Tin Nhanh số 4: Vận Động tại Washington DC

RadioCTM
Tin Nhanh số 4

Cuộc Vận Động của Cộng Đồng Người Việt tại Thủ Đô Washington DC
BTC Tường trình về buổi họp với Tòa Bạch Ốc
Buổi tiếp kiến với phái đoàn người Mỹ gốc Việt ký thỉnh nguyện thư nhân quyền của chính quyền T.T Obama đã kết thúc vào lúc 2 giờ 30 trưa cùng ngày hôm nay, 5-3-2012. Tại buổi tiếp kiến, đại diện hành pháp, ông Eddie Lee, Giám Đốc của Văn Phòng Châu Á Thái Bình Dương của Tòa Bạch Ốc, đã nhận bản thỉnh nguyện thư với hơn 130 ngàn chữ ký từ tay Ls. Đỗ Phủ, Phó giám đốc đài SBTN, thay mặt phái đoàn chuyển giao đến T.T Obama.
Buổi thảo luận và trao đổi về tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam giữa các viên chức đại diện Toà Bạch Ốc và Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ cùng phái đoàn người Việt trong buổi tiếp kiến đã kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ .
Vào buổi chiều, lúc 6 giờ, hơn 600 đồng bào người Việt đã họp mặt trong buổi ăn tối tại Nhà Hàng Fortune Seafood Restaurant ở Falls Church, VA,  để nghe Ban tổ chức tường trình về buổi tiếp kiến với Toà Bạch Ốc, với những hứa hẹn từ phía hành pháp Hoa Kỳ về những đối thoại với cộng đồng người Việt trong tương lai về vấn đề nhân quyền và tự do dân chủ cho Việt Nam.
Cựu DB liên bang Cao Quang Ánh chia sẻ với mọi người
về những ảnh hưởng của việc vận động
Quốc Hội Hoa Kỳ
Trong dịp này, Ban tổ chức cũng đã hướng dẫn mọi người về cuộc vận động Quốc hội Hoa Kỳ vào ngày mai, 6-3-2012, với hy vọng sẽ đạt tối đa kết quả từ phía lập pháp cho tự do dân chủ và nhân quyền cho đồng bào trong nước.

Nhạc sĩ Trúc Hồ đang tường trình về buổi họp với Tòa Bạch Ốc cho đồng hương

 



Quốc Trang và Dân Anh tường thuật
Washington DC - ngày 5/3/2012


4 comments:

Thật tuyệt vời tinh thần đoàn kết một lòng vì quê hương Việt Nam và chống độc tài cộng sản.
Ở bên nhà coi hình đồng bào mọi tầng lớp với Quốc Kỳ quốc gia thân yêu mà tôi thấy lòng mình cũng ấm áp và tự tin hơn bao giờ hết. Trận chiến cuối cùng này phải là sự đoàn kết dân tộc quyết định, tạo nên sức mạnh của 1 cơn bão lớn quét sạch vĩnh viễn ác mộng độc tài cộng sản phi nhân tại Việt Nam!
Ngày công bằng lập lại cho VN chắc chắn đang rất gần!
Cám ơn Radio CTM! cám ơn Quốc Trang và Dân Anh đã đưa tin và ảnh kịp thời!

Thật không uổng công cả hai tuần tôi đi vận động đồng bào ký tên. Thất đồng bào làm mà mình ấm lòng.
Xin hoan hô

Tôi nghe phóng sự trực tiếp sáng hôm nay trên Radio Tiếng Nước Tôi qua nối kết Paltalk. Nghe đả quá, làm nưả đi các bạn .

Cám ơn CTM. Cám ơn đồng bào .Một thông điệp mạnh cho Chính phủ Hoa Kỳ và bọn VC . Dân Mỹ gốc Việt vẫnb thể hiện tự do đó chứ !

chủ nghĩa cộng sản thật thối nát chỉ biết tham nhũng vơ vét trên xương máu của nhân dân ,kìm hãm sự phát triển của nền kinh tế ,chúng ta hãy cùng nhau lỗ lực để loại bỏ chế độ cs thối nát và độc tài hại dân bán nước này

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More