằng trọng lú, hãy chờ đấy !

Đến Cù Huy Hà Vũ bọn tao còn cho nằm nhà đá, mấy con mẹ này ăn thua gì, để cho tự do một tí lại đòi làm dữ, kiểu đéo gì cũng ngồi tù.

"Xin Thông báo.

Nhiều anh chị em biểu tình viên đang đến trước cổng Công An Quận Hoàn Kiếm để đấu tranh đòi thả người bị bắt vô lý là Chị Bui Hang ( Bùi Minh Hằng ).

Mặc dù trước sau gì thì Công an điều tra Quận Hoàn Kiếm không thể vu khống, buộc tội người dân vô lý, bắt buộc họ sẽ phải thả người. Nhưng việc họ giữ người vô lý trong phạm vi hơn 24 tiếng là việc cần phản đối. Mong các anh chị em gần đó hiệp thông.

Chú ý là ôn hòa, không làm gì sai phạm để họ có cơ bắt người." - CP

++

"Nếu các bạn có quen PV các đài báo kêu họ tới để quay film nghen
Rất cần đài báo thông tấn ngoại quốc lên tiếng" - DDSD

Hoan hô người phụ nữ dũng cảm Bùi Minh Hằng! Nhân ngày Phụ nữ VN(20.10)xin gửi Chị những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Công an Hoàn Kiếm không được xúc phạm đén Chị nhân ngày này! Phải thả Chị ngay lập tức!
Cũng xin gửi lời tỏ lòng khâm phục đến các biểu tình viên, phát huy tình đoàn kết, đùm bọc nhau sẵn có từ 11 cuộc biểu tình, tối nay đã đến Công an Hoàn Kiếm để biểu thị tình cảm với Chị và yêu cầu thả Chị.

Hành vi côn đồ đã xuất hiện báo hiêu ngày tàn của chế độ độc tài

Yêu cầu ĐCSVN thả người chỉ có tội duy nhất là yêu nước! Thích bắt người thì ra biển Đông bắt bọn hải tặc lạ đi!

Hoan hô các bác/bạn đã đến trước đồn CA Hoàn Kiếm để đòi CA(hại)ND thả chị Bùi Hằng! Cám ơn mọi người thật nhiều! Binh Nhì Tiến Nam đã được CA thả ra trong một lần biểu tình bị bắt nóng và nhờ mọi người đến trước đồn CA đòi thả người.

30 người kéo đến trụ sở CA, 300 người kéo đến rồi 3,000 hoặc 30,000 kéo đến thì sao? Chắc chắn những người cộng sản biết họ sẽ bị nhân dân tẩy chay.

chị Hằng đã được tự do.....
http://www.pagewash.com//nph-index.cgi/010110A/uggc:/=2fkhnaqvraunaabz.oybtfcbg.pbz/2011/10/gva-ihv-puv-ohv-guv-zvau-unat-hbp-gen.ugzy

VC càng bắt. Công an càng làm trời, thế giới còn cười, chế độ mau sụp.

Càng bắt dân càng để lộ sự khiếp nhược và "Sợ" cuả chế độ. Một chị Hằng bị bắt, có 10 chị Hằng khác nổi lên. Dân tranh đấu mình hay lắm.

Dong bao Van-Giang than-men !!!

be lu “nguyen tan dung” va dong bon cua chung
chi cham-dut hanh-dong cuop – cua giet nguoi khi nao :

Chung no BIET SO chet / khi nguoi dan KHONG SO chet.
Chung no FAI NGUNG tay/ khi nguoi dan BIET THANG tay.

Doan van Vuon
Reply

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More