Kiểm duyệt kiểu CHXHCNVN

Lối kiểm duyệt quê mùa chưa từng thấy của Bộ Văn Hóa - Thông Tin Việt Nam! 
Một người Mỹ sống và làm việc tại Việt Nam, anh Chris Harvey vừa tiết lộ trên trang blog của anh một điều thú vị: "Tôi có đăng ký mua dài hạn tờ báo The Wall Street Journal Asia. Ấn bản này in ở Thái Lan và được gửi sang Việt Nam mỗi ngày. Đôi khi tờ báo tới tay tôi với những tin tức liên quan tới Việt Nam bị xóa bằng bút mực đen đậm. Như tờ báo ngày 12/1/2012 vừa qua." (hình kèm). Trong ấn bản ngày hôm đó, tờ Wall Street Journal Asia có đăng bài viết về bà Bùi Thị Minh Hằng. Bài viết này ("Hanoi Plays Hide the Dissident") đã được Radio Chân Trời Mới dịch ra ở đây: http://diendanctm.blogspot.com/2012/01/ha-noi-choi-tro-giau-nhem-nhung-nha-oi.html

8 comments:

hahahah, thật là quê một cục!

Phải đọc tin này mới thấy mức TỤT HẬU khủng khiếp của những người cầm quyền trên đất nước chúng ta hôm nay. Thời đại Iphone, Ipad đi đầy đường mà Nhà nước ta vẫn cho người ngồi lấy bút đen gạch từng dòng trong từng tờ báo nước ngoài gởi vào cho các địa chỉ cá nhân trong nước, không khác gì thập niên 1980 trở về trước trên đất nước Liên Xô vĩ đại!!! Bước phát triển kế tiếp trong vài năm tới sẽ là dùng dao rạch bỏ, đục thủng từng ô lớn???

Và lực lượng ngồi gạch báo đấy cũng tiêu biểu cho cách lãnh đạo sử dụng tài sản vốn đã khiêm tốn của quốc gia để mướn nhân lực "điều hành" đất nước!!!

VỪA TRẺ CON, VỪA NGU XUẨN.
HẾT THUỐC CHỮA!

Ối dào! các đồng chí vẫn có đầy đủ quyền tự do ngôn luận để chửi các thế lực thù địch nước ngoài đấy chứ!

Bắc Hàn, Trung Quốc, nước Lèo, Cu ba hết căng thẳng, nước nào cũng có kiểm duyệt, riêng nước ta mới thoát khỏi tình trạng cán bộ mù chữ nên vẫn phải xài heavy marker.

Nước mình chỉ biết có một cách bưng bít ấy

heavy marker.heavy marker.heavy marker không ngừng nghỉ
heavy marker.heavy marker.heavy marker cho tối mắt ai ...
(cháu Tố hữu)

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More